ประกวดเรียงความ
โดย supara jitlekha - Wednesday, 20 July 2005, 11:00AM
 

ด้วยเสียงตอบรับจากผู้อ่านที่ดีเสมอมา ทำให้ นิตยสาร YourPet “วาไรตี้สายพันธุ์ใหม่เพื่อคนรักสัตว์” ย่างก้าวสู่ปีที่ 3 อย่างเต็มภาคภูมิ ไปพร้อมๆ กับเนื้อหาที่โดดเด่นและทันสมัย เพื่อสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคให้ตรงจุด

หนึ่งในนั้นคือการเพิ่มเติมเนื้อหาให้ถูกใจผู้อ่านมากขึ้น โดยเฉพาะ ‘Kid Zone’ คอลัมน์สำหรับเด็ก ที่มีเนื้อหาโดดเด่นในเรื่องสาระความรู้ เกมสันทนาการ และเปิดโอกาสให้น้องๆ ผู้อ่านร่วมสนุก ด้วยการส่งเรียงความเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงแสนรักเข้ามาประกวด (คอลัมน์ VIP) ซึ่งจะคัดเลือกตีพิมพ์ทุกเดือน ดังนั้น จึงขอความร่วมมือท่านช่วยประชาสัมพันธ์แก่นักเรียนที่สนใจ หรือคัดเลือกนักเรียนที่มีความสามารถ ส่งผลงานของตัวเองเพื่อตีพิมพ์ลงในคอลัมน์ โดยเรียงความต่างๆ ที่ผ่านการคัดเลือกและได้ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร ทางผู้จัดทำจะประกาศผลและมีรางวัลพิเศษสำหรับนักเรียน พร้อมรางวัลสมาชิกนิตยสารสำหรับโรงเรียนที่ส่งผลงานเข้าร่วมเป็นเวลา 1 ปี ทั้งนี้มีรายละเอียดการส่งผลงาน ได้แก่

•เนื้อหาเกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงชนิดใดก็ได้ พร้อมตั้งชื่อเรื่องประกอบ
•เขียนด้วยลายมือตัวบรรจง ความยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4 โดยนักเรียนสามารถวาดภาพประกอบได้
•นักเรียนที่ส่งผลงานเข้าร่วมต้องมีอายุไม่เกิน 12 ปี
•ระบุชื่อ-นามสกุล, อายุ, ระดับการศึกษา และโรงเรียน
•แนบภาพถ่ายของนักเรียนขนาดใดก็ได้ 1 ภาพ
•ส่งมาที่ คุณศุภรา จิตร์เลขา นิตยสาร Your Pet เลขที่ 678/4-7 ถ.บำรุงเมือง แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100 (กำหนดส่งภายในวันที่ 5 ของทุกเดือน – สามารถส่งผลงานเข้าร่วมได้ตลอดเวลา)

**สอบถาม ติดต่อศุภรา โทร. 0-2621-8981-3, 0-4095-0708

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew