อัพเดทซามูไร
โดย Pingpong \(-_-)/ - Monday, 3 April 2006, 12:40PM
 
    อัพเดทซามูไร

    แอ่นแอ๊น......ผมกลับมาแล้วครับ  ลุงป้าน้าอา ของผมทุกท่านครับ  ก่อนที่ทุกท่านจะได้ชมผมคืนนี้ทางรายการหลุมดำ  เลยขอรายงานตัวก่อนครับ

     
     

    จากคุณ : สไรินนื - [ 1 เม.ย. 49 15:35:47 ]


 
 
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J4247154/J4247154.html
ตอบ: อัพเดทซามูไร
โดย Pingpong \(-_-)/ - Monday, 3 April 2006, 01:05PM
 
ตอบ: แด่... บางแก้ว ผู้ร้าวราน
โดย kannikar mephan - จันทร์, 5 ธันวาคม 2005, 11:30PM
 

ซามูไร    หมาบางแก้ว มาตุปัด ตุเป๋ หน้าบริษัททีวี บูรพา สภาพมาใหม่ๆ ขี้เรื้อนทั้งตัว เพื่อนดิฉันซึ่งทำงานที่นั่น ได้โทรมาบอกให้ช่วยมาดู และช่วยมารักษาขี้เรื้อนให้หมาที่ทำงานเค้าหน่อย  เมื่อไปถึงรู้เลยว่า บางแก้ว แรกเริ่มที่ไปเจอ ซามูไรน่ารักมาก ฝากเนื้อฝากตัว กระโดดกอด (กอดจริงๆ) นึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออก ว่าซามูไรถูกทิ้งได้อย่างไร  สัญญากับเพื่อนไว้ว่าจะหาปลอกคอ กับป้ายห้อยคอชื่อซามูไรมาให้  ภายหลังได้นำไปให้ใส่ ซามูไรเริ่มมีราศีมากขึ้น ไม่รู้ว่าเพราะหายจากขี้เรื้อนหรือเป็นเพราะปลอกคอกับป้ายชื่อกันแน่ ไม่นาน ซามูไรเริ่มออกฤทธิ์เดช เห่าไล่แขกแปลกหน้า ที่มาเยี่ยมเยือนที่ทำงานเพื่อน เพื่อนบ้านที่อยู่รอบๆที่ทำงานไม่มีใครชอบซามูไร ซามูไรเริ่มปกป้องระวังภัยให้คนที่ทำงานของเพื่อนรวมทั้งเพื่อนของดิฉันด้วยการเห่าบุคคลอื่น บางวันถึงกับเข้าไปเดินเฉิดฉาย อยู่ริมสระว่ายน้ำ ที่คอนโดของเพื่อน จนยามมาแจ้งเพื่อน บางวันซามูไร ก็บาดเจ็บกลับมาเพราะถูกคนแอบตี   และสุดท้าย.... มีโทรศัพท์มาหาดิฉัน โทรมาหา บอกว่า หมาของคุณที่ชื่อซามูไร กัดลูกของเขา จะเอาอย่างไร ดิฉันเลยรับเป็นเจ้าของ พร้อมบอกให้เค้าพาลูกไปหาหมอจะจ่ายค่ายาให้ บทสรุปอยู่ที่ดิฉันจ่ายเงินให้ห้าร้อยบาท ซื้อของเยี่ยมอีกประมาณสามร้อยกว่าบาท (พยายามไม่ให้เงินเยอะ) เพื่อนให้ไปอีกห้าร้อย โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันให้แล้ว เพราะแม่ค้าขายของที่ลูกชายถูกกัดไปโวยวายอีก  ในที่สุดเราก็วางแผนที่จะช่วยหลือหาทางโยกย้ายซามูไรไปก่อนที่จะถูกวางยาเบื่อ      ......  โชคดีของซามูไร  ในไม่นาน ซามูไรก็ได้บ้าน เป็นบ้านที่ไม่เคยเลี้ยงบางแก้วเลยในชีวิต มีแต่ความชอบหมาบางแก้วเท่านั้น    เค้าได้หมาบางแก้วจากเพื่อนในพันทิปไปตัวนึงแล้วมีความต้องการอยากได้เพิ่มอีก โชคจึงเป็นของซามูไร ซามูไร ได้มีเจ้านายที่ดีที่เอาใจใส่ พยายามทำความเข้าใจกับพฤติกรรมของหมาพันธ์นี้ ที่สำคัญมีความรัก มีอาหาร มีมุมสงบๆ ให้ซามูไรอยู่อย่างปลอดภัย      ลองถามคุณวิบูลย์ผู้รับซามูไรไปเลี้ยงว่าทำไม ถึงรับบางแก้ว ทำไมถึงรับหมาโต คุณวิบูลย์ตอบสั้นๆ  " เพราะรัก และต้องการให้โอกาส "


http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=1307
ตอบ: อัพเดทซามูไร
โดย Pingpong \(-_-)/ - Monday, 3 April 2006, 01:14PM
 

ดูรายการหลุมดำ ตอน   หมาจร เมื่อหมารักคน แต่คนไม่รักหมา 2 01 เม.ย. 49 ได้ที่

http://hiptv.mcot.net/hipPlay.php?id=5256

ตอบ: อัพเดทซามูไร
โดย จรัญ กาลตนากูล - Monday, 3 April 2006, 01:18PM
 

เฮ้ย! นี่พ่อตูไปไข่เรี่ยไข่ราดไว้ที่หนายอีกฟะ ไม่ค่อยกับผิดชอบซะเลยยยย

จาก เจ้าไปร์ท


ตอบ: อัพเดทซามูไร
โดย Pingpong \(-_-)/ - Tuesday, 4 April 2006, 08:49AM
 

สงสัยเป็นญาตกับเจ้าไปร์ทแน่เลย   ยิ้มหวานพอกัน


ฝากข่าว  บางแก้วตกยากไว้อีกตัว

21:13 - 03/04/06 vichienb เมื่อวันอาทิตย์ พาด็อตคอมไปฉีดวัคซีนที่คลีนิคนวลจันทร์ หมอบอกว่ามีคนพาบางแก้วจากระยองมาให้รักษา ชื่อจูเนียร์ อายุเท่าๆด็อตคอม สีขาว-น้ำตาลเข้ม เจ้าของเก่าบอกว่า มันเป็นมะเร็ง จะให้หมอที่ระยองฉีดยาให้ตาย คนรู้จักทนดูไม่ได้ เลยพามารักษาที่กรุงเทพฯ ตอนนี้หายเป็นปกติแล้ว ใครสนใจรับอุปการะ ไปติดต่อหมอนิว ได้ที่ 02-509-7041



Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew