อยากได้บางแก้วเพศเมีย
โดย อนุรักษ์ ชาวสวน - Saturday, 19 November 2005, 11:05PM
 

เนื่องจากที่บ้านเลี้ยงไว้แล้วเป็นเพศผู้อายุ ๒ ปี ๗ เดือน รู้สึกรักสุนัขพันธุ์นี้มาก อยากหาคู่ให้เขา ท่านผู้ใดต้องการให้อุปการะ หรือขายต่อให้ยินดีครับ ที่บ้านเป็นบ้านสวนบริเวณกว้าง  ติดต่อ 0 1422 7011

ตอบ: อยากได้บางแก้วเพศเมีย
โดย เพื่อน . - Saturday, 19 November 2005, 11:53PM
 

หากแนะนำคงไม่ตำหนิกันนะครับ ถ้าเราต้องการหาเพื่อนสาวให้เจ้าบางแก้วหนุ่ม เพื่อผสมพันธุ์แต่ไม่ต้องการลูกละก็ อยากให้ช่วยอุปการะ สุนัขบางแก้วเพศเมีย สวยๆ นิสัยดีๆ จากบ้านพักนิรมลครับ โดยขอให้เขาทำหมันแบบพิเศษให้ คือ มีฮีทได้ ผสมได้ แต่ไม่มีลูก แบบนี้ได้ไหมครับ ถือว่าเอาบุญกับสุนัขบางแก้วที่ถูกทอดทิ้งนะครับ

ติดต่อได้ที่คุณ นิวัต หรือเรียกอีกนามหนึ่งว่า จอมยุทธหวัง ครับ

ตอบ: อยากได้บางแก้วเพศเมีย
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Saturday, 19 November 2005, 11:57PM
  มาหนับหนุนความคิดพี่เพื่อนด้วยคนครับ นอกจากจะได้คู่ให้ลูกชายแล้ว ยังได้บุญด้วยนะครับ สองเด้งเลย
ตอบ: อยากได้บางแก้วเพศเมีย
โดย อนุรักษ์ ชาวสวน - Sunday, 20 November 2005, 12:14PM
  ขอบคุณ คุณเพื่อนบางแก้ว  และ คุณ อาทร มากมากเลยครับ ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับบ้านพักนิรมล ตอนนี้ผมติดต่อ คุณ นิวัฒน์  ได้แล้ว รู้สึกประทับใจครับ กับการตอบรับที่เป็นกันเองดีสำหรับทุกคน
ตอบ: อยากได้บางแก้วเพศเมีย
โดย เพื่อน . - Sunday, 20 November 2005, 11:37PM
 

ผมเองก็ดีใจครับ ว่าอีกหนึ่งชีวิตจากบ้านพักนิรมล จะได้มีจ้าวนายใหม่ มีบ้านใหม่แล้ว ขอให้เขามีความสุขมากๆนะครับ ขอให้ผลของการทำบุญในครั้งนี้ จงมาเกื้อหนุนให้คุณ อนุรักษ์ ประสบแต่ความสุขเหมือนกับสุนัขบางแก้ว ที่คุณ อนุรักษ์ จะรับไปอุปการะนะครับ สาธุ

ตอบ: อยากได้บางแก้วเพศเมีย
โดย จรัญ กาลตนากูล - Monday, 21 November 2005, 11:03AM
  ดีครับ ถ้าจะรับเจ้าบางแก้วตกยากไปเลี้ยง โดยเฉพาะเป็นบ้านสวน มันคงดีใจที่ได้นายใหม่ มีที่วิ่งเล่น ผมว่าหมาบางแก้วถึงมันจะมีนายเดียว แต่ถ้าเลี้ยงมันดีๆ ผมว่าหมามันรู้จักบุญคุณคนมากกว่าคนบางคนด้วยซ้ำไป ถ้ารับไปเลี้ยงแล้วมีปัญหาก็มาขอคำแนะนำที่นี่ได้ครับ ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ ที่บ้านนิรมลผมว่าบางแก้วสวยๆ นิสัยดีๆมีให้เลือกเยอะครับ ขอให้โชคดีครับ
ตอบ: อยากได้บางแก้วเพศเมีย
โดย นิวัต เจริญชล - Monday, 21 November 2005, 11:43AM
  ได้คุยกับคุณอนุรักษ์เรียบร้อยแล้วนะครับ จะนัดกันปดูที่กำแพงแสน วันสะดวกๆ ถ้าถูกใจตัวไหนก็จะเอามาจูงเล่น ดูนิสัย ทำความรู้จัก และต่อจากนั้นก็จะทำหมัน แล้วก็นำไปส่งให้ครับ

ขอขอบคุณ คุณอนุรักษ์ มาก ที่มีจิตเมตตาแก่บางแก้ว ที่ตกทุกข์ได้ยาก ให้เขาได้มีที่อยู่ ได้มีเจ้านาย ได้มีสิทธิ์ที่จะฟื้นฟูจิตวิญญาณ ที่จะรักเจ้านาย ที่จะหวงแหนบ้านของเขา ที่จะเฝ้ารอการกลับมาของเจ้านายของเขา ทุกๆวันอีกครั้ง เหมือนครั้งหนึ่งที่เขาเคยมี เจ้านายของเขา คนนั้น...ขอบคุณจริงๆ

อ้อ ผมอยากจะนัดให้ ผู้ที่อยากเลี้ยงบางแก้ว หรือที่อยากได้มาเป็นเพื่อนกับตัวที่บ้าน หรืออยากช่วยเหลือ อยากเห็นความเป็นอยู่ของบางแก้วที่บ้านนิรมล ที่สะดวกในวันเสาร์ หรืออาทิตย์ที่จะถึงนี้ ไปดูด้วยกัน เผื่อจะเปิดโอกาส ให้อีกหลายๆตัว ได้มีเจ้านายใหม่บ้าง...นะครับ ท่านใดสนใจก็บอกได้ในกระทู้นี้เลย หรือโทรมาหาผมก็ได้ที่ 01-640-7733

ขอแจ้งก่อนว่า ผมจะต้องทราบก่อนว่าจะมีผู้เข้าไปกี่คน เพื่อจะได้แจ้งทางบ้านพัก เพื่อขออนุญาต เข้าเยี่ยมชมครับ ขอบคุณครับ
ตอบ: อยากได้บางแก้วเพศเมีย
โดย อนุรักษ์ ชาวสวน - Monday, 21 November 2005, 08:30PM
 

ขอขอบคุณเจ้าของความคิดเห็นและคำแนะนำดีดี และจริงใจ จากทุกทุกคนครับ โดยเฉพาะ คุณนิวัฒน์ ที่กรุณาติดต่อประสานงานทุกอย่าง เจ้าลูกชายของผมจะได้มีเพื่อนซะที อยากเห็นบางแก้วที่บ้านนิรมลครับ ตอนนี้ผมติดต่อเพื่อน ที่ทำฟาร์มปศุสัตว์อยู่ที่ลพบุรี 2 - 3 คน ทุกคนสนใจมากครับ (แต่ยังติดภาระกิจ) เพราะปัจจัยต้นๆ ของการทำฟาร์มน่าจะมี เจ้าบางแก้วของพวกเรานี่ละเป็นผู้ช่วยที่ซื่อสัตย์ ผมพร้อมเสมอครับ คุณ นิวัฒน์ ติดต่อผมมาได้ตลอดเวลาครับ ตอนนี้คณะของผม 3 คน ถ้ามีเพิ่มเติมจะแจ้งให้คุณ นิวัฒน์ทราบ ต่อไปครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew