มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย wanchanok bunyarattaphan - Sunday, 9 October 2005, 06:25PM
 

เจ้าแนปเป็นหมาบางแก้วเพศผู้ นิสัยโคตะระดุ มันเห่าได้ทุกคน มันหวงบ้านของมัน หวงเจ้าของ หมาตัวอื่นมายุ่ง มันจะเข้ามาขวาง หรือไม่ก้อชวนอ้ายม๋าอีกตัวนึงเล่นซะเลย วิธีนี้อ้ายม๋าอีกตัวนึงก้อจะไปสนใจมันแทน ไม่มายุ่งกะเรา (คุณว่ามันเข้าใจคิดมะ)

http://www.bangkaew.com/elearning/file.php/1/moddata/forum/1/9694/Picture_007.jpg

 มันเคยตดให้ผมดม คือ นอนๆอยู่ด้วยกันก็มีกลิ่นเหม็นลอยขึ้นมาเฉยๆ ผมหันไปมองหน้ามัน "ไอ้แนป.. แกชะมะ ตดเนี่ย เหม็นนะเว้ย มาตดรัยหน้าพัดลมฟะ" มันหูหรุบครับ หลบตามองพื้น แล้วย้ายตูดลงไปนอนข้างเตียง มีค้อนก่อนเล็กน้อย พอลงไปได้ก้อนอนเอาศอกลงพื้นเสียงดังปุ... แล้วถอนหายใจออกมาฟู่ใหญ่ๆ แบบว่า "อะไรของเอ็งนักหนาว้า ตดแค่นี้เอง ทีเอ็งตดใส่หน้าข้า ข้ายังไม่เคยบ่นเล้ย" ....
เจ้าแนปนี่มันมีนิสัยไม่ชอบอาบน้ำครับ เวลาผมเอาน้ำใส่อ่างใหญ่ๆไว้ให้กินทั้งวันเนี่ย มานก้อกินมั่ง เหยียบน้ำเล่น แล้วมาย่ำในบ้านเป็นรอยทั่วไปหมด ผมก้ออ้ะ ทำใจ แต่เวลาอาบน้ำเนี่ย ไหงมันไม่ชอบหว่า พอบอกมันว่าอาบน้ำเนี่ย หน้าตามันจะเปลี่ยนไป ออกแนวโรคจิต ตาขวางๆ หูลู่ หางตก วิ่งขึ้นชั้นบนไปซ่อนตัวอยู่ในห้องนอนเงียบๆเพียงลำพัง จนกระทั่งคิดว่าปลอดภัยแล้ว มันถึงจะมองซ้ายมองขวา แล้วย่องลงมา
เจ้าแนปยังเป็นหมาที่กลัวฝนตก ฟ้าร้อง ฟ้าผ่าอีกด้วย พอฝนตกทีไร มันเป็นต้องโดดขึ้นเตียงหรือโซฟา มาเสนอหน้าอยู่บนตักผมทุกที แล้วมันต้องทำหน้าตาแป้นแล้นมาสบตาผม รอให้ลูบหัวหอมแก้มซะด้วย เมื่อวัน-2 วันที่ผ่านมาเนี่ย ฝนตกหนักทั้งคืน อ้ายแนปมันก้ไม่นอนเลยครับ วิ่งขึ้นวิ่งลงที่นอนผม เหยียบหน้า เหยียบขา เหยียบแขน ตะกุยประตู อ้ายผมก้อลุกมาเปิดประตู ให้มานออกไป ซักพักมันมาตบประตุเรียกผมอีกแล้ว ผมก้อลุกมาเปิดอีก ซักพักมันก้อมาวิ่งอีกครับ วงจรเดิมเลย ผมไม่ได้นอนทั้งคืนเลย ว้อยยยยยย.... แต่ผมหาวิธีแก้ไว้แหละ ผมยกต้นคริสต์มาสเล็กๆที่มีไฟแว้บๆด้วยอ่ะครับ มันจะหมุนไปรอบๆ ไปไว้บนโต๊ะในห้อง แล้วปิดม่านหน้าต่างซะ ปกติผมจะเปิดม่านไว้อ่ะครับ เพราะผมไม่ชอบความมืด ทีนี้เลยสว่างไปทั้งห้อง มันก้อไม่ต้องเห็นข้างนอก แสงฟ้าแลบก้อไม่เห็น เลยได้นอนหน่อย เฮ้ออออ....

เจ้าแนปมานติดผมมากครับ ตอนนอน มานก้อมานอนกะผม ที่ปลายเท้า หรือว่าขนานกะที่นอนที่ผมนอน พอผมตื่น มานก้อจะลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจ 2 ที นึกภาพแมวออกมะครับ มานยืดข้างหน้า 2 ขา แล้วก้อยืดหลังอีก 2 ขา ขณะที่บิดขี้เกียจก้อจ้องตาผมไปด้วย ผมก้อปล่อยมานออกไปฉี่ข้างนอก แล้วก้อไปถอดเสื้อผ้า ดื่มน้ำ แล้วก้อมารับมันกลับเข้าบ้าน มานก้อจะมานั่งเฝ้าผมที่กะลังอึ๊ๆ แล้วอ่านหนังสือไปด้วย พอเสร็จผมก้อเก็บหนังสือ มานั่งแปรงฟัน มานก้อเขยิบมานั่งใกล้ๆ แล้วกิงยาสีฟันจากปากผมเลย วันไหนผมมีเวลาก้อจะเอาแรงสีฟันแปรงมันด้วยซะเลย พอผมบ้วนปาก มันก้อจะหายไปครับ เพราะกลัวโดนจับอาบน้ำ อิอิ

ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Monday, 10 October 2005, 12:16AM
 
หล่อจังเลยแนป.....ป๋มชื่อข้าวตังคับ  ไม่ชอบอาบน้ำเหมือนกันเลย
ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย wanchanok bunyarattaphan - Monday, 10 October 2005, 11:19AM
 

มานชอบทำท่านี้อ่ะครับ ตอนที่จะรอให้หอมแก้ม ทำหน้าเชิดๆ หูลู่นิดนึง แล้วก้อเหล่ตามามอง บางทีก้อยิ้มด้วยครับ แต่ตอนนี้เก๊กหล่ออย่างเดียว

เจ้าข้าวตังมานดุป่าวคับเนี่ย ป๋มว่ามานเหมือนดุๆเลยนะครับ

ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Monday, 10 October 2005, 10:00PM
 

เจ้าข้าวตังเนี่ยคงเข้าข่ายดุค่ะ  จำได้แค่พ่อแม่(คน)ตะเองกะแม่บ้าน

อายุ 5 ขวบแล้ว  แรกๆ ก็กลุ้มใจนะคะที่เค้าดุ  และตอนนี้ถึงเค้าจะยัง

ดุอยู่  แต่เรามีวิธีอยู่ร่วมกับเค้าอย่างมีความสุข เอาอะไรมาแลกก็ไม่

ยอมแล้วแหละ

ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย wanchanok bunyarattaphan - Tuesday, 11 October 2005, 06:14AM
 
อายุเท่าๆกะเจ้าแนปเลยคับ วันที่ 4 มกราที่จะถึงนี่ เจ้าแนปก้อเต็ม 5 ขวบแล้วฮะ มานก้อดุเหมือนกันฮะ เคยพาเพื่อนมาถองเบียร์กันที่บ้าน ต้องจับขังไว้ในครัว มานก้ออุตส่าห์ยืน 2 ขาคับ โผล่หน้ามาสังเกตการณ์ เห็นนั่งใกล่เพื่อนก้อไม่ได้ เห่าซะบ้านแทบแตก ป๋มต้องย้ายก้นลงมานั่งข้างล่าง ห่างๆเพื่อนไว้ มานก้อเงียบ ถ้าเพื่อน เคลื่อนไหวแบบเร็วๆ มานก้อจะเห่า ต้องทำท่าสโลว์โมชั่นฮะ ป๋มเคยพาแควนไปเที่ยวบ้าน ไปอยู่ 2-3 ปี มานก้อเริ่มไม่กัด ก้อปล่อยออกมาเจอกัน ต้องนั่งห่างๆกันครับ มานมาขวาง แบบเอาตัวมาแทรกตรงกลาง แล้วก้อทำหน้าเชิดๆ รอให้หอม แบบในภาพนี้อ่ะครับ แล้วก้อมองตาแบบว่า หอมหน่อยจิ รักป๋มมากกว่ามะช่ายหรอ ใจอ่อนครับ แฟนตกกระป๋องไปทันที เจ้าแนปได้มานั่งชูคออยู่ข้างๆแทน แล้วมันยังชำเลืองมองเค้าซะอีกแน่ะ แบบ ข้าชนะแล้วเฟ้ย ดูเถอะ มันแสบจริงจริ๊งงงง
ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Tuesday, 11 October 2005, 03:47PM
  ยังไงเราก็เป็นพี่แหละแนป  เราเกิดวันที่ 6 พ.ย. 2543  มาเป็นเพื่อนกันนะ ตัวตลก                   
ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย wanchanok bunyarattaphan - Wednesday, 12 October 2005, 06:25AM
  แหม ดีคับๆ มีม๋าแก่กว่า ม๋าเปงเพื่อนกันแล้ว คนก้อเปงเพื่อนกันบ้างนะคับ ป๋มชื่อเพชรอะคับ มีชื่ออื่นที่สั้นกว่าจิตรใสมั้ยเอ่ย
ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Wednesday, 12 October 2005, 10:25PM
 

เรียก...แม่โอ๊ตนะคะ  สั้นพอมั๊ยเนี่ย  โพสรูปแนปเยอะๆ นะคะ

เป็นคนชอบสุนัขสีเข้มๆ มากเลยค่ะ  ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Thursday, 13 October 2005, 02:19PM
 

หล่อ....เท่ห์ มากครับ

ถ้าเป็นคนเขาว่าหล่อ.........เหมือนสรพงษ์  ครับ

ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย wanchanok bunyarattaphan - Friday, 14 October 2005, 02:26PM
 
อาคุงชูศักดิ์คับ แต่.. สรพงษ์เนี่ย แก่แย้วม่ะช่ายหรอคับ แง้ๆๆๆ เจ้าแนปต้องค้อนแน่เลย
ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย wanchanok bunyarattaphan - Friday, 14 October 2005, 02:23PM
 
ป๋มชอบม๋าลายจุดๆอ่ะคับ มันดูน่ารักงัยไม่รู้ ทำไมต้องแม่โอ๊ตอะคับ งั้นป๋มก้อต้องเปงแม่แนปอะจิ
ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Sunday, 16 October 2005, 09:21PM
 

อ้าว! ก็เปงแม่ของหมาชื่อโอ๊ต  ก็ต้องเปงแม่โอ๊ตดิ

แล้วคุงเพขรน่ะ เป็นแม่แนปหรือพ่อแนปกานแน่ล่ะคะ

ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย wanchanok bunyarattaphan - Sunday, 23 October 2005, 07:24AM
 

เปงแม่ของมานอะคับ คนรัยม่ะรุ ออกลูกเปงม๋าบางแก้ว โฮๆๆๆ


ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย มัตติกา จอมเพ็ชร์ - Monday, 10 October 2005, 02:51PM
 

555 ตามมาจากกระทู้โดนกัดเมื่อวาน  เจ้าแนปหน้าแปลก ๆ จริงซะด้วย  หน้าออกจะเคร่งขรึม แต่ขวัญอ่อนจริงนะ .. เห็นด้วยมะ  บางแก้วเนี่ยมันจะมีวิธีทำหน้า ทำเสียงให้เราใจอ่อนเนอะ  นังหนูนีโมที่บ้านเวลาจะขอออกไปอึ๊ตอนกลางคืนก็เหมือนกัน  จะมานั่งทำตาใส จมูกแวว สบตาปิ๊ง ๆ ...เฮ้อ ต้องออกไปรับใช้มันทุกที

ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย wanchanok bunyarattaphan - Tuesday, 11 October 2005, 06:07AM
 

ใช่มะล่า ป๋มว่าแล้ว เจ้าแนปมานหน้าตาแปลกๆ แล้วมีใครรู้บ้างอะคับ ว่าเจ้าแนปเนี่ย เค้าเรียกว่าพันธุ์อะไร เป็นหมาป่า หมาจิ้งจอก หรือว่าสิงโต ป๋มว่าดูๆไป มันไม่เห็นจะเหมือนซักกะอย่างเลยอ้ะ


ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย thakoon chuntalert - Thursday, 13 October 2005, 04:51PM
 
หวัดดีเจ้าแนป เราชื่อปลานีโม่ ตอนนี้อายุได้ 1 ขวบ 7 เดือนแล้ว เราคล้ายกันตรงชอบเตะน้ำที่กินออกมาแล้วเดินให้บ้านเลอะเป็นรอยเท้า แล้วก้อกลัวฟ้าร้อง ต้องกระโดขึ้นเตียงเหมือนกัน เวลาปวดฉี่หรือปวดอึก้อต้องเคาะประตูบอกให้คุงพ่อพาลงไปทำธุระแต่หน้าตาเจ้าแนปนี่สวยนะแถมเท่ห์อีกต่างหาก ยินดีที่ได้รู้จักเจ้าแนปด้วยคนนะฮับ
ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย wanchanok bunyarattaphan - Friday, 14 October 2005, 02:30PM
 
หวัดดีคับ คุณ thakoon chuntalert ชื่ออ่านว่ารัยอ่ะคับ ไม่กล้าอ่าน กลัวผิด เจ้าแนปเค้าภูมิใจใบหน้าตัวเองมากครับ พอได้ยินว่าหล่อหละก้อ หน้าจะเชิดแบบในรูปเนี่ยครับ แล้วก้อเอียงแก้มมาทันทีเลย ... ซะงั้น เจ้านีโม่นิสัยเหมือนเจ้าแนปเลยคับ จับมาอยู่ด้วยกันซะดีมั้ง
ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย มัตติกา จอมเพ็ชร์ - Monday, 17 October 2005, 03:19PM
 

โหพี่แนปขา  อายุตั้ง 5 ขวดแย้ว นีโมก็ต้องเรียกพี่แนปสิค้า  รู้สิกว่าพี่แนปจะภูมิใจใจความหล่อของตะเองมากนะค้า เชอะ!!!..แต่นีโมไม่สนใจหรอก  แม่บอกว่าจะให้นีโมเป็นเด็กตลอดกาล เลยจับนีโมทำหมันซ้าา...พี่แนปอย่ามาทำเป็นเดินผ่านหน้าบ้านนีโม แล้วทำอาณาเขตนะค้า  นีโมฉี่ทับรอยให้ไม่รู้ด้วย..(นีโมเป็นผู้หญิงนะค้า...)

ปล.นีโมเนี่ย  คนละตัวกับปลานีโม่นะค้า  ปลานีโม่น่ะ เค้าอยู่ฉะเชิงเชา  น้องนีโมน่ะ เป็นสาวปัตตานีค่ะ  แต่ไม่แน่นะค้าถ้าปัตตานียังระอุอยู่ไม่เลิก  อีกหน่อยอาจย้ายไปเป็นสาว (หรือเป็นป้า...) ที่อื่นก็ด้าย

ตอบ: มารู้จักเจ้าแนปกันครับ
โดย wanchanok bunyarattaphan - Sunday, 23 October 2005, 07:35AM
 
5 ขวดเลยหรอคับ ขวดเดียวก้ออ้วกแตกแร้ววววว เจ้าแนปก้อกลายเป็นเด็กตลอดกาลไปแล้วอะคับ หูย มัตติกาคับ อยู่ตั้งไกลเชียวนะ น่าจะมาเจอกันมั่ง อดเรย เจ้าแนปคงไปปัตตานีไม่ไหว รอสาวๆมาหาจะดีไหมเอ่ย

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew