ตอบ: มีเรื่องจริงจากแดนไกลเรื่องนึงมาเล่าสู่กันฟังค่ะ
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Monday, 1 August 2005, 12:19PM
  ขอโทษพี่น้อยหน่าที่เข้าใจพี่ผิดครับ ขอโทษพี่ๆทุกคน ที่ทำอะไรไปอาจจะไม่ถูกไม่ต้อง ด้วยไม่เจตนาหรือเบาปัญญาไป ต่อไปนี้ ขอปาวารนาตัวเป็นลิ่วล้อรับใช้ตามสติปัญญาน้อยๆที่มีขอรับ..อิอิอิ
ตอบ: มีเรื่องจริงจากแดนไกลเรื่องนึงมาเล่าสู่กันฟังค่ะ
โดย เพื่อน . - Monday, 1 August 2005, 12:28PM
 

พี่น้อยหน่าจ๋า โกรธน้องอาทรเขาเรื่องอะไรจ๊ะ แต่เห็นพี่น้อยหน่าเขาก็ไม่ได้โกรธ คุณ อาธร นี่หน่า  มาช่วยกันให้ความรู้กับน้องๆที่มีกระทู้ค้างๆ อยากได้ความรู้จากคุณพี่อาทรกันดีกว่า

เวปนี้ มีโกรธกันด้วยหรอครับ ไม่มีหรอกน่า เป็นเรื่องของการแสดงความคิดเห็นกันไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องที่ต้องเอาชนะกันซะเมื่อไหร่ เรื่องต่างๆไม่มีแพ้ ไม่มีชนะ มีแต่ได้กับได้ไม่มีใครเสียซักกะหน่อย

ตอบ: มีเรื่องจริงจากแดนไกลเรื่องนึงมาเล่าสู่กันฟังค่ะ
โดย ป้าชัช swine - Monday, 1 August 2005, 01:06PM
  น่านแหละคือสุดยอด ไม่มีแพ้ มีแต่ชนะ และทุกคนได้ประโยชน์จ้า 
ตอบ: มีเรื่องจริงจากแดนไกลเรื่องนึงมาเล่าสู่กันฟังค่ะ
โดย Pingpong \(-_-)/ - Monday, 1 August 2005, 01:34PM
 

ตอบคุณน้อยหน่า ผมยังไม่ทราบเลยว่า ที่คุณอาทรเรียบเรียงล่าสุดเป็นอย่างไร คิดว่าเป็นบทสรุปเรื่องการเลือกและเลี้ยงสุนัขที่คุณอาทรเคยเอาไปแจกที่เสวนา ม.เกษตร ซึ่งไม่มีเรื่องของนีโอ ที่ยกตัวอย่างงานสวนสามพราน เพราะเป็นห่วงคุณนิวัตว่าทำใบปลิวออกมาแล้ว จะเห็นแต่ภาพลบหรือเปล่า เลยต้องพยายามย้ำจุดยืนว่าเราต้องการส่งเสริมบางแก้วนะ ไม่ใช่เก็บบางแก้วเข้ากรุ emoticon

คุณนิวัต  หายไปอีกคน   ไม่รู้โกรธกันหรือเปล่า  ก็รู้อยู่ว่า  ถ้าแกไม่รักบางแก้ว   คงไม่ทำอะไรมากมายถึงเพียงนี้    รวมทั้งป้าวิด้วย   ที่ไม่ได้เลี้ยงบางแก้วสักหน่อย  แต่ต้องมารับอุปการะบางแก้วที่คนเขาทิ้งด้วยความรักที่มีต่อหมาทุกสายพันธุ์ที่ป้าวิมีเต็มร้อย

แล้วจะให้ไปโกรธใคร  ก็เคยต้องกลับมาย้ำจุดยืนกันใหม่   เพื่อให้ทุกคนคุยกันอยู่บนเพื่อนฐานเดียวกัน   ไม่ใช่คุยกันแต่ปัญหา   เลยสับสนว่า  แล้วตกลงจะส่งเสริมบางแก้วหรือป่าว   หรือจะเก็บบางแก้วเข้ากรุ   เหลือไว้เพียงตำนานไว้เล่าให้ลูกหลานฟัง

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew