เจ้าการ์ตูนเที่ยวบ้านสวน
โดย supapan phoroon - Friday, 14 April 2006, 08:57AM
  วันนี้แม่ได้พาการ์ตูนมาเที่ยวบ้านสวนด้วย หลังจากที่การ์ตูนอยู่แต่บ้านตึก โดนผูกทุกวันแม่ไม่ให้การ์ตูนไปไหน นอกจากไปทำธุระกิจ หลังบ้านเท่านั้น เพราะการ์ตูนซนเกินไป หลบรถยังไม่เป็น ถ้าแม่จะปล่อยการ์ตูนก็ต่อเมื่อดึก - ดึก ไม่ค่อยมีรถเท่านั้น วันนี้การ์ตูนดีใจมาก ได้เล่นอย่างเต็มที่ ที่บ้านสวนมีสามกั๊มเป็นสุนัขพันธุ์ไทย เพศผู้อยู่ 1 ตัว แต่การ์ตูนไม่รู้จัก พึ่งมารู้จักกันวันนี้ สามกั๊ก ยอมเป็นสหายของการ์ตูนแต่โดยดี เพราะการ์ตูนไปขู่สามกั๊ก จนแม่ต้องตีการ์ตูนไปหลายที ที่บ้านสวนมีแมว แต่แมวแอบการ์ตูนหมด เพราะการ์ตูนชอบเห่าแมวเสียงดัง แต่จริง ๆ การ์ตูนอยากเล่นกับแมวนะ และมีของเล่นอีกอย่าง ไก่ชน ไก่แจ้ ตั้งหลายต้ว การ์ตูนจัดการ์หมดวิ่งไล่จนไก่กระเจิงพอเบื่อจากไก่ก็วิ่งเข้าไปเล่นในสวนกับสามกั๊ก แม่ก็ปล่อยให้การ์ตูนเล่นเต็มที่ พอบ่าย อากาศเริ่มร้อน การ์ตูนเริ่มมองหาน้ำเล่น แล้วก็ได้เห็นบ่อน้ำโคลนเล็ก ๆ ก็ลงไปแช่น้ำอย่างมีความสุข หลังจากสกปรกเต็มที่แล้ว จากขนสีขาวกลายเป็นสีโอวัลติน ก็พากลับบ้านตึก จับอาบน้ำ หลังจากนั้นเจ้าการ์ตูนก็หลับยาวเลยค่ะ เพราะเหนื่อยมาก
ตอบ: เจ้าการ์ตูนเที่ยวบ้านสวน
โดย กี๋ ปากอ่าว - Friday, 14 April 2006, 11:16AM
 

สวัสดีจ้า..การ์ตูนกำลังเที่ยวเพลินเชียว เต๋าเต้ยขอเที่ยวด้วยคนนะครับ ท่าทางน่าซาหนุกมั่กๆ มีแมว กะ ไก่ด้วย ครบสูตร..ของช๊อบอ่ะ

ตอบ: เจ้าการ์ตูนเที่ยวบ้านสวน
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Friday, 14 April 2006, 12:50PM
  แล้วเมื่อไรข้าวตังจะได้เห็นหน้าน้องการ์ตูนเสียทีล่ะครับ  อยากเห็น  อยากเห็น  เห็นด้วย
ตอบ: เจ้าการ์ตูนเที่ยวบ้านสวน
โดย กี๋ ปากอ่าว - Monday, 17 April 2006, 11:35AM
 

คุณแม่การ์ตูนขา เห็นรูปหนูการ์ตูนแล้ว คิดถึงถึงเต๋าเต้ยตอนที่แม่กี๋ไปรับกลับมามหาชัยจังค่ะ กำลังอยู่ในวัยกวนประสาทสุดขีด แม่กี๋เขียนเล่าไว้ในกระทู้รักลูกให้ถูกทาง..ตอนต่อไป ติดตามอ่านได้เร็วๆนี้นะคะ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew