ความผูกพันลึกๆระหว่า งนายหน้าตี๋และสี่ขาหน ้าหวาน Part 2 (เมเม้เปลี๊ยนไป๋)
โดย ชัยรัตน์ แซ่เจี่ย - Wednesday, 29 September 2004, 11:46PM
 
อยากทราบว่าเปลี่ยนไปอย่างไรเชิญอ่านต่อได้เลยครับ หลังจากที่เมเม้ได้กลับมาที่บ้านเป็นครั้งแรกเมื่อวันสัมมนาเมื่อวันอาทิตย์ที่29/8/47 ที่ผ่านมา เนื่องจากเหตุขัดข้องติดงานคอนเสิร์ตF4ที่เมืองทองธานี เนื่องจากเป็นทางผ่านที่พาเมเม้กลับศูนย์ฝึก เมื่อมาถึงบ้าน เมเม้รีบวิ่งขึ้นบันไดด้วยความดีใจเจ้าเพื่อนรักสี่ขารีบกระโจนเข้าหาคุณพ่อด้วยความดีใจ แล้วไปฉี่ที่มุมประจำที่เตรียมหนังสือพิมพ์ไว้ให้ รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนไปของเมเม้ตั้งแต่วันแรกที่นำเข้ามาเลี้ยงในบ้านกับวันนี้ช่างต่างกันโดยสิ้นเชิง ยอมรับว่าความจำของสุนัขไทยบางแก้วดีมากสามารถจดจำสมาชิกทุกคนในบ้านได้ แม้แต่คุณพ่อซึ่งไม่เคยไปเยี่ยมเลยสักครั้งเดียว... นับตั้งแต่วันที่เมเม้ย้ายไปอยู่ศูนย์ฝึกเป็นเวลาร่วมเกือบ 4 เดือนแล้ว แต่เมเม้ไม่เคยลืมสมาชิกทุกคนภายในบ้านจดจำทุกคนในบ้านได้อย่างแม่นยำ และแล้วก็ถึงวันที่ต้องนำเมเม้กลับแล้วไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย..จริงๆอยากให้คุณพ่ออนุญาตให้เลี้ยงไว้ที่บ้านได้แต่ก็ต้องทำตามสัญยาว่าจะนำกลับมาค้างคืนเดียว ก่อนนำขึ้นรถแท็กซี่เมเม้แสดงพฤติกรรมบางอย่าง เอาขาหน้าของเขามาพาดที่บ่าเราเลียหน้าของเราเหมือนต้องการสื่ออะไรบางอย่าง " นายจ๋าจากกันแค่แป๊บเดียวอย่าเศร้าซิ "
ถึงไม่อาจสื่อเป็นคำพูดได้แต่ก็สัมผัสได้ด้วยใจ วันนั้นเมเม้ก็ได้กลับศุนย์ฝึกหลังจากนั้นก็ได้ไปเยี่ยมเมเม้เหมือนเดิมทุกอาทิตย์อย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง
รอคอยวันที่นายหน้าตี๋และสี่ขาหน้าหวานจะได้อยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้า....ไม่นานเกินรอ...วันนั้นก็คงมาถึง...รอหน่อยนะเมเม้ลูกรัก
ตอบ: ความผูกพันลึกๆระหว่า งนายหน้าตี๋และสี่ขาห น ้าหวาน Part 2 (เมเม้เปลี๊ยนไป๋)
โดย น้อยหน่า ('.' ) - Thursday, 30 September 2004, 09:23AM
 

อ่านไปร้องไห้ไป สงสารเจ้าเม่เม้มาก ทุกวันนี้คุณพ่อยอมรับเจ้าเมเม้หรือยัง บอลรักและสงสารเจ้าเมเม้ให้มากๆ น่ะ ใส่ใจให้มากๆ ไม่งั้นเค้าอาจจะดื้เป็น 2 เท่า แล้วสุดท้ายหมาจะรับกรรม รักๆๆๆๆ ใส่ใจเมเม้ให้มากๆน่ะ พี่ก็รักเจ้าเมเม้จ๊ะ

ตอบ: ความผูกพันลึกๆระหว่า งนายหน้าตี๋และสี่ขาห น ้าหวาน Part 2 (เมเม้เปลี๊ยนไป๋)
โดย toetam s - Friday, 1 October 2004, 05:36PM
 

คิดถึงน้องเม่เม้  ร้องไห้  แทนคุณบอลจัง  ต้องอดทนและพยายามเรียกคะแนนสงสารจากคุณพ่อให้ได้นะคะ  ดูน้องเม่เม้จะรู้เรื่องมากขึ้นแล้วสงสารจิตใจหนูจังเลย และก็เข้าใจคุณบอลด้วย  เข้มแข็งนะคะทั้งสองคนทั้งคุณบอลและน้องเมเม้ เพื่อจะได้อยู่ด้วยกันให้ได้ในอนาคต..เห็นด้วย

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew