ก้องมาแว้วววววว
โดย pruek gulprasit - Monday, 24 October 2005, 06:37PM
 

หายหน้าหายตาไปหลายวัน ตอนนี้ก้องโตเป็นหนุ่มแล้วครับอายุ 9 เดือน ได้งานทำแล้วครับ หลังจากที่ศึกษาวิชาการต่อสู้ป้องกันตัว มานานพอสมควร ทำงานเป็น บอดี้การ์ด (security หรือว่ายามนั่นแหละ) เฝ้าสวนผลไม้ให้พ่ออยู่ในพื้นที่ อ.คลองหอยโข่ง จว.สงขลาคับ อยู่กับธรรมชาติ สดชื่นดีออก ไล่จับผีเสื้อทั้งวัน สงสัยเคยถามพ่อว่าทำไมที่นี่มีแต่ผีเสื้อคับ ผีกางเกงไม่มีเหรอพ่อ มันจะอยู่คู่กันนี่คับ (พ่อทำท่า งง งง) ตอนกลางคืนก้องก็นอนเฝ้าบ้านให้พ่อ เหงาจังเลยไม่มีเพื่อนเล่นเลย เมลมาหาบ้างนะคับ...บาย


รูปใหญ่ไปครับ  ขอแก้

(Edited by Pingpong (-_-)/ - จันทร์, 24 ตุลาคม 2005, 06:37PM)


ตอบ: ก้องมาแว้วววววว
โดย ป้าชัช swine - Tuesday, 25 October 2005, 01:41PM
 

ก้องคงได้วิ่งเล่นสนุกน่าดู แล้วฝ่ายรักษาความปลอดภัยอย่าแอบกินผลไม้ของคุณพ่อล่ะ

ดูในรูปยังต้องผูกไว้เหรอค่ะ หมดสนุกเลยก้องเอ๋ย

ตอบ: ก้องมาแว้วววววว
โดย จรัญ กาลตนากูล - Tuesday, 25 October 2005, 02:15PM
 

ก้องคงไม่ขโมยกินผลไม้หรอกครับป้าชัช เล็กๆ ก้องไม่ ใหญ่ๆ ก้องทำ ก้องกะตัดไม้ไปขายเลยหละ ได้เงินมากกว่ากันแยะเลย ก้องเห็นเขาตัดกันแทบจะทุกป่าเยย ทำให้น้ำท่วม ก้องจาได้เล่นน้ำด้วย

ตอนนี้เรามาเที่ยวพิษณุโลก วิ่งเล่นในไร่เหมือนกัน เราอิสระ เสรี เราว่านายน่าจะเรียกร้องเสรีภาพได้แระ  จาได้เหมือนเราเพราะเมื่อวานเราแอบออกมาถนนใหญ่โดนรถชน เดินเป๋เลย แต่ไป x-ray แล้วไม่เป็นไร ฟลุ๊คจิงๆ ว่ะก้อง ไปเล่นต่อได้แต่ถูกจำกัดเขต เราเซ็งเลยว่ะก้อง ได้แต่ขุดดิน นี่ว่าจะขอไปไล่ควายกลางทุ่งนาแทน ม่ายรู้จาได้ไปหรือปล่าว อาทิตย์นี้จากลับกรุงเทพฯแระ

จากเจ้าไปร์ท เกลอเก่า

ตอบ: ก้องมาแว้วววววว
โดย ป้าชัช swine - Tuesday, 25 October 2005, 02:35PM
 

ถึงเจ้าก้องและเจ้าไปร์ท

เราชื่อลูกตาล เป็นพี่นายทั้งสองแน่ เพราะเราจะ 2 ขวบ วันที่ 9 เดือนหน้านี้แล้ว อาทิตย์ที่แล้วมีหมาสาว ๆ อวบ ๆ มาด้อม ๆ มอง ๆ เราที่ริมรั้วเกือบตลอดอาทิตย์ แต่เราออกไปไม่ได้ ไม่งั้นน่าดู เราได้แต่ร้อง บรู๊ววววววว ตอบไมตรีของเจ้าหล่อนไป

นายสองตัวล่ะ มีสาว ๆ มามองหรือยัง แต่นายยังเด็กอย่าเพิ่งริรักในวัยเรียนเลยนะ เดี๋ยวจะแก่เกินวัย

จากพี่ลูกตาล ณ กำแพงแสน 


ตอบ: ก้องมาแว้วววววว
โดย pruek gulprasit - Wednesday, 26 October 2005, 05:32AM
  พี่ลูกตาล... นายนี่สุดยอดจริง ๆ เลย ว่าง ๆ สอนวิธีจีบสาวบ้างสิครับ วันก่อนพ่อพาเราไปหาหมอแล้วเพราะเห็นเราออกอาการฝันหาเพศตรงข้ามมาก นอนก็ไม่นอนกินก็ไม่กิน แต่ โอ้มายก็อด คุณหมอบอกว่าต้องรอให้เราอายุครับ 1.6 ปี ก่อนเราถึงจะปฎิบัติการใด้ โอ หัวใจสลาย เราอยากอายุ ปีครึ่งไว ๆ จัง ตอนนี้ร้องเพลงรอเธอที่ปักษ์ใต้ ไปพลางก่อน......โบร๊วววววววววววว
ตอบ: ก้องมาแว้วววววว
โดย จรัญ กาลตนากูล - Wednesday, 26 October 2005, 10:42AM
 

ผมเกือบ 9 เดือนคับป้า หมาเด็กแต่หัวใจมี 4 ห้องเหมือนหมาผู้ใหญ่คับ พ่อน่ะพาผมไปจีบสาวมาแล้ว ได้หอมแก้มสาวด้วย เธอเอียงอายน่าดู แถมสาวตามมาส่ายก้นถึงบ้าน พ่อได้แต่ชมว่าผมจีบสาวเก่ง  พ่อบอกว่าผม "ได้แต่ป้อ...ไม่เป็น"  แต่ผมไม่รู้ว่ามันหมายถึงอาราย คงเป็นคำชมมากกว่า

สองอาทิตย์ผ่านไปพ่อพาไปจีบสาวเจ้าตัวเดิม ควาวนี้ผิดคาด เจ้าหล่อนแฮ่ ใส่ผม ผมละงง เมื่อวานรัก วันนี้ลืม เข้าใจยากจิงๆ ผู้หญิง  เซ้งเยยว่ะก้อง

เออว่าแต่พี่ลูกตาลเชื่อมครับ ถ้านั่งหน้ากรุณาคาดเข็มขัดด้วยคับ ผมขี่ควายกลางทุ่งยังต้องใส่หมวกกันน๊อคเลยคับ

ตอบ: ก้องมาแว้วววววว
โดย ป้าชัช swine - Wednesday, 26 October 2005, 03:58PM
 

ก้องและไปร์ท น้องรัก

นายทั้งสองยังเด็กอยู่ รอให้อายุครบขวบครึ่งก่อนค่อยปฏิบัติการนั้นถูกต้องแล้ว แต่ถึงแม้อายุครบแล้ว บางทีพ่ออาจไม่พาเราไปจีบสาวแต่อาจพาไปทำให้เราเป็นขันทีก็ได้ ฉะนั้น พี่จึงขอเตือนนายทั้งสองว่าอย่าดุ อย่าแฮ่ใส่คนโดยไม่มีเหตุผล อาจถูกเจี๋ยนตัดตอน แล้วนายจะเสียใจที่ไม่ได้เป็นลูกผู้ชายตัวจริง

กรณีที่สาว ๆ เมินนายหลังจากผ่านไปสองอาทิตย์นั้น เราว่าเป็นเพราะนายหมดกลิ่นหล่อที่เย้ายวนใจหล่อนนะสิ นายได้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันวิเศษไปแล้ว ต้องรออีก 6 เดือนหรือ 1 ปี กลิ่นหล่อที่ยวนใจหญิงของนายจะกลับมาอีกครั้ง ที่นี้แหละ พวกเจ้าหล่อนจะวิ่งมารอนายแถวประตูรั้วไม่ขาด บางทีหล่อนมาตบตีกันเองบ้าง มีหมาหนุ่มมาตามจีบหล่อนและกัดกันบ้าง ประตูรั้วบ้านนายจะไม่แห้ง เหมือนบ้านพี่ พ่อกะแม่พี่รำคาญอยู่หลายวันกว่าจะเข้าสู่สภาวะปกติ 

พี่ก็ว่าจะคาดเข็มขัดนิรภัยแล้ว แต่พ่อพี่สิแย่งนั่งหน้าไล่พี่มานอนข้างหลังแทน รูปนี้ถ่ายเมื่อพี่ไปงานที่สวนสามพราน วันนั้นยามจะไม่ให้แม่ขับรถเข้าไปในงาน พอพี่โผล่หน้าไปดูเท่านั้นแหละ ยามรีบโบกมือให้รถแม่ผ่านเข้าไปได้เลย แฮ่ ๆๆๆๆ บางแก้วซะอย่าง

พี่อยากเห็นรูปน้องไปร์ทใส่หมวกกันน๊อคขี่ควายจังเลย

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew