บางแก้ว..ตัวที่ 2 " เพื่อนมะลิ " ภาคหมีพู
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Monday, 13 March 2006, 02:56PM
 

เนื่องจากกระทู้แรก ชักยาวเกินไปเสียแล้ว....จึงขึ้นกระทู้ใหม่ ตามคำแนะนำของพ่อปิงปอง......กระทู้เดิมทำลิงค์ไว้ด้านล่างให้แล้ว ครับ

http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=1403


ตอบ: บางแก้ว..ตัวที่ 2 " เพื่อนมะลิ " ภาคหมีพู
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Monday, 13 March 2006, 03:13PM
 

พ่อปิงปอง..ครับ

ปกติ.ถ้าอยู่ในบ้านจะจูงพร้อมกันทั้งสองตัวเลย..เดินไปพร้อมๆกัน ผมจูงตัว พี่แก้วจูงตัว..วันไหนที่พี่แก้วการบ้านเยอะ ผมก็จะรับหน้าที่จูงพร้อมกันทั้งสองตัวเลย...แต่พาไปเที่ยวผมยังไม่ไว้ใจ เลยให้ผลัดกันก่อน ถ้าผมแน่ใจเมื่อไหร่ผมถึงจะให้เดินเที่ยวตลาดพร้อมกัน...หมีพูการจูงดีขึ้นมาก..เดินดีขึ้น ฝึกตามคำสั่งได้บ้างแล้ว..แต่ก็ยังสู้มะลิไม่ได้..สังคมเขาทั้งสองตัว ตอนนี้ คือ กินอาหารหลัก อาหารเสริม ชามเดียวกัน กินกล้วย กินขนม จากมือผมพร้อมกัน และที่สำคัญตอนนี้ย้ายให้มานอนรวมกันในกรงเดียวกัน...ยังไม่มีปัญหาอะไร

เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมาก็พาไปออกสังคมเหมือนเดิม(ตลาดนัด)พบปะผู้คนเยอะแยะดีแต่ไปทีละตัว...เอาไว้เสาร์หน้าจะลองจูงไปพร้อมกันดู 


ตอบ: บางแก้ว..ตัวที่ 2 " เพื่อนมะลิ " ภาคหมีพู
โดย ยศชัย ชัยพรหมมา - Monday, 13 March 2006, 07:26PM
 

หวัดดีจ้า...หมีพู วันนี้ฟ้ามุ่ย ฉงฉัยจิงๆ นายกับเราก็อายุพอๆกัน 4 เดือนก่าๆ แต่ทามม้ายยยยย... ทามไม.... หูนายถึงได้ ตั้งโด่เด้งดึ๋งๆ ขนาดนั้น ของเราไม่เห็นกะตั้งจั๊กกะที หุ หุ หุ ...


ตอบ: บางแก้ว..ตัวที่ 2 " เพื่อนมะลิ " ภาคหมีพู
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Tuesday, 14 March 2006, 02:40PM
 

รออีกหน่อย..ซิจ้ะ อย่าเพิ่งใจร้อน.....รับรองไม่เกิน 6 เดือน หูต้องตั้งแน่...แต่ถ้าไม่ตั้งจริงๆ ต้องเข้าเป็นพวกเดียวกัน อิอิ พวก มีข้อบกพร่องอย่างร้ายแรง....ฮ้า ฮ้า ฮ้า

ดูรูปเรา หูตั้ง ไปพลางๆ ก่อนแล้วกันนะ ฟ้ามุ่ย


Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew