การประกวดน้องหมาที่เ สรีเซ็นเตอร์
โดย toetam s - Sunday, 3 October 2004, 11:02AM
  เมื่อวาน(2 ต.ค.)ไปดูการประกวดสุนัข ที่เสรีเซ็นเตอร์มา  เดินหาเกือบแย่ก็พบว่า ถ้าขึ้นบันไดเลื่อนด้านซุปเปอร์มาร์เก็ตของด้านแอทอีส  ขึ้นไปเรื่อย ๆจนถึงชั้น 3 ก็จะพบสนามประกวดได้โดยง่ายค่ะ  ล้วนแต่เป็นสุนัขพันธุ์นอกทั้งนั้น  ถ้วยรางวัลสวยงาม  น้องหมาที่มาประกวดก็มีไม่มาก  มีการแสดงความสามารถของน้องหมาจากศูนย์ฝึกให้ดูด้วย  น่ารักมาก..ก  มีคนสนใจพอสมควรแต่เป็นเพราะการประชาสัมพันธ์ว่าจัดตรงจุดไหนของห้าง ไม่ชัดเจน ทำให้ผู้ที่สนใจหมดอารมณ์เดินหา  นอกจากอยากจะดูจริง ๆต้องหาให้เจอให้ได้น่ะค่ะ ถึงจะเจอ  คนดูเลยน้อยลงไปหน่อย  พอใกล้ห้าโมงกว่าก็เก็บของกันแล้ว  มีของขายอยู่สองสามร้าน  เหงา ๆไปหน่อยค่ะ  วันนี้มีอีกวันนึง  เพื่อน ๆที่สนใจ ไปถึงแล้วขึ้นบันไดเลื่อนด้านซุปเปอร์ฯนะคะ
ตอบ: การประกวดน้องหมาที่เ สรีเซ็นเตอร์
โดย Pingpong \(-_-)/ - Sunday, 3 October 2004, 08:21PM
 

แวะไปดูประกวดบางแก้วที่จตุจักรพระราม 3 มา  ไปถึงบ่าย 3 โมงเขาเลิกพอดี   มีตัวตลกมาเล่นมายากลให้ผู้ชมดู  เพิ่งทราบว่าวังงามจัดประกวดทุกสายพันธุ์  ไม่ใช่เฉพาะบางแก้วอย่างเดียว


ตอบ: การประกวดน้องหมาที่เ สรีเซ็นเตอร์
โดย Pingpong \(-_-)/ - Sunday, 3 October 2004, 08:30PM
 
คุณเพื่อนบางแก้วก็เพิ่งประกวดเสร็จ   กวาดรางวัลมาเพียบ  บอกว่ากำลังจะไปประกวดต่อที่เซ็นทรัลพระราม 3   น่าชื่นชมที่คุณเพื่อนบางแก้วให้ความร่วมมือกับทุกฝ่าย  โดยไม่สนใจว่าจะเป็นฝ่ายไหนจัด 

ต้องขอบคุณคุณเพื่อนบางแก้วที่ช่วยจัดการเอาใบปลิวไปโฆษณาหนังสือมีหมาเป็นเพื่อนดีกว่ามีเพื่อนหมาๆไปวางไว้ที่โต๊ะลงทะเบียน


ตอบ: การประกวดน้องหมาที่เ สรีเซ็นเตอร์
โดย Pingpong \(-_-)/ - Sunday, 3 October 2004, 08:29PM
 

ตามไปดูประกวดสุนัขที่เซ็นทรัลพระราม 3  ไม่คึกคักเท่าไหร่นัก   หมาคงกระจายไป  และข่าวที่ไม่ชัดเจน  อาจทำให้คนส่งสุนัขมาร่วมน้อย   แต่ผู้จัดก็พยายามหาสุนัขมาโชว์ความสามารถแทน

ต้องขอบคุณคุณ nattaka ที่เอื้อเฟื้อให้เอาใบปลิวไปโฆษณาหนังสือมีหมาเป็นเพื่อนดีกว่ามีเพื่อนหมาๆไปวางไว้ที่โต๊ะลงทะเบียน


ตอบ: การประกวดน้องหมาที่เ สรีเซ็นเตอร์
โดย Pingpong \(-_-)/ - Sunday, 3 October 2004, 08:33PM
  ส่วนที่เสรีเซนเตอร์ได้ข่าวว่าคุณหญิงที่เป็นกรรมการสมาคมไปดูแลอยู่   และได้อ่านบรรยากาศที่คุณต่อแต้มเล่าให้ฟังแล้ว   ก็เลยขี้เกียจไป

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew