หมาแก่ก้น่ารักดี ทำไมต้องดีใจบ่อยนะ ห่างกัน 1-2 ชั่วโมง ดีใจอีกแล้ว
โดย s. rasa. - Saturday, 10 December 2005, 07:37PM
 

ร้องครวญคร่ำ จะเป็นจะตาย แค่หายไปเดี๋ยวเดียว หมานี่แปลกจริง ขนาดคุณตากลับมาบ้าน ปีละครั้ง ยังจำได้ บ้านนี้เจ้าเบิดกลัวคุณตาหางจุก อยู่คนเดียว เพราะเวลาคุณตาดุ นะยิ่งกว่า.. อีก เฮ้อ

เรากลับบ้านเดือนนึงหลายหน ยังเห่าหอนดีใจแทบบ้า เหมือนเดิมมา9 ปีแล้ว แต่ก่อนคุณยายเอามาเลี้ยง น้องสาวซื้อให้จากจตุจักรตัวละ สามพัน ไม่นึกว่าจะเป็นหมาเตี้ยและดุ ขนาดนี้ เดินตามคุณยาย ไม่ห่าง แม้กระทั่งนั่งส้วม หาเห็บให้กัน เราหายาฆ่าเห็บให้ก็ไม่เอา

ช่วงคุณยายไปเมืองนอกเป็นแรมเดือน เราต้องดูแลมันอยูนาน เหนื่อย ตอนนี้ 5 ปีผ่าน ไม่เคยพรากจากคุณยายเลย เราปล่อยไว้เฝ้าบ้านจริงๆ คนแถวนี้กลัวมันมาก ไปข้างนอกล่ามตลอด ไม่งั้น เป้นโรคเกลียดเด็ก กับคนถีบจักรยาน ต้องกระโดดไปใส่ ไม่รู้เป็นอะไร

ตอบ: หมาแก่ก้น่ารักดี ทำไมต้องดีใจบ่อยนะ ห่างกัน 1-2 ชั่วโมง ดีใจอีกแล้ว
โดย กี๋ ปากอ่าว - Monday, 12 December 2005, 11:35AM
 

บางแก้วขี้ประจบที่บ้าน แค่ห่างกันชั่วข้ามคืน ตื่นเช้าเปิดประตูบ้าน จะเห็นนั่งตัวสั่นงันงกดีใจสุดขีด ราวกับว่าจากกันไปนานแสนนาน เป็นงงว่าเราไม่ได้ไปไหนนอนอยู่ในบ้านแท้ๆ ทำไมคิดถึงเกินพิกัดทุกเช้า เรื่องเกลียดเด็กก็เช่นเดียวกัน เห็นเด็กเดินผ่านหน้าบ้าน จะออกอาการเหมือนเห็นคู่อริ ขู่และวิ่งพล่านหน้ารั้ว นิสัยบางแก้วแต่ละบ้านถอดแบบกันมาไม่ผิดเพี้ยนเลยจริงๆ บางแก้วแก่วัยสิบสี่ปีที่เก็บมาเลี้ยง จะนอนทั้งวัน แต่ถ้าเห็นเราเดินไปไหนจะลุกเดินตาม แล้วมานอนแหมะใกล้ๆ ยังเฝ้าบ้านเก่งไม่ผิดฟอร์ม ได้ยินเสียงแปลกหู เห่าเสียงดัง ท่าทางขึงขังฟิตเปรี้ยะ รักษามาดจ่าฝูง ยอมหักไม่ยอมงอ บางแก้วน่ารักทุกวัยเลยค่ะ หากได้เลี้ยงตั้งแต่วัยเด็ก เค้ามีอะไรใหม่ๆให้เราได้ติดตามไม่เบื่อที่เดียวเชียว..

ตอบ: หมาแก่ก้น่ารักดี ทำไมต้องดีใจบ่อยนะ ห่างกัน 1-2 ชั่วโมง ดีใจอีกแล้ว
โดย wanchanok bunyarattaphan - Monday, 12 December 2005, 11:55AM
  ที่บ้านก้อเป็นครับ พอดีขยะที่บ้านมันเต็มถัง เค้ามาเก็ยแค่อาทิตย์ละครั้ง ทีนี้ก้อเลยเอาขยะใส่รถไปทิ้งเอง ผมไปแค่ครึ่งชั่วโมงเองอ่ะ กลับมานะ ยืน 2 ขาหลัง 2 ขาหน้านี่ ไขว่คว้ามาสุดๆ ต้องจับตัวเราให้ได้ เสียงนี่งี๊ดๆๆๆๆ สุดๆ ไม่รู้ดีใจอะไรนักหนา เรื่องดุนี่ มีคนหรือหมาอื่นเดินผ่านหน้าบ้านก้อวิ่งไล่เห่าอยู่นั่นแหละ ท่าทางจะเกลียดเด็กซะด้วย เฮ้อออ กลัวจะโดนยาเบื่อจริงจริ๊ง 
ตอบ: หมาแก่ก้น่ารักดี ทำไมต้องดีใจบ่อยนะ ห่างกัน 1-2 ชั่วโมง ดีใจอีกแล้ว
โดย เกาเหลา หมาบางซ่อน - Monday, 12 December 2005, 11:52PM
 

ออกไปน่าปากซอยกลับมามันยังดีใจ

สงสัยมันจะบอกว่า คราวหน้าพามันไปด้วย

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew