หลานบ้านโชกุน
โดย ปีใหม่ มดแดง - Friday, 7 April 2006, 12:14AM
 

วันนี้ไปเยี่ยม ขนมถ้วย ซึ่งได้รับด้วยน้ำใจจากคุณเพื่อนบางแก้ว เมื่อประมาณเดือนกว่า ขนมถ้วยได้ไปอยู่กับครอบครัวที่รักบางแก้วมาก ที่จังหวัดราชบุรี สุขภาพแข็งแรง ชอบวิ่งเล่นกับเด็ก ๆ จึงส่งข่าวและขอบคุณ คุณเพื่อนบางแก้ว มา ณ ที่นี้

ตอบ: หลานบ้านโชกุน
โดย ปีใหม่ มดแดง - Friday, 7 April 2006, 12:20AM
  ขากลับเลยพาน้ำแข็งไปเที่ยวสวนลิ้นจี่และตลาดนัดลิ้นจี่ที่วัดจันทาราม อำเภอบางคณฑี จังหวัดสมุทรสงคราม ขณะนี้เป็นช่วงที่ลิ้นจี่ออกผลสีแดงเต็มต้น รสชาติหวาน ราคาที่สวน กิโลกรัมละ 60 บาท ส้มโอขาวใหญ่ ขนาดลูกละ 1 กก.กว่า ราคา 12 ลูก 100 บาท
ตอบ: หลานบ้านโชกุน
โดย เพื่อน . - Friday, 7 April 2006, 11:28AM
  อยากเห็นหน้าลูกของผมครับ ว่าเดี๋ยวนี้หน้าตาเขาเป็นไงบ้าง โตขนาดไหนแล้วครับ ดุหรือเปล่าครับ ได้แต่หวังว่าเขาคงเป็นสุนัขที่ดีนะครับ
ตอบ: หลานบ้านโชกุน
โดย ปีใหม่ มดแดง - Friday, 7 April 2006, 11:45PM
  ได้ถ่ายรูปและแนบกับกระทู้มาแล้ว แต่ภาพไม่แสดง หน้าตาของเจ้าขนมถ้วยคมเข้ม เล่นได้กับทุกคน โดยเฉพาะกับเด็ก ๆ  กับเจ้าน้ำแข็งก็วิ่งเล่นหยอกล้อกัน สนุกสนาน เป็นบางแก้วที่ไม่ดุ คุณเพื่อนบางแก้วไม่ต้องห่วงนะครับ ทุกคนในบ้านรักและดูแลเป็นอย่างดี พาไปฉีดยาตามที่หมอนัดทุกครั้ง สุขภาพกายและใจของขนมถ้วยดีมากครับ
ตอบ: หลานบ้านโชกุน
โดย เพื่อน . - Saturday, 8 April 2006, 10:34PM
  ขอบคุณครับพี่กฤต ผมดีใจครับ ที่รู้ว่าเขาสุขสบายดี แถมไม่ดุ แค่เรารู้ว่าเขามีความเป็นอยู่ที่ดี และเป็นสุนัขที่ไม่ก้าวร้าวเราก็ดีใจแล้วครับ ถ้ามีรูปก็ส่งมาทางเมลล์ให้ผมดูหน่อยก็ดีนะครับ chokhun_hero@yahoo.com เขาคงจะหล่อไม่แพ้พี่ๆของเขาที่อยู่คลอกเดียวกันนะครับ เพราะผมคงเอาลงประกวดเร็วๆนี้ เขาชื่อ ดาวเหนือ(2) ครับ
ตอบ: หลานบ้านโชกุน
โดย ปีใหม่ มดแดง - Sunday, 9 April 2006, 12:18AM
 

คุณเพื่อนบางแก้วครับ ผมส่งรูปขนมถ้วย ไปทาง e-mail แล้วครับ ผมไปเห็นสภาพการเป็นอยู่ของขนมถ้วยแล้ว ก็พลอยมีความสุขไปด้วยเหมือนกัน ทั้งเจ้าของบ้าน ลูก ๆ ของเจ้าของบ้าน เพื่อนบ้าน แม่บ้านทำความสะอาดบ้าน บรรดาเหล่าเพื่อน ๆ ที่ทำงานของเจ้าของบ้าน ต่างก็รักและวนเวียนมาเล่นกับขนมถ้วยอยู่ไม่ขาด

ตอบ: หลานบ้านโชกุน
โดย เพื่อน . - Sunday, 9 April 2006, 09:36PM
  หุหุหุ หน้าตาลูกผมน่าขำจังครับ แต่ดูเขามีความสุขมากๆเลย
ตอบ: หลานบ้านโชกุน
โดย supakorn subanphong - Wednesday, 12 April 2006, 09:43AM
 

คุณพี่เพื่อนบางแก้ว เอารูปหลานขนมถ้วยมาอวดกันบ้างสิ อยากรู้เหมือนกันว่าหน้าตาน่าขำเป็นอย่างไร แหม..คุณพี่เพื่อนบางแก้วแน่จริงๆ มีลูกเต็มบ้านมีหลานเต็มเมือง หุหุหุ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew