ตอบ: ให้ฟรีครับ สุนัขบางแก้ว วัยหนุ่ม 2 ขวบ 7 เดือน
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Thursday, 23 February 2006, 11:28AM
 

อ่านกระทู้นี้แล้วก็หันไปมองเจ้าขุนทองที่นอนหลับอุตุอยู่ในกรงอย่างสบายใจ นับตั้งแต่มีหมาเข้ามาเป็นสมาชิกของบ้าน บ้านก็ไม่เคยเหงาอีกเลย ขุนทองเป็นลูกชายคนเล็กของแม่ ที่แม่ต้องคอยดูแล เอาใจ แต่ก็เป็นเพื่อนเล่นกับแม่เวลาที่แม่เครียดจากงาน หลายครั้งที่แม่บอกว่า ดีนะที่มีขุนทอง ทำให้หายเครียดไปได้เยอะเลย

เวลาที่กลับถึงบ้าน แววตา ท่าทางการแสดงออกต่อเราที่ไม่เคยแสดงกับคนอื่นเลย ทำให้เรารู้สึกอย่างแท้จริงว่า เราถึงบ้านแล้ว ก็เลยกลายเป็นความรู้สึกแปลกๆ ถ้าเดินขึ้นบ้านแล้วไม่เห็นตัวแสบมายืนหูลู่ หางส่ายหมุนจนแทบจะหลุดออกมา มายืนต้อนรับคอยอยู่ตรงหัวบันได แม่เคยสังเกตพฤติกรรมแล้วมาเล่าให้ฟังว่า ไม่ว่ามันจะนอนหลับสนิทหรือทำอะไรอยู่ก็ตาม หากได้ยินเสียงรถเข้ามาจอดมันจะหยุดหรือตื่นขึ้นมาเงี่ยหูฟังทันที เมื่อไรที่ได้ยินเสียงเปิดประตูบ้าน ก็จะลุกเดินไปยืนตรงหัวบันไดตั้งใจฟังเต็มที่ แล้วทันทีที่ได้ยินเสียงเราเดินขึ้นบันได แม่บอกได้ทันทีว่าใครกลับมาบ้านจากปริมาณการส่ายหมุนจนเหมือนพัดลมของหางพวงใหญ่ และอาการดีใจที่แทบจะกระโดดตกบันได อาการนี้มันทำให้เราคนเดียวจริงๆ..ขอบใจนะ ขุนทอง 

ตอบ: ให้ฟรีครับ สุนัขบางแก้ว วัยหนุ่ม 2 ขวบ 7 เดือน
โดย ภิตินันท์ วิริยะธนาวรรณ - Thursday, 23 February 2006, 08:18PM
 

อิจฉาคนมีหมากันจังเลย พักนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาดูในเวปเลยค่ะเพราะว่าค่อนข้างยุ่งมากกกกกกกก แต่ก็ยังรักและไม่ลืมหมาบางแก้วนะคะ อ่านกระทู้นี้ก็ยินดีกับหยดน้ำด้วยที่ได้อยู่กับคนที่พร้อม หวังว่าจะมีความสุขเหมือนตัวที่ไปจากบ้านนิรมล เจ้ายูฟ่า ที่ได้อยู่กับเจ้าของใหม่ด้วยความสุข ที่ทุ่งทานตะวัน อยากมีหมาอีกจัง แต่คงยังไม่มีโอกาส ก็ของอาศัยเอ็นดูหมาชาวบ้านไปก่อนนะคะ

คิดถึงโทร่าจัง

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew