ตอบ: มีคำถามจะถามค้าบ...พึ่งซือ้น้องหมาบางแก้วมาเมือ่วาน
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Friday, 28 October 2005, 05:49PM
  คุณธนวุฒิครับ ไม่ทราบเอาลูกหมาเข้าบ้านมาหรือยังครับ ถ้ายัง ก็เป็นการดีครับ ลูกหมานับถึงวันนี้เพิ่งจะสองอาทิตย์นิดๆเอง ยังไม่ลืมตาดีด้วยซ้ำ นมแม่ก้ยังไม่หย่า จะเอามาลำบากทั้งหมาทั้งคนเปล่าๆครับ ถ้าเอามาแล้ว ถ้านำไปคืนได้ก็ให้เอาไปคืนครับ เพราะคนขายแบบนี้ไม่มีจรรยาบรรณเลย คิดแต่จะขายอย่างเดียว ไม่มีความรับผิดชอบเลย

ใครที่คิดจะซื้อหมามาเลี้ยงตอนนี้ ขอแนะนำไว้ก่อนเลยนะครับ ว่าให้ใจเย็นๆ ใครที่ไปดูมาแล้ว จองไว้แล้ว ให้หมาอายุครบสองเดือนก่อน ทำวัคซีนให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยอุ้มเข้าบ้านครับ อย่าใจร้อนเป็นอันขาด ตัวผมเอง ก่อนจะเอาขุนทองเข้าบ้าน ต้องอดทนรอสองเดือนเต็มครับ ระหว่างนั้นก็แวะไปดูเรื่อยๆ รอจนให้ทางฟาร์มของอาไพโรจน์ฉีดวัคซีนจนครบ แล้วถึงไปรับมาบ้าน ตอนที่ฉีดวัคซีนทั้งสองครั้ง ผมก็อยู่ด้วยเลยแน่ใจล้านเปอร์เซนต์ว่าได้หมาที่สุขภาพดี แข็งแรงมาแน่นอน

อีกอย่างที่อยากแนะนำ ไปดูให้หลายๆที่หน่อยนะครับ ดูทั้งพ่อทั้งแม่เลยยิ่งดี อ่านวิธีเลือกลูกหมาในรายวิชาที่ผมลงไว้ซะหนึ่งรอบก่อน จะได้ไม่เสียใจภายหลัง ถ้าสงสัยยังไงก็โทรมาถามกันได้ครับเบอร์ 01-6429227 หรือจะถามพี่ๆในเว็บนี้ก็ได้ครับ หลายๆท่านมีความรู้มากกว่าผมอีกนะ...จะบอกให้
ตอบ: มีคำถามจะถามค้าบ...พึ่งซือ้น้องหมาบางแก้วมาเมือ่วาน
โดย Patchara JARUTASNANGKUL - Friday, 28 October 2005, 09:01PM
 

อยากรู้จังว่าใคร คอกไหน ที่ขายให้  จรรยาบรรณอยู่ไหนหว่า ? ในการขายหมายังไม่ครบเดือน ทารุณกันมากไปแล้วมั่งไอ้พวก......500

พวกเราถ้าเห็นควรจะโกรธพยายามห้ามปราม และไม่ควรซื้อ โกรธ

ถ้าเราซื้อก็แสดงว่าสนับสนุนการทำชั่วร่วมกับเขาด้วย บาปกรรมมีจริงนะครับ โกรธ  ผมขอประนามบุคคลที่นำลูกหมาบางแก้วพรากจาแม่ตั้งแต่อายุยังน้อยมาก ขอให้ผลกรรมที่ทำไปจงสนองตอบในเร็วๆนี้ครับ

                                                พชร  โทร 01-7505030 โกรธโกรธโกรธโกรธตายดีกว่าตายดีกว่าตายดีกว่าตายดีกว่า

ตอบ: มีคำถามจะถามค้าบ...พึ่งซือ้น้องหมาบางแก้วมาเมือ่วาน
โดย eve Savangpop - Friday, 28 October 2005, 10:33PM
  ช่างคิด ลูกหมายังเล็กมากอยู่เลยนะคะนี่ เป็นช่วงที่เค้ากำลังบอบบางและเสี่ยงมากๆ เลย ถ้าไงให้ลองติดต่อไปที่คนขายดูว่าถ้าเราจะส่งลูกหมากลับไปอยู่กับเค้าก่อน รอจนกว่าจะมีอายุที่สมควร แล้วค่อยรับมาจะดีไหมคะ ต่อรองดูว่าให้ถือเป็นการรับประกันจากคนขาย ว่าลูกหมาของเค้าจะเป็นหมาที่แข็งแรงสุขภาพดีจริง แต่ดูท่าว่าจะยากสักหน่อยนะคะ อ้อยเข้าปากช้างแล้วนี่ หรือถ้าต้องถึงคราวได้เลี้ยงแล้วจริงๆ ก็ แนะนำว่าให้หานมผงสำหรับลูกหมา ชงแล้วเอาใส่ขวดนมหมาป้อน หรือจะให้เป็นนมแพะก็ได้ค่ะ พยายามให้เค้านอนในที่อุ่นๆ อาจเป็นในลังเอาผ้าปู และถ้ามีโคมไฟหรือหลอดไฟ เปิดไว้ใกล้ๆ ด้วยก็จะดีค่ะ จะได้เพิ่มความอบอุ่นให้ลูกหมาได้ เห็นมาจากบ้านพี่ที่เพาะหมาขายเค้าทำอ่ะค่ะ เพราะตัวอีฟเองก็ยังไม่เคยเลี้ยงลูกหมาอ่อนขนาดนี้มาก่อนเลย พอจะส่งรูปลูกหมามาให้ดูได้มั้ยคะ อยากเห็นจัง แล้วไปซื้อมาจากคนขายที่ไหนคะนี่ แล้วส่งข่าวด้วยนะคะว่าจะเป็นยังไงต่อไป

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew