น้องดันกิ้น
 
สับสนแรงบรรดานใจให้หนูเข้าเว็บนี้ค่ะ   ขอให้ช่วยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับมันด้วยนะคะยิ้ม
ตอบ: น้องดันกิ้น
โดย พายุ วงศ์วายุ - Friday, 31 March 2006, 03:16PM
 
หนายอ่ะคับรูปน้องดันกิน... เอ๊ย! น้องดันกิ้น...
แล้วอารายอารายมันจาเหลือถึงพี่พายุไม๊ครับเนี่ย

ตอบ: น้องดันกิ้น
โดย น้ำมนต์ วงศ์มินตรา - Friday, 31 March 2006, 06:45PM
 
น้องดันกิ้น "ดูดีมาก" ค่ะ... พี่น้ำมนต์จะบอกว่า "สวยมาก" หรือบอกว่า "หล่อมาก" ก็พูดได้ไม่เต็มปาก... เพราะพี่น้ำมนต์ไม่รู้ว่าน้องดันกิ้นเป็นน้องผู้หญิงหรือเป็นน้องผู้ชาย... ตอนนี้น้องดันกิ้นอายุเท่าไหร่แล้วคะ แล้วน้องดันกิ้นประกอบวีรกรรมอะไรไว้บ้างล่ะคะ... น้องดันกิ้นอย่าลืมเข้ามาเล่าให้พี่น้ำมนต์ฟังบ้างนะคะ

น้องดันกิ้นขา... อย่าไปถือสาพี่พายุเลยนะคะ พี่พายุเค้าล้อเล่นค่ะ... ที่จริงพี่พายุเค้าตั้งใจจะกระทบกระเทียบพี่น้ำมนต์ว่าพี่น้ำมนต์ไปแย่งเค้ากินนม... แต่อันที่จริงนมนั่นอาโกวเทให้พี่น้ำมนต์ตัวเดียว แล้วพี่พายุก็มาแย่งกิน... พี่น้ำมนต์ไม่อยากจะต่อล้อต่อเถียง พี่น้ำมนต์ก็เลยเสียสละ ยกให้พี่พายุครอบครองทั้งหมดเลยค่ะ... กุ๋ยๆ พี่พายุหน้าไม่อาย

ตอบ: น้องดันกิ้น
 

น้องดันกิ้นตัวผู้คับ  อายุประมาณ 4 ขวบคับ  มีแฟนชื่อโดนัท(ไม่น่ารักเลยคับพี่สาวจับคู่ให้คับ)   

น้องดันกิ้นไม่ว่าพี่พายุหลอกคับ  (เพราะทำเหมือนเวลาดันกิ้นอยู่กับโดนัท  ก่อเข้าไปแย่งโดนัทเป็นประจำคับ)

มารร้าย*กรรมสนอง* ในเวลาที่น้องกิ้นกินข้าว  จะกินพร้อมโดนัท   แต่ปริมาณของโดนัทจะน้อยกว่า  แต่ก็ว่าไม่ได้หลอกคับเพราะความอิจฉา  จึงเข้าไปแย่งน้องนัทกิน   แต่ด้วยความฉลาดของโดนัทจึงวิ่งอ้อมไปกินของกิ้นจนหมด จาก (วีรกรรมอันโง่เขลาขอน้องกิ้นคับ)

แล้วของพี่น้ำมนต์ละคับ  อย่าลืมเล่าให้ฟังมังนะคับ   ตัวตลก

ตอบ: น้องดันกิ้น
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Friday, 31 March 2006, 10:54PM
 

ดันกิ้น โดนัท...ก็อร่อยซิครับ  สักคำมั๊ยครับน้องดันกิ้น

พี่ข้าวตังดูท่าของน้องแล้วเหมือนกำลังรอรับทานเลย

แบ่งกันมั่งซิคร๊าบ  ยิ้ม


ตอบ: น้องดันกิ้น
โดย เพื่อน . - Saturday, 1 April 2006, 12:18AM
  ยินดีต้อนรับสู่ ชุมชนคนรักหมาบางแก้วครับ
ตอบ: น้องดันกิ้น
โดย oak _bangkaew - Saturday, 1 April 2006, 05:12PM
  ยินดีที่รู้จักครับ  ผมว่าเจ้าดันกิ้นนั้นต้องมีเจ้าของที่มีอารมย์ดี+ความน่ารักของเขาเองไม่งั้นคงไม่ได้ชื่อนี้แน่นอนครับ
ตอบ: น้องดันกิ้น
โดย กี๋ ปากอ่าว - Saturday, 1 April 2006, 08:09PM
 

สวัสดีและดีใจจังค่ะ..ที่เว็บชุมชน คนรัก บางแก้ว ได้ต้อนรับน้องใหม่...ดันกิ้น

..โพสต์รูปและเรื่องน่ารักของน้องดันกิ้น มาวิ่งเล่นบนเว็บอีกนะคะ

ตอบ: น้องดันกิ้น
  ขอบคุณมากนะคะที่พี่ๆ  ให้การตอนรับน้องดันกิ้น  แล้วไว้จะส่งรูปน่ารัก(ไปกระเทือบ)ของน้องดันกิ้นที่เป็นรูปรับเฉพาะของน้องดันกิ้น ไปให้พี่ๆได้ดูอีกคะ  ยิ้ม
ตอบ: น้องดันกิ้น
โดย น้ำมนต์ วงศ์มินตรา - Wednesday, 5 April 2006, 08:19AM
 
สวัสดีค่ะพี่ดันกิ้น... น้องน้ำมนต์ผู้น้อย (อายุ 3 ขวบกับ 5 เดือน) ขอคารวะพี่ดันกิ้นค่ะ... พี่ดันกิ้นมีแฟนแล้วเหรอคะ... แหม่! เสี้ยด๋ายจั๋ง... เฮ้อ อ อ อ! เสี้ยด๋ายจั๋ง ง ง ง... น้องน้ำมนต์ก็มีแฟนแล้วเหมือนกัน ก้อพี่พายุนั่นไงคะ... แต่น้องน้ำมนต์ก็มีกิ๊กนะคะ... ตอนแรกน้องน้ำมนต์ก็เป็นกิ๊กกับพี่ข้าวตังของคุณแม่โอ๊ต... แล้วตอนนี้น้องน้ำมนต์กำลังจีบน้องนีโอของคุณน้อยหน่าอยู่ค่ะ

ถ้าพี่ดันกิ้นสนใจเรื่องราวของพี่พายุกับน้องน้ำมนต์... (มีเรื่องที่น้องน้ำมนต์แย่งกินข้าวของพี่พายุด้วยหละค่ะ)... พี่ดันกิ้นเปิดอ่านได้ที่ http://www.bangkaew.com/nammon/ หรือที่ "กระดานเรื่องจริงอิงนิยายบางแก้ว" ที่คอลัมน์ "หน้าแรก" ของเว็บบางแก้วก็ได้ค่ะ... ถ้าอ่านแล้ว พี่ดันกิ้นสนใจจะส่งใบสมัครเป็นกิ๊กอันดับต่อไปของน้องน้ำมนต์ ก็ส่งมาได้เลยค่ะ

ตอบ: น้องดันกิ้น
โดย Bo (oYo) - Wednesday, 5 April 2006, 02:24PM
 

สนใจโบ ไหมคับ

ทดสอบ

ตอบ: น้องดันกิ้น
  สวัสดีพี่ๆ เพื่อนๆและน้องๆที่น่ารักทุกคน ดันกิ้นคิดถึงทุกๆคนมากๆเลย แต่หมู่นี้ไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาคุยกับเพื่อนๆ เพราะดันกิ้นมั่วแต่นอน 20 ชม/วัน วิ่งไล่จับนกที่ชอบมาแอบกินข้าวของดันกิ้น ทะเลาะกับแฟนของดันกิ้น(ชื่อโดนัท)วันละหลายรอบ วิ่งไล่เห่าเด็กๆและคนแปลกหน้าที่ชอบเดินผ่านหน้าบ้านของดันกิ้น เห็นไหมว่าดันกิ้นยุ่งมากจนกระทั่งได้กินข้าวแค่วันละมื้อเองนะและกินนมก่อนนอนวันละ 2 ถุง พี่ๆว่าดันกิ้นกินน้อยไหมละ ดันกิ้นว่าดันกิ้นกินไม่เก่งเลยนะ แต่ทำไมน้ำหนักดันกิ้นขึ้นเอาขึ้นเอาก็ไม่รู้ แถมใครๆก็ชอบว่าดันกิ้น เช่น ว่าว่าดันกิ้นอ้วน แต่ดันกิ้นก็ไม่ได้อ้วนนะแค่เมื่อก่อนกระโดดขึ้นเตียงได้แต่ปัจจุบันกระโดดไม่ขึ้นเพราะติดพุง ซึ่งดันกิ้นสังเกตดูก็ไม่ได้พุงใหญ่นะแค่พุงเกือบติดพื้นตอนยืนเอง และบางคนก็ชอบว่าว่าดันกิ้นดุมากๆๆๆ แต่ดันกิ้นก็ไม่ใช่คนดุนะ ดันกิ้นแค่ไม่ชอบเด็ก ไม่ชอบคนแปลกหน้าและไม่ชอบหมาตัวอื่น(รวมโดนัทด้วยคับ)ที่เดินผ่านหน้าบ้านของดันกิ้นแค่นั้น ถ้าดันกิ้นได้ออกไปได้นะ ดันกิ้นจะกัดให้เรียบเลย เห็นไหมละว่าดันกิ้นไม่ดุเลย แต่พี่สาวดันกิ้นก็ชอบว่าดันกิ้นอยู่เรื่อยเวลาที่ดันกิ้นไปกัดคนอื่น แต่ดันกิ้นก็รู้ว่าถึงเค้าจะว่าดันกิ้นยังไงก็รักดันกิ้นมากที่สุดอยู่ดี ซึ่งดันกิ้นก็เลยตอบแทนโดยการเฝ้าบ้านให้วันละ 2 ชม./วัน (ก็ดันกิ้นไม่ค่อยมี เวลานี่น่า) นี่แหละชีวิตประจำวันของดันกิ้น ส่วนวีรกรรมของดันกิ้นนะเพียบ ไว้ว่างๆจะเล่าให้ฟัง วันนี้ขอตัวไปดื่มนมก่อนนอนนะ พี่สาวดันกิ้นมาเรียกให้ไปกินนมแล้ว และดันกิ้นก็ง่วงแล้วด้วยไปนอนก่อนนะคับ Bye""Bye

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew