ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย เพื่อน . - Saturday, 27 May 2006, 01:37AM
 

ผมอ่านข้อความของคุณ วิเชียร แล้วผมว่า คุณวิเชียร คุณเป็นคนบ้าแน่ๆ เขียน วกไปวนมา จนหาสาระไม่ได้ เรื่องที่คุณบอกว่า จบ คุณก็ไม่รู้จัก จบ

คุณอยากจะประกวดก็ไม่ได้มีใครเขาไปห้ามคุณ คุณอยากทำอะไรก็เรื่องของคุณ แต่คุณมาขอความคิดเห็น มาสอบถาม ผมก็แนะนำคุณไปก็เท่านั้น ส่วนคุณจะมองเห็นว่าผมข่ม ขู่ ให้คุณหรือคนอื่นๆกลัว คุณเอาสมองส่วนไหนมาคิดไม่ทราบ สนามประกวด ไม่ใช่สนามรบ ไม่ต้องข่มขู่กันหรอก ใครอยากไปก็ไป ส่วนผมอยากหรือไม่อยากไปประกวดมันก็เรื่องส่วนตัวของผม

ที่คุณเอากระทู้ของคุณ จอมใจขึ้นมา ต้องการจะสื่อความว่าอย่างไรไม่ทราบ อยู่ดีๆคุณก็เอากระทู้ขึ้นมาในขณะที่คุณกำลังตำหนิผม คุณต้องการสื่อให้คนเขาคิดว่าผมเขียน หรืออย่างไรไม่ทราบ

คนอย่างผมชื่อ นาย ธนนันท์ แจ้งเกษมสุข อยากด่าใครไม่เคยใช้นามแฝง ไม่เคยเสแสร้ง ตอแหล อยากด่าก็ด่าให้มันรู้ว่าผมด่า ฉะนั้น อย่ามามั่วกับผม 

ผมเองก็อยู่ในเวปนี้มานานแล้ว เพิ่งจะเห็นได้ว่า คุณวิเชียรเป็น คนที่มั่วสุดๆ เท่าที่เคยเห็นมา โตๆกันแล้วเขียนข้อความให้คนอื่นเขาเสียหาย โดยไม่มีการไตร่ตรองคำพูด

คุณคิดได้ไง? เอาผมไปเปรียบกับหมา

" ด็อตคอมเป็นหมาที่ชอบไปข่มหมาอื่นตามสันดานดิบของหมาบางแก้ว แต่ไม่อยากให้ใครเอาสันดานดิบของหมาบางแก้วไปใช้ข่มคนอื่น "

ผมไปทำอะไรให้คุณเสียหาย ผมไปด่าคุณที่ไหน คุณเป็นเวปมาสเตอร์ คุณคิดว่า สิ่งที่คุณเขียนนั้นเป็นสิ่งที่ควรทำหรือ?

อย่าเอานิสัยผมไปเปรียบกับหมา ถ้าคุณเจอหมาที่นิสัยเหมือนผม กรุณานำมันมาให้ผมดูด้วย

คุณด่าผมไม่เป็นไร ผมรับได้ ที่บอกว่าผมใช้นิสัยหมา แล้วที่คุณเขียนมาคุณใช้นิสัยอะไรหรือครับ คุณ วิเชียร

ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย อ้วน อยุธยา - Saturday, 27 May 2006, 01:54AM
 

โอ้โห!! พี่นอนดึกเหมือนกันนะครับ ผมถึงว่าทำมัยอากาศหน้าเครื่องคอมถึงได้ร้อนจัง พอหันไปเห็นกระทู้นี้และได้อ่านถึงได้รู้ 5555

ต้องใช้คำพูดประโยคฮิตของหนังสมัยนี้ "ไม่จบใช่มั้ย"

ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย เพื่อน . - Saturday, 27 May 2006, 02:42AM
 

ช่ายแล้วครับ ต้องเคลียร์ ไม่งั้นเดี๋ยวคนจะมองว่าผมยอมรับในคำตัดสินของเวปมาสเตอร์ เขียนเอง สรุปเอง ถ้าผมเป็นอย่างเขาบอก น้องๆก็ไม่ต้องนับถือผม มันไม่ถูกต้อง

ย้ายหนีได้ไง ผมยังไม่ได้เคลียร์ตัวเองเลย ไม่เข้าเวปวันเดียว ป่นปี้ขนาดนี้ได้ไง กลายหมาไปแล้ว ด่าๆ กระทบกระแทกแดกดัน แล้วย้ายหนี ไม่แฟร์

ถ้าอยากทำเวปหมาบางแก้ว ให้เป็นเหมือนเวปพันทิบ ผมก็ยินดีสนอง อยากได้เรทติ้งก็ยินดีสนอง แต่ผมบอกได้เลยว่า เวปมาสเตอร์ เป็นอย่างนี้ คนที่เขาอยากมาหาความรู้ หรือมาเสนอความน่ารักของหมาตัวเอง คงหนีกันหางจุกตูด แต่สำหรับ มันเป็นหมาแก่ ไม่เคยกลัว ไม่หนี กัดกันเมื่อไหร่ ก็ยินดี

ให้คนอื่นเขารู้ไปว่า คนเลี้ยงบางแก้ว ต้องไร้สาระถึงจะเหมาะสม

ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย ไตรสิทธิ์ . - Saturday, 27 May 2006, 08:04AM
 

ย้ายกลับมาหน้าแรกให้ตามต้องการแล้วนะครับ

ขออภัยที่ผมก็เบรคแตกเป็นเหมือนกัน   ผู้ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงอาจเจอลูกหลงไปบ้าง

คุณเพื่อนฯ และ คุณนิวัต  ก็อย่าบ้าตามผมเลย   นึกถึงคำสอนพระพยอมท่านเข้าไว้

ความจริงก็ไม่อยากไปบอกว่าคุณจอมใจเป็นใคร  เพราะส่วนใหญ่ผมจะดูที่เนื้อหามากกว่า    แต่เพื่อไม่ให้คุณเพื่อนเดือดร้อนและให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้อง   ก็ขอให้คุณจอมใจออกมาชี้แจงเองดีกว่า

ยังไงก็ขอขอบคุณคุณจิตรใสที่แสดงความเห็นใจและให้กำลังใจด็อตคอม

ขอขอบคุณคุณอยากวิจารณ์ที่ชื่นชมโครงการส่งเสริมบางแก้วสู่สากลของชมรมคนรักบางแก้ว

ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ช่วยชี้แนะสั่งสอนด็อตคอม  อยากเล่นสุนัขประกวด ต้องดูสุนัขให้เป็น ฟังให้มาก เรียนรู้ให้มาก

ขอบคุณคุณอ้วนที่พูดจาเปิดเผยตามที่ตนคิด  ผมไม่คิดถือสา  และที่พูดถึงสันดานดิบของบางแก้วก็เป็นแง่คิดที่อยากฝากทุกคน  ไม่ได้เจาะจงใครเป็นพิเศษ   เพราะได้ความรู้จากพ่อฮานามิที่คอกโชคชัยว่าเป็นนิสัยของบางแก้วที่ชอบข่มหมาอื่น   ผิดกับหมาสายพันธุ์อื่นเช่น โกลเด้น ที่ Friendly  ก็เลยนำแง่คิดมาฝากกัน   เบรคแตกไปหน่อย   ใครเจอลูกหลง  ต้องขออภัยด้วย

สุดท้าย  ขอบคุณคุณนิวัตที่มาให้ความรู้ที่เป็นรูปธรรมของ   อยากเล่นสุนัขประกวด ต้องดูสุนัขให้เป็น ฟังให้มาก เรียนรู้ให้มาก    แต่มันก็เหมือนเด็กไปสอบหมอเล่นๆ   แต่ไม่ติด   แล้วต้องมาฟังเพื่อนฝูงอบรมสั่งสอนเหมือนเยาะเย้ยซ้ำเติม   ทั้งๆที่ตนเองก็ไม่ได้คิดฝันอยากจะเรียนหมอเลย    ก็เลยเบรคแตกอย่างที่เห็น  อย่าได้ถือสาเลย 

ที่สำคัญ  อยากให้เข้าใจความฝันของด็อตคอมให้ถูกต้อง   และช่วยกันสืบสานสิ่งที่คิดว่าดีงามต่อไป    อย่าให้หลงประเด็นสำคัญเลย

ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย เพื่อน . - Saturday, 27 May 2006, 09:48AM
 

พี่วิเชียรเล่น เบรคแตก อย่างนี้ไม่ดีนะครับ ทุกคำพูดที่ผมเขียน ผมรับผิดชอบ ผมเขียนก็เพื่อ อยากให้ทุกคนศึกษา ก่อนที่จะลงมือทำ จะได้เล่นสุนัขประกวดอย่างสนุกสนาน เข้าใจในการตัดสินของกรรมการ ว่าเพราะอะไรที่สุนัขตัวนี้ได้ที่ 1 ตัวนี้ได้ที่ 2 ตามลำดับ ไม่ได้มาประชดกัน

ถ้าคุณดูคำตอบของ คุณนิวัติ ของโอ๊ก ของผม และทุกๆคน คุณจะรู้ว่าเขามีแนวทางการเล่นประกวด เข้าใจการประกวด เขาจะสนุกสนานในการดูการประกวด และลุ้นในการประกวดนั้นๆ

ยิ่งเป็นแนวทางในการดูประกวดของ แนวทางในการเลี้ยง คุณ นิวัติ ผมบอกได้เลยว่าเขาเข้าใจดีกว่า ผู้เล่นประกวดบางท่านซะอีก ผมจึงยกนิ้วให้เขา

ข้อเขียนของ น้องโอ๊ก ก็เป็นเรื่องที่มีประโยชน์ ผมเองก็ไม่รู้ว่า มีอะไรมาปิดตา ปิดหู ของพี่วิเชียร ทำให้หน้ามืดตามัวไปได้ขนาดนี้

ถ้าพี่วิเชียร เป็นคนที่ไม่พยายามที่จะเข้าใจคนอื่น ไม่เข้าใจแม้กระทั่งตัวเอง ปิดใจที่จะรับความรู้จากแหล่งอื่นๆ พี่จะมีความรู้ในการประกวดสุนัขอย่างไร พี่จะดูสุนัขเป็นอย่างไร พี่จะเลี้ยงสุนัขเป็นอย่างไร

เรื่อง ด็อทคอม นั้น ตั้งแต่พี่รับเขามาเริ่มเลี้ยง พี่ก็ขอความรู้จากผม จากป้าวิ จากผู้รู้ที่อยู่ในเวป จนทะเลาะเบาะแว้งกัน เป็นเพราะพี่ไม่ฟังใคร อ่านข้อความไม่หมด ที่สำคัญคือ พี่ชอบแปล ไทยเป็นไทยในแนวทางที่พี่คิดเอง พี่เชื่อในสิ่งที่ไม่ถูกต้องแล้วก็จำฝังใจ ใครพูดหรือเขียนอะไร ที่ไม่ตรงกับความคิดของพี่พี่ก็ขัดแย้ง

พี่ต้องดูด้วยนะครับ ว่าผู้ที่พี่ถกเถียงอยู่เป็นใคร เชื่อถือได้มากน้อยแค่ไหน ถ้าเป็นเรื่องของสุนัขบางแก้ว ผมก็ว่าผมมีความรู้ไม่น้อยกว่าใครๆ

ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย เพื่อน . - Saturday, 27 May 2006, 09:59AM
 

พี่เขียนข้อความที่กำกวม พี่เขียนเรื่องนี้พี่ก็ไปเอาเรื่องโน้นมาโยง บางเรื่องก็ทำให้เสียหาย เสียชื่อ ผมสะสมชื่อเสียงมาหลายปี อย่าให้มาพังทลายเพราะ มาเล่นในเวปของพี่

พี่ลองกลับไปอ่านข้อความ ที่ผมและน้องๆเขียนไว้ ช่วยแปลความหมายอย่างที่เขียน พี่ก็จะเข้าใจว่า ผมและน้องๆ ช่วยสอนคนที่อยากเล่นประกวด อยากสอนเรื่องการเลี้ยงดูและดูแลสุนัข อยากให้ทุกๆคนเข้าใจการดูสุนัขประกวด วิธีการดูสุนัขประกวด

แต่พี่กลับมาโวยวาย ฟาดงวง ฟาดงา พี่เป็นเวปมาสเตอร์ที่ต้องดูแลความสงบสุขของเวป ไม่ให้คนมาเขียนสิ่งที่ไม่ดีในเวป แต่นี่พี่เริ่มก่อนทุกที พี่ต้องการที่จะทะเลาะกับสมาชิกของวปนี้หรือครับ หรือว่าพี่ บ้าไปแล้ว.......

ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย เพื่อน . - Saturday, 27 May 2006, 10:20AM
 

พี่อยากได้ความรู้เรื่อง การเลือกสุนัขประกวด การดูแลสุนัขประกวด การประกวดสุนัข กฏกติกามารยาท ในการประกวด แต่ที่พี่ตอบโต้กับคนนั่น คนนี้ นี่คือวิธีการหาความรู้ของพี่หรือครับ

ผมขอถามแบบตรงๆเลยนะครับ ว่าสามเรื่องนี้พี่เข้าใจเรื่องไหนแล้วบ้าง

1.การเลือสุนัขประกวด

2.การดูแลสุนัขประกวด

3.การประกวดสุนัข

พี่ตอบตัวเองก่อน แล้วค่อยมาทะเลาะกับผมหรือว่าน้องๆที่เขาศึกษาอย่างจริงจัง

ผมเลี้ยงสุนัขมา 5 ปี ศึกษาอย่างจริงจังมา 3 ปี ทั้งการบรีด ทั้งการประกวด แล้วก็ประสบความสำเร็จพอสมควร ฉะนั้นผมคงเข้าใจไม่คลาดเคลื่อนแน่นอน ทั้งสามเรื่องแหละครับ

ผมบรีดสุนัขปีละประมาณ 5 แม่ ลูกสุนัขที่เกิดประมาณ 25 ตัว ทุกๆปีผมมีสุนัขประกวดและประสบความสำเร็จ ทุกๆปี แต่ผมจะเลือกได้เพียง 1-2 ตัว เพื่อทำประกวด

นั่นเป็นความหมายที่ว่า สุนัขทุกตัวไม่สามารถทำประกวดได้ ยกเว้นเด่นจริงๆ ผมถึงจะทำประกวด

สุนัขแม่พันธุ์ ผม มีเป็นสิบๆ แม่ และสวยๆ แต่ผมผสมพันธุ์เพียง 5 แม่ นั่นหมายความว่า ถ้าผมไม่สามารถคาดหวังลูกสุนัขจากการผสมพันธุ์ หรือไม่มีพ่อพันธุ์ที่เหมาะสม ผมจะไม่ผสมพันธุ์

ปีหนึ่งเขาผสมพันธุ์กันปีละเป็นร้อยๆ แม่ ลูกสุนัขเกิดปีละเป็นพันๆตัว แต่ทำไมมีสุนัประกวดเพียงไม่กี่ตัว และประสบความสำเร็จ เพียง 1-2 ตัว นั่นก็คือ ความหมายว่า มีสุนัขที่เกิดมาสวยระดับคุณภาพจริงๆ ต่อปี เพียงไม่ถึง 1% ฉะนั้นสุนัขที่สวยระดับประกวดหายากมาก

ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย เพื่อน . - Saturday, 27 May 2006, 10:31AM
 

พี่อยากให้ทุกคนลงประกวดสร้างสีสรร

ผมต้องขอบคุณ ในความปราถนาดีของพี่ แต่นี่เป็นการสุนัขบางแก้วนะครับ อยู่ดีๆพี่จะเอาสุนัขลงไปประกวดเลย โดยไม่มีการฝึก ไม่มีการเทรนประกวด พี่ว่า สุนัขของเพื่อนๆ เราทำได้หรือไม่?

ที่น้องโอ๊ก กล่าวว่า มันเป็นการกระทืบมากกว่า ผมก็เห็นด้วย เพราะถ้าสุนัขของเราไปกัดกรรมการต่างประเทศที่มาตัดสิน พี่ว่า เขาจะมองสุนัขบางแก้วเราอย่างไร กรุณาตอบด้วยนะครับ สำหรับประเด็นนี้

อยู่ดีๆพี่ก็บอกว่า ให้ช่วยกันเอาสุนัขลงประกวด โดยไม่ดูเลยว่า สุนัขเหล่านั้น มีการฝึกหรือยัง? พี่ว่าสภาพของสุนัขที่ไม่ได้รับการฝึก จะเป็นอย่างไรเมื่อลงสนาม

อย่างนี้ใช่ไหม? ที่เรียกว่า ผมข่มขู่ ผมกีดกัน นี่ก็ต้องบอกว่าพี่วิเชียร เพี้ยน...ไปแล้ว นี่ก็คือต้องศึกษาก่อนที่จะลงประกวด ผมผิดเหรอ สำหรับข้อความที่ผมเขียน

ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย เพื่อน . - Saturday, 27 May 2006, 10:39AM
 

การที่จะเลี้ยงสุนัขเพื่อประกวด สักตัวหนึ่ง ค่าใช้จ่ายในการเลี้ยง ในการเทรนประกวด พี่ว่ามันมากมายขนาดไหน

" ทั้งค่า อาหาร ค่าวิตามินบำรุง ค่าจูงประกวด ค่ากรูมมิ่ง ค่าสมัครประกวด "

ฉะนั้น ผมถึงบอกว่า ต้องศึกษาให้ดี ดูหมาให้เป็น เพราะถ้าตัดสินใจที่จะทำสุนัขประกวด มันต้องใช้เงินมากพอสมควร เงินที่เราเสียไปนั้น ถ้าเราสมหวัง ได้สุนัขที่ดี สามารถยืนประกวดในสนามได้ยาวๆ และประกวดชนะอยู่เรื่อย มันก็คุ้มค่า เป็นความภูมิใจของเราที่เรามีสุนัขที่สวย

นี่ก็คือความหมายที่ว่า ต้องดูสสุนัขให้เป็น ผมผิดตรงไหน กรุณาชี้แจง

ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย เพื่อน . - Saturday, 27 May 2006, 10:46AM
 

คุณ จรัญ อย่ากังวลเลย พี่วิเชียรแกชอบ เขียนโดยไม่กลับมาอ่านข้อความที่แกเขียน ว่ามันเป็นเรื่องที่เสียหายหรือไม่? งานนี้ต้องเคลียร์ครับ เพราะน้องๆเขา อยากให้เวปมาสเตอร์เรา ควบคุมกติกาการเล่น แต่นี่แกเล่นมาละเลง มั่วไปหมด

งานนี้ผมไม่เคลียร์ ผมเสียหาย คุณประพันธุ์ เขาจะนึกว่าผมเป็นคนด่าเขา คนอย่างผม พูดคือพูด ผิดคือผิด ด่าคือด่า ไม่ต้องยืมมือใคร ด่าก็ด่า ให้รู้ว่าผมด่า

ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย Dumilk .. - Saturday, 27 May 2006, 03:16PM
 
อย่าดีกันๆๆๆ เอ้ยๆๆ อย่าตีกันเลยค่ะ  สันติๆๆๆ
ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย ไตรสิทธิ์ . - Saturday, 27 May 2006, 03:28PM
 

คุณเพื่อนบางแก้วไม่ได้ไปโพสต์ด่าใครครับ

อยากรู้ว่า คุณจอมใจเป็นใคร  คุณนิวัต  แอ็ดมิน คนหนุ่ม   สามารถตรวจสอบได้

แต่เมื่อคุณจอมใจไม่มาชี้แจง   ก็ให้อภัยเขาไปเถิด   เขาอาจเผลอน็อตหลุดก็ได้

ขอบคุณเพื่อนๆที่เป็นห่วงครับ      เดี๋ยวหาสนามบิน  ลงได้แน่นอน  ขอจบแค่นี้ครับ

 


11:34 - 27/05/06 vichienb emoticon ..คุณ KingL อย่าได้เป็นห่วงครับ มองในเชิงบวกไว้ครับ การคุยกันแรงๆแบบเปิดเผยนี้ บางครั้ง ก็ช่วยทำให้เรารู้จักตนเองและรู้จักคนอื่นมากขึ้น ดีกว่าเก็บอะไรไว้ในใจครับ ผมเองก็หูตาสว่างขึ้น ว่าคนอื่นเขามองเราอย่างไร จะได้ระวังไม่ไปทำอะไรให้บางท่านต้องปวดกระบาลคันปากอยู่ข้างหลังอีก ส่วนเรื่องด็อตคอมเรื่องเล็กครับ ผมใจกว้างอยู่แล้ว รู้ดีว่าไม่ Perfect ครับ ใครจะวิจารณ์อย่างไร ก็ไม่มีอะไรจะสูญเสียอยู่แล้ว แต่รำคาญหน่อย ตรงที่หลายคนหลงประเด็นสำคัญ คือ จะส่งเสริมบางแก้วสู่สากลอย่างไร จะทำให้การประกวดบางแก้วในกรู๊ป 5 มีความคึกคักขึ้นมาได้อย่างไร จะมัวต่อว่าคนที่ไม่เอาหมามาประกวดหรือ หน่วยงานที่รับผิดชอบน่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้

11:04 - 27/05/06 เพื่อนบางแก้ว emoticon ..อย่ากังวลเลยน้องๆ งานนี้ของแคะขี้หู ขี้ตาของคุณ วิเชียร กันหน่อย หรือว่าต้องตัดแว่นใหม่ให้แก แล้วช่วยตะโกนบอกแก ให้แกรู้ว่า แกป่วน เวปตัวเอง

10:42 - 27/05/06 เจ้าไปร์ท emoticon ..ไม่ต้องกลัวครับ ผมเชื่อไม่หายไปไหนกันหรอกครับ เพิ่งขับ F-16 เป็นกันใหม่ กันเลยมันส์ไม่หน่อย เด๋วพี่ๆ เขาก็หาสนามบินลงกันเองแหละครับ

09:41 - 27/05/06 KingL ผมโพสต์หลายกระทู้ไม่ใช่อะไรหรอกครับ กลัวพี่ๆจะหนีหายไปจากเวบน่ะครับ แล้วผมจะไปพึ่งใคร หุหุ ความรู้เรื่องบางแก้วก็มีน้อยนิด(อ้าว นี่ผมทำเพื่อตัวเองนี่หรอเนี่ย เพิ่งรุ้ตัว emoticon ) กระทู้นี้แม้ดุเดือดแต่ก็ได้ความรู้ครับ ยังไงขออย่าให้มีคนโกรธจนหนีหายเลยนะครับ กลัวจริงๆนะเนี่ย

ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย phan _kong - Saturday, 27 May 2006, 04:36PM
 

พี่  เพื่อนบางแก้วอย่าห่วงเลยครับ  เรืองนั้นที่ผมถามผมจะหมายถึงเจ้าของสุนัขครับและคุณ จอมใจ  เป็นไครไม่ทราบเหมือนกัน  อยู่ๆก็มาด่าผม  จ้องขายสุนัขอย่างเดียว  ทั้งที่ผมไม่เคยประกาศขายสุนัขที่นี่เลย  แต่ผมก็ไม่อยากทะเลาะด้วย  

ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย Porn_LP LP คือแสงสว่าง - Saturday, 27 May 2006, 10:22AM
  โอ้โห ......... อะไรกันเหรอคะ.. งงไปเลยเราไม่ได้เข้ามาเยี่ยมชมเสียนานเนื่องจากงานและภารกิจต่าง ๆ มากมาย พี่ ๆ อย่าทะเลาะกันนะคะ พวกเราชมรมคนรักบางแก้ว รักและสามัคคีน้าค๊า (เอ...พูดไรผิดไป ขอโทษด้วยนะคะ)

แวบมาแวบไปเป็นนินจาเลยค่ะ คิดถึงทุก ๆ ท่านที่รักบางแก้วนะคะ
ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย จรัญ กาลตนากูล - Saturday, 27 May 2006, 10:33AM
 

ไม่มีอะไรครับ เดี๋ยวพี่ๆ เขาก็หาสนามบินลงกันเองแหละครับ หวังว่าคงไม่มีเครื่องไหนตกซะก่อนนะก๊าบ

ผมไม่อยากให้ทุกท่านให้ความสำคัญกับนามแฝง ที่โพสต์ข้อความในแง่ลบ คลุมเครือ เพราะมันไม่มีประโยชน์อะไรและกับใครเลยแม้แต่น้อย ไม่รู้ว่าต้องการอะไร พูดกันใคร ผมว่าถามกันตรงๆดีกว่าจะได้ตอบกันตรงๆ จะได้รู้ว่ามีตัวมีตน  

ตอบ: ขอตำหนิ เวปมาสเตอร์ ซึ่งไร้จรรยาบรรณในการเขียน
โดย ไตรสิทธิ์ . - Tuesday, 11 December 2007, 08:27PM
 

หนทางพิสูจน์ม้า   วันเวลาพิสูจน์คน

เมื่อเวลาผ่านไป  ทำให้เข้าใจหลายๆอย่างดีขึ้น   ว่า  เราไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดไป  ที่เปรียบเทียบไปให้สำนึกนั้น ถูกต้องแล้ว

ขออัพเดทกระทู้เก่าหน่อยครับ   ลองไปอ่านรายละเอียดได้ที่กระทู้ข้างล่างนี้

ตอบ: กระทู้นี้ ตั้งขึ้นมา เพื่อชื่นชม คนที่สำนึกผิด รู้จักแสดงสปิริต กล่าวคำว่า ขอโทษ
โดย ไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์ - ศุกร์, 23 มีนาคม 2007, 06:03AM
 

แต่ก็ต้องขอขอบคุณท่านที่ช่วยยืนยันให้ด็อตคอมเกิดความมั่นใจ  ว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดไป  ที่เปรียบเทียบไปให้สำนึกนั้น ถูกต้องแล้ว

เพราะท่านยังใช้นิสัยเดิมๆ  มาพูดจาข่มคนอื่นอยู่อีก

ผมถามดีๆ   ถ้าตอบไม่ได้  ก็ไม่ต้องตอบ   ให้คนอื่นตอบแทนก็ได้

ทำไมต้องมาพูดจา ยกตนข่มท่าน ให้คนอื่นดูแย่ลง  ตนเองดูดีขึ้น

ขนาดคุณ JJ อ่านแล้วยังรู้สึกเลย


ติดตามอ่านรายละเอียดต่อได้ที่  http://www.bangkaew.com/elearning2/mod/forum/discuss.php?d=2610

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew