ตอบ: ไปทำบุญบริจาคกระสอบป่านให้สุนัขที่บ้านนิรมล และมาชวนเพื่อนๆบริจาคเสื้อยืด ที่ไม่ใส่แล้ว ไปให้หมาจรจัดที่นั่นใส่กันหนาว ครับ
โดย นิวัต เจริญชล - Wednesday, 21 December 2005, 03:53PM
  เมื่อวานได้นำกระสอบไปส่ง ที่บ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมลอีก 120 กระสอบ นะครับ ซึ่งขอบคุณในน้ำใจของทุกๆคน แทนน้องหมาทั้งหลายด้วยนะครับ

ตอนนี้กระสอบที่จัดส่งไปให้บ้านพัก ทางบ้านพักแจ้งว่าเพียงพอแล้ว และส่วนที่เกินบ้านพักจะนำไปให้สุนัขจรจัดที่คลองวาฬ ในวันพรุ่งนี้ได้ใช้กันหนาว ด้วย

สำหรับเงินบริจาคนั้นเดี๋ยวผมจะรวบรวมยอด แล้วส่วนที่เกินจากการซื้อกระสอบนั้น คงจะร่วมสมทบทุนกับทางบ้านพักฯ ที่กำลังหาทุนสร้างที่พัก สำหรับสุนัขบางแก้ว แห่งใหม่ และสุนัขที่จะโอนย้ายมาจากคลองวาฬทั้งหมด ซึ่งทางคุณวินก็ได้ประสานงานมาที่ผมแล้ว จะแจงรายละเอียดต่างๆให้ทราบอีกครั้งหนึ่งนะครับ

สถานที่ของบ้านพักแห่งใหม่ คร่าวๆ จะอยู่ที่บางเลน จะเป็นเหมือนฟาร์มบางแก้ว ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ เพราะจะโอนย้ายสุนัขบางแก้วที่อยู่ที่บ้านพักทั้งหมด ที่ตอนนี้แต่ละที่เต็มจนล้นแล้ว มารวมอยู่ที่นี่ หรือจะเรียกว่า บางแก้วจรจัด ซาฟารี ก็ว่าได้ รวมถึงสุนัขจากคลองวาฬประมาณสองร้อยชีวิต ที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ด้วย...
ตอบ: ไปทำบุญบริจาคกระสอบป่านให้สุนัขที่บ้านนิรมล และมาชวนเพื่อนๆบริจาคเสื้อยืด ที่ไม่ใส่แล้ว ไปให้หมาจรจัดที่นั่นใส่กันหนาว ครับ
โดย Pingpong \(-_-)/ - Wednesday, 21 December 2005, 04:05PM
 

ยินดีกับบางแก้วจรจัด ซาฟารี ครับ    แต่ไม่ทราบจะบริหารกันอย่างไร

เคยเห็นในวีซีดีพูดถึง ดิงโก้จรจัด ซาฟารี ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อยู่ที่ออสเตรเลีย เลี้ยงกันอย่างธรรมชาติ หลายพันตัว แยกเป็นโซนใหญ่ๆ

ยังไง ก็ขอให้ Small but beatiful ก็ดีครับ

ถ้าไม่ไหว  คงต้องทำใจ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew