บางแก้ว มีพันธุ์เล็ก พันธุ์ใหญ่ ด้วยหรือครับ ???? งงงง
โดย ธนพล ทรัพย์สิน - Thursday, 16 February 2006, 03:30PM
 

สวัสดีครับ ผมมีปัญหาค้างคาใจ จะมาถามผู้รู้ครับ คือว่าผมไปเจอะ คำถามเกี่ยวกับที่เค้าเสวนากันเกี่ยวกับสุนัขพันธุ์บางแก้ว โดยมีพี่คนนึงเค้าอยากจะเลี้ยงพันธุ์บางแก้ว แล้วเค้าก็บอกว่า ไม่เอาบางแก้วพันธุ์เล็กนะ จะเอาพันธุ์ใหญ่ ผมก็เลยสงสัยว่า บางแก้ว มีพันธุ์เล็ก พันธุ์ใหญ่ ด้วยหรือครับ ขอความกรุณาผู้รู้ทั้งหลายด้วยครับ เพราะว่ถ้าบางแก้วมีแค่พันธุ์เดียว ขนาดเดียว ก็จะได้ไปบอกเค้าให้เข้าใจถูกต้องกับความเป็นจริงครับ

ตอบ: บางแก้ว มีพันธุ์เล็ก พันธุ์ใหญ่ ด้วยหรือครับ ???? งงงง
โดย ทดสอบ ทดสอบ - Friday, 17 February 2006, 05:01AM
  21:40 - 16/02/06 2518 คุณธนพลครับ ผมตอบให้เลยสุนัขบางแก้วจะเล็กจะใหญ่มันอยู่ที่พ่อพันธุ์+แม่พันธุ์ส่วนหนึ่งและอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญอ ยู่ที่การเลี้ยงของแต่ละท่าน ของผมเมื่อก่อนตัวเล็กที่สุดในคอก แต่พอเริ่มเอามาเลี้ยงอัดอาหาร,โปรตีน ฯลฯ ตอนนี้ทั้งความสูงและความใหญ่ในอายุรุ่นเดียวกัน การันตีได้เลยไม่เป็นรองใครแน่ ถ้าอยากให้สุนัขของคุณสูงใหญ่ ศึกษาจากและค้นจากกระทู้เก่าๆในบอร์ดได้เลย
ตอบ: บางแก้ว มีพันธุ์เล็ก พันธุ์ใหญ่ ด้วยหรือครับ ???? งงงง
โดย จรัญ กาลตนากูล - Friday, 17 February 2006, 10:26AM
  เท่าที่เห็น เพศเมีย จะเล็กกว่าเพศผู้มากทีเดียวครับ
ตอบ: บางแก้ว มีพันธุ์เล็ก พันธุ์ใหญ่ ด้วยหรือครับ ???? งงงง
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Friday, 17 February 2006, 05:02PM
  ไม่ทราบว่าเสวนากันที่ไหน เมื่อไหร่เหรอครับ แล้วผู้ที่ดำเนินการเสวนาให้คำตอบเรื่องนี้ไม่ได้หรือครับ ตามความเข้าใจของผม หากมีการเสวนากันไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ก็คือต้องมีผู้ที่มีความรู้มาให้ข้อมูลและมีผู้ดำเนินการเสวนา หากมีคำถามจากผู้เข้าร่วมฟัง ผู้ที่เป็นผู้เสวนาน่าจะให้ความกระจ่างได้นะครับ..แค่สงสัยครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew