อยากทราบเรื่องบ้านนิรมล
โดย จัมโบ้ ณ ชลบุรี - Friday, 4 November 2005, 09:14PM
  บ้านนิรมลอยู่แถวไหนเหรอคัป แล้วตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเพื่อนๆสุนัขหรือป่าว อยากทราบรายละเอียดคัป
ตอบ: อยากทราบเรื่องบ้านนิรมล
โดย Pingpong \(-_-)/ - Saturday, 5 November 2005, 07:55PM
 
     คำชี้แจงจาก บ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมล

    คำชี้แจงจาก บ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมล

    บ้านพักฯเป็นสถานสงเคราะห์สัตว์ของเอกชน มีแนวทางนโยบายในการช่วยสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งหรือต้องการที่พักอาศัยเป็นแหล่งสุดท้ายของชีวิตในหลายๆกรณี
    เช่นเจ้าของเดิมไม่สามารถเลี้ยงดูต่อไปได้เนื่องจากมีปัญหาในครอบครัวหรือประสพปัญหาทางการเงิน , สัตว์ดุร้ายไม่สามารถควบคุมได้ หรือ ฯลฯ
      แต่ในขณะนี้มีเสียงกล่าวขานถึงบ้านพักฯในทางเสื่อมเสียจนหนาหู บ้านพักฯจึงใคร่ออกมาชี้แจงให้ทุกท่านได้รับทราบโดยทั่วกัน ให้ได้รับทราบความจริง
    จากบ้านพักฯ เอง

    บ้านพักฯก่อตั้งขึ้นโดยคุณ นิรมล (บัดนี้ได้เสียชีวิตไปแล้ว) และได้ดำเนินการต่อโดยลูกๆหลานๆ ของท่านที่เป็นผู้จัดการมรดก ในบัญชีผู้ก่อตั้งมีรวมกันทั้งหมด
    3 คน และดำเนินงานจัดทำสถานสงเคราะห์สัตว์ของเอกชน โดยมีแหล่งที่ตั้งอยู่บนที่ดินของคุณ นิรมล ทั้งหมดทุกแห่ง และในบัญชีรายชื่อผู้บริหาร ผู้ดำเนินการ
    ไม่ได้มีชื่อ คุณ อ็อด หรือ คุณเพ็ทแก๊งค์ ร่วมอยู่ด้วย แต่บ้านพักฯขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า คุณ อ็อด หรือ คุณเพ็ทแก๊งค์  ได้ทำงานอยู่ที่บ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมลจริง
    แต่ไม่ได้มีอำนาจการตัดสินใจเด็ดขาดแต่อย่างใด

    นโยบายในการรับสัตว์เข้าบ้านพักฯ ทางบ้านพักฯได้วางกฏกติกาใว้ถูกต้องแล้ว หากผู้ต้องการส่งสัตว์เข้าไปที่บ้านพักฯ มีความประสงค์และสามารถทำตามกฎระ
    เบียบได้ก็ไม่มีปัญหาอะไรที่จะส่งสัตว์เข้าไปที่บ้านพักไม่ได้ ฉะนั้นจะเห็นว่าไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถส่งสัตว์เข้าไปได้โดยมีเอกสารการส่งมอบสัตว์ให้กับ
    ทางบ้านพักฯ ไม่ว่าสัตว์ตัวนั้นหรือเจ้าของสัตว์จะมีที่มาที่ไปอย่างไรทางบ้านพักฯ มิได้สนใจเพราะเป็นเรื่องส่วนบุคคลบ้านพักฯมิอาจก้าวล่วง

    ขอสรุปในการชี้แจง
    1. คุณ อ็อด หรือ คุณเพ็ทแก๊งค์ ไม่ได้เป็นเจ้าของบ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมลแต่อย่างใดแต่ได้ทำงานอยู่ที่บ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมลจริงแต่ไม่ได้มีอำนาจการตัดสินใจ
    เด็ดขาดแต่อย่างใด หากนอกเหนือจากนั้นก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล

    2. การส่งสัตว์เข้าบ้านพักฯ สามารถทำได้ทุกคน แต่บ้านพักฯมิได้รับผิดชอบในกรณีอื่นๆของผู้แจ้งหรือเจ้าของสัตว์ซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับกฎหมายหรือ ฯลฯ

    จึงเรียนมาให้ทราบโดยทั่วกัน
    บ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมล

    จากคุณ : Dogs' home  - [ 12 ต.ค. 48 16:42:50 ]

From http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J3802167/J3802167.html

http://thaidogshome.pantown.com/

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew