มีคำถามมาฝากครับ
โดย สราวุธ แสงสว่างโชติ - Thursday, 30 September 2004, 05:28PM
 

สวัสดีครับพี่วิเชียร วันนี้ได้มีโอกาสเข้ามาดูคอมนานกว่าปกติ เข้าไปคุยกับคุณชัยรัตน์ ผมเจอปัญหาพอคุยได้สักพักจะมองไม่เห็นข้อความช่วงหลังๆครับ ตอนแรกเข้าใจว่าพิมพ์ข้อความยาวไปหรือเปล่าเครื่องเลยเกิดปัญหาอย่างครั้งแรกที่คุยกับคุณน้อยหน่าและป้าวิ วันนี้เลยพิมพ์สั้นก็ยังเป็นอยู่ แต่จะมองเห็นว่าเวลาของคุณชัยรัตน์ขยับจากการส่งข้อความมา จึงขอเรียนปรึกษาครับ งานแรลลี่ไปบ้านป้าวิผมสนใจมากครับ กำลังเช็คดูว่าจะได้ไปจากบางแสน หรือไปรอที่บ้านอ่างทอง ถ้าผมได้ไปแล้วมีสมาชิกคนไหนอยากแวะสักการะพระธรรมสิงหบุราจารย์ (หลวงพ่อจรัญ) วัดอัมพวัน ยินดีเป็นไกด์พาไป แต่ก็หาไม่ยากหรอกครับ แล้วไว้ใกล้ๆผมจะยืนยันอีกทีครับ รบกวนถามอีกนิดครับ เคยอ่านเจอว่ามีสมาชิกมีvcdของกันตนา แต่ตอนนี้ผมหาอ่านไม่เจอแล้ว ไม่ทราบว่าพี่วิเชียรเคยอ่านเจอไหมครับหรือว่าพอจะทราบไหมว่ายังหาซื้อได้ที่ไหน เห็นว่าถ่ายทำไว้ดีมีตอนขุดโพรงเพื่อออกลูกด้วย คงเท่านี้ก่อนครับขอบคุณ

                                                                       สราวุธ

ตอบ: มีคำถามมาฝากครับ
โดย ไตรสิทธิ์ . - Thursday, 30 September 2004, 09:20PM
 

 เคยอ่านเจอว่ามีสมาชิกมีvcdของกันตนา แต่ตอนนี้ผมหาอ่านไม่เจอแล้ว ไม่ทราบว่าพี่วิเชียรเคยอ่านเจอไหมครับหรือว่าพอจะทราบไหมว่ายังหาซื้อได้ที่ไหน เห็นว่าถ่ายทำไว้ดีมีตอนขุดโพรงเพื่อออกลูกด้วย  อยู่ที่กระทู้คุณเองที่http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=166

งานแรลลี่ไปบ้านป้าวิผมสนใจมากครับ กำลังเช็คดูว่าจะได้ไปจากบางแสน หรือไปรอที่บ้านอ่างทอง ถ้าผมได้ไปแล้วมีสมาชิกคนไหนอยากแวะสักการะพระธรรมสิงหบุราจารย์ (หลวงพ่อจรัญ) วัดอัมพวัน ยินดีเป็นไกด์พาไป  ดีเลยครับ ช่วยไปโพสต์เชิญชวนเพื่อนๆหน่อยที่ http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=122

ห้องสนทนา พิมพ์สั้นก็ยังเป็นอยู่ แต่จะมองเห็นว่าเวลาของคุณชัยรัตน์ขยับจากการส่งข้อความมา   ได้ลองเปลี่ยนจากวิธีรีเฟรชธรรมดามาเป็นแบบแชทเซิร์ฟเวอร์แล้ว    การใช้แชทเซิร์ฟเวอร์อาศัยการใช้ shell access ไปยังระบบยูนิกซ์ แต่จะทำให้อัตราเร็วของการสนทนาเพิ่มขึ้น   ช่วยทดสอบแล้วแจ้งให้ทราบด้วยครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew