ขอความรู้เกี่ยวกับ ไบติคอล สูตรกำจัดเห็บหมัดบ้านโชกุน
โดย ยศชัย ชัยพรหมมา - Friday, 6 January 2006, 10:18AM
  สวัสดีครับคุณเพื่อนบางแก้ว ตอนนี้ผมมีลูกบางแก้วเป็นของตัวเองแล้ว พึ่งได้มาเมื่อคืนวานนี้เอง คือผมมีโอกาสได้รู้จักพี่คนหนึ่ง(ขอสงวนนานนะครับ)เค้าเป็นผู้เลี้ยงบางแก้วระดับแนวหน้าของเชียงใหม่ คุณเพื่อนบางแก้วคงรู้จักดีเห็นว่างานประกวดที่เชียงใหม่ยังไงคุณเพื่อนบางแก้วก็ต้องมา ผมไปพบพี่เค้าที่บ้านตอน 2ทุ่มกว่า ได้พูดคุยและพี่เค้าก็แนะนำเกี่ยวกับการเลี้ยงเสร็จแล้วก็ได้มอบลูกบางแก้วตัวเมียให้ผม 1 ตัว อายุ 2เดือน และกำชับผมตลอดว่าให้ดูแลให้ดี ผมนับถือพี่เค้าเลยครับเค้ารักและดูแลหมาดีมาก ทั้งสถานที่เลี้ยง ความสะอาด อาหารการกิน ผมไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ จนผมกลัวว่าจะเลี้ยงหมาที่เค้ามอบให้ไม่ดีพอกับความไว้วางใจที่มอบให้ แต่ผมก็จะพยายามเลี้ยงให้ดีที่สุด ครับขอเข้าเรื่องเลยนะครับ คือที่บ้านผมมีหมาอยู่แล้ว 2 ตัว มีเห็บหมัดอยู่บ้าง อยากกำจัดให้สิ้นซาก เพื่อจะได้ป้องกันบางแก้วน้อยด้วย ผมอยากทราบว่าเราจะหาซื้อเจ้าไบติคอลได้ที่ไหน เขาขายกันยังไงทั้งเรื่องราคาและปริมาณ แล้วใช้ได้กับสุนัขทุกวัยหรือเปล่า หากใช้กับลูกสุนัขแล้วจะมีผลข้างเคียงไหม หากมีข้อแนะนำอื่นๆ ที่นอกเหนือจากคู่มือการเลี้ยงช่วยกรุณาแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ตอบ: ขอความรู้เกี่ยวกับ ไบติคอล สูตรกำจัดเห็บหมัดบ้านโชกุน
โดย เพื่อน . - Friday, 6 January 2006, 11:48AM
 

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ผมก็หวังว่าคุณคงรักลูกสุนัขบางแก้วให้เหมือนที่พี่เขารักนะครับ ผมนับถือพี่เขาเพราะเขามีใจรักสุนัขบางแก้วด้วยใจจริง

ไบติคอล สามารถหาซื้อได้จากร้านเพ็ทช็อปทั่วๆไปครับ ที่เชียงใหม่มีแน่นอน ผสมน้ำในอัตราส่วน 1 ซีซี/น้ำ 1.5 ลิตร เราสามารถนำมาฉีดพ่นที่ตัวสุนัขปล่อยทิ้งไว้ซักครู่แล้วเช็ดให้แห้ง และฉีดพ่นตรงบริเวณรอบๆบ้าน บริเวณกรง ครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew