ตอบ: ใบเพ็ด มีปัญหาแก้อย่างไง
โดย Bo (oYo) - Friday, 17 September 2004, 02:41PM
 
หัวเราะ猝ユツ罟  ปิงปองเป็นลูกของพ่อ  และเป็นน้องของโบเองคับ   พ่อกลัวโบจะน้อยใจ   เลยให้เป็นสมาชิกด้วย   แม้จะไม่ใช่บางแก้วก็ตาม
ส่วนหนังสือ  พ่อเป็นคนเรียบเรียงจากองค์ความรู้ต่างๆที่ร่วมแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆบนเว็บบอร์ดของคุณโป๋และที่พันทิปครับ   โดยเฉพาะคุณพสุธา  ซึ่งเป็นคนที่เอ่ยถึงคำว่ารักษ์บางแก้วเป็นคนแรก   เลยนำมาใช้เป็นชื่อผู้เขียนในนามชุมชนคนรักบางแก้วเพื่อเป็นเกียรติแก่ท่านคับ  และทำเว็บให้ท่านด้วย  ที่  RaksaBangkaew  แต่พักหลัง  ท่านงานยุ่งเลยไม่ค่อยได้เข้ามา
ลองคลิกที่รูปผม   เข้าไปอ่านหนังสือมีหมาเป็นเพื่อนดีกว่ามีเพื่อนหมาๆแบบออนไลน์ได้ฟรีครับ    จะดาวน์โหลดไปเก็บไว้อ่านแบบออฟไลน์ก็ได้
Bangkaew eBook
พ่อฝากบอกมาว่า  เพื่อนๆใครที่มีงานบุญที่ต้องการแจกของที่ระลึกแด่เพื่อนฝูงวงศาคณาญาติ     อยากให้ลองพิจารณาหนังสือเล่มนี้นะคับ     คิดราคากันเอง  ถูกๆ  เท่าต้นทุน    เพื่อให้ความรู้เรื่องหมาบางแก้วได้แพร่หลายกระจายไป  ช่วยบอกต่อกันไปนะคับ 
ตอบ: ใบเพ็ด มีปัญหาแก้อย่างไง
โดย นายลิงเล อยู่ทะเล - Friday, 17 September 2004, 12:37PM
  หนังสือเล่มนี้ผมซื้อมาอ่านแล้วครับ ประมาณซัก 2-3อาทิตย์ก่อนครับ เป็นหนังสือที่อ่านสนุกมากครับ ถ้ามีภ่ค 2 ก็คงจะดีนะครับ
ตอบ: ใบเพ็ด มีปัญหาแก้อย่างไง
โดย mill wind_mill - Tuesday, 28 September 2004, 06:35PM
  เห็นด้วยกับ ปิงปองที่เชียร์ให้หมาบ้านอย่างเรา ๆ ได้รับรางวัลกันบ้าง(สนามที่เล็ก ไปจนถึงกลาง ๆ)เพราะหมาคอกมาทีไร รัศมีเปล่งประกายยืดซะไม่มี ทำเอาหมาบ้านหัวหดกันไปตาม เจ้าของก็พลอยแหยงไปด้วย
........ถ้วยก็มากมาจาเอาปายทามอารัยก็ไม่ยู้เนอะ..........

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew