ตอบ: หญิง(ชรา)กับหมาบางแก ้ว_๔
โดย น้อยหน่า ('.' ) - Monday, 13 September 2004, 10:42AM
 

เฮ้อ..ไงงัย(ว่ะ) ใคร..เดี๋ยวจะตามไปอ่านท่าน เราไม่ชอบเลยประเภทฉวยโอกาสเนี่ย.. ไม่ได้ๆ คนที่เอาไปก็ต้องเป็นคนที่เข้ามาอ่านที่นี่ ถ้าท่านแน่จริงก็เข้ามาคุยกันที่นี้สิ ทำไมทำแบบนี้ละ แล้วนี้หวังว่าคงไม่เอาเรื่องส่วนตัวของเรา(เจ้าตัวยุ่ง) ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติหรอกน่ะ

เข้ามาที่นี้ถ้าท่านเป็นคน(แน่)จริง... มาคุยมาถกเถียงกันที่นี้ เราและสหายของเราจะยินดีมากที่ท่านจะเข้ามาที่นี่

เลี้ยงบางแก้ว มันต้องจริงใจเหมือนหมาบางแก้ว ตรงไปตรงมาสิ เข้ามาที่นี่..มาคุย มาถกกันที่นี้สิค่ะ

ตอบ: หญิง(ชรา)กับหมาบางแก ้ว_๔
โดย Pingpong \(-_-)/ - Monday, 13 September 2004, 11:39AM
 
ไล่ค้นตามแบนเนอร์ด้านข้างในหน้าแรกแล้ว   ยังไม่เจอเลย    ไม่รู้อยู่เว็บไหน    เว็บที่เกี่ยวกับบางแก้วที่ตั้งกระทู้ได้ก็มีไม่กี่แห่ง   ช่วยบอกหน่อยได้ไหม    จะได้ไปแนะนำเขาให้ทำให้ถูกต้อง     ถือเป็นตัวอย่างหนึ่งให้ท่านอื่นๆได้เข้าใจ   บางท่านอาจทำไปด้วยความหวังดี  โดยไม่ได้คิดให้ลึกซึ้งพอ
และข้อมูลจากโรงเตี้ยมที่ว่า   ใช่ลิงก์นี้หรือเปล่า  บรรพบุรุษ สุนัขบางแก้วแท้จริงคือพันธุ์ใด ช่วยกันวิเคราะห์ที  
ถ้าไม่สะดวก    เดี๋ยวผมจะลบให้ครับ
ตอบ: หญิง(ชรา)กับหมาบางแก ้ว_๔
โดย หมาบางแก้ว return - Monday, 13 September 2004, 06:53PM
 

ไม่เป็นไรครับพี่ลี้...ที่จริงแล้วอยากให้เค้ามาคุยกันที่ web พี่ลี้มากกว่า  มาตั้งเป็นกระทู้ใหม่ก็ได้  จะได้มาช่วยกันตอบเพราะข้อมูลใหม่ก็อยู่ในกระทู้นี่ก็ตั้งมาก  น่าจะมาอ่าน55555

ที่จริงเรื่อง Interbreed ที่กล่าวถึงก็ยังมีข้อมูลให้อีกเพียบ  รวมทั้ง Cuon อุตส่าห์นั่งนับฟันเจ้าตัวยุ่งอยู่ตั้งนาน  น่ามาคุยกันที่ web พี่ลี้  เล่นไม่ได้ log in ทั้งไม่ได้ทำ link ครับพี่ลี้  อยู่ที่ 1000 trip

ที่จริงแล้วเรื่องสายของบางแก้ว  ข้า ฯ น้อยเองไม่ค่อยอยากแตะเท่าไหร่  เป็นเรื่องละเอียดอ่อน  ครั้งที่แล้วเขียนวิเคราะห์ไปยังต้องหยุดเขียน  ครั้งนี้แค่เอาข้อมูลงานวิจัยของปีนี้มาให้อ่าน   ช่างคิดดันเอาบทความเก่าไปให้วิเคราะห์ที่อีก web หนึ่ง  ทั้ง ๆ ที่กระทู้นั้นปิดไปตั้งนานแล้ว55555  ไปเจอโดยบังเอิญก็เพราะจะไปดูบทความที่พี่ลี้นำมาให้ดู(ของสมาคม)  มารร้ายดันอยากจะไปรู้เรื่องคนอื่น-กรรมเลยตามทัน555555

ไม่มีอะไรหรอกครับและไม่ได้มีอารมณ์อะไร  เพียงแต่น่าจะเล่นเป็นกระทู้ ๆ กันและ web เดียวกัน  ที่จริงชอบมากจะได้ไม่เหงา  หาข้อมูลมาคุยกันสนุกดีออก  จะได้ช่วยกันค้นข้อมูลมาแปะติดที่โรงเตี้ยมแห่งนี้  5555ตอนนี้เอาของที่นี่ไปแปะติดที่อื่นแล้ว  ดีจัง

ไม่ต้องแนะนำเค้าหรอกพี่ลี้  คิดว่าอีกหน่อยเค้าคงมาคุยกับพวกเราแน่ ๆ ครับยินดี

อาฮุย

ตอบ: หญิง(ชรา)กับหมาบางแก ้ว_๔
โดย ไตรสิทธิ์ . - Monday, 13 September 2004, 07:46PM
  พักหลังนี้ ผมเองไปเว็บ1000 tripน้อยลงเช่นกัน  (พยายามลดอาการโรคติดเน็ตงอมแงม ช่างคิด )   เลยไม่ทันได้สังเกตุว่ามีกระทู้นี้อยู่  ยังดีที่เขาให้เครดิตกับเจ้าของความเห็นและแหล่งข้อมูลอยู่บ้าง  แม้จะไม่อยากเปิดเผยตัวเองก็ตาม   ก็หวังว่าเขาคงตามมาสมัครสมาชิกอย่างที่คุณหมาบางแก้วว่า   ได้เชิญเขาไว้แล้ว

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew