ตอบ: หญิง(ชรา)กับหมาบางแก ้ว_๓
โดย น้อยหน่า ('.' ) - Monday, 6 September 2004, 09:33PM
 

ตอนนี้เจ้าตัวยุ่งกำลังหลับตรงขาเก้าอี้นี้แหละ เพิ่งเหนื่อยจาการฟัดกันมา ชวนเล่นคาบลูกเทนนิสมาให้ คาบผ้า(ถุงนอนเดินป่า)เป็นของเล่นประจำของเค้าไปแล้ว เอามาวางตรงหน้า ชวนเล่นแล้วคึกพอเค้าเห็นเราคึกด้วยยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ นี้เพิ่งสงบลงสงสัยจะเหนื่อยมาก พอโดนแอร์ก็หลับปุ๋ยเลย ท่านอนหลับสนิทเสียด้วย ถ้าจะเหนื่อยจัดเล่นเอาเราเหนื่อยแทบเป็นลมกัดฟันเหมือนกัน

link ที่ท่านให้เราอ่านเราก็เข้าไปดูอยู่ รู้เรื่องมั่งไม่รู้เรื่องมั่ง แบบว่าอ่านแล้วเข้าใจคนเดียวนะ ถ้าได้ให้มาเขียนด้วยสงสัยท่านๆและท่านที่เข้ามาอ่านอาจจะต้องกิน พรารา แก้มึนนะค่ะ ขนาดแค่ภาษาไทยเรายังเรียบเรียงไม่สละสลวยเลย กัดฟันกัดฟัน

ตอนต่อไปของหญิงชราคงช้าหน่อยนะ ยุ่งกับการออกข้อสอบรับคนเข้ารับงาน กลับมาบ้านเจ้าตัวยุ่งก็กวนซะ ตามติดเหมือนกลัวเราจะหายไปไหน ตอนเจ้านายอยู่ก็ไม่เห็นติดขนาดนี้นะ


ตอบ: หญิง(ชรา)กับหมาบางแก ้ว_๓
โดย หมาบางแก้ว return - Tuesday, 7 September 2004, 08:19AM
 

ถ้าอ่านยากหรือสงสัยอย่างไรนายน้อย...ก็ตั้งคำถาม ๆ ได้ครับแล้วเรามาถกประเด็นเหล่านี้กัน

และขอบคุณมากที่ได้ตอบกระทู้เรื่องงูเห่าแทนข้า ฯ  เศร้านัยที่บอกว่าน้ำตาท่วมตา  ท่านคงทราบดีว่าข้า ฯ หมายถึง  งูเห่ากัดสุนัข(เจ้าตัวยุ่ง)ของเราเป็นไรไป  เราคงเสียใจอย่างที่สุด  ไปเจองูเห่าพ่นพิษด้วยแล้วจะไปกันใหญ่  ตาเจ้าตัวยุ่งคือเป้าหมายหลัก  เดือดร้อนต้องพาไปพบหมออีก  55555นัยของเราคงไม่ขลัง  มีแต่ไพรวัลย์และวราฤทธิ์เท่านั้นที่ตีความออก

"พบกันเมื่อชาติต้องการ"  เป็นความหมายที่ดีสำหรับเจ้าตัวยุ่งครับ  เค้ารู้หน้าที่แห่งการปกป้อง(ไม่รู้ว่ารู้ได้อย่างไร)ในช่วงนี้  เป็นทางรอดของฝูงเค้า  เดี๋ยวนายพรานใหญ่กลับมาคงเปลี่ยนพฤติกรรมการหวงนายน้อย...ลงครับ  ช่างคิดไม่ต้องสั่งก็รู้ว่ามีหน้าที่  น่ารักเสียนี่กระไร

มันตรัย

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew