ทดสอบระบบแจ้งข่าวหน่อยครับ ได้รับแล้วช่วยตอบด้วย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Wednesday, 22 June 2005, 12:54PM
 
การก่อตั้งชมรมเพื่อคนรักบางแก้วอย่างพวกเรา เริ่มต้นนับหนึ่ง แล้วครับ
โดย นิวัต เจริญชล - จันทร์, 20 มิถุนายน 2005, 07:47AM
 เริ่มจากก้าวเล็กๆของพวกเรา ที่เป็นผู้เลี้ยง และรัก ในความเป็นสุนัขไทยพันธุ์บางแก้ว หลายๆท่านเลี้ยงเพียงตัวเดียว หลายๆท่านเลี้ยงหลายตัว หรืออีกหลายๆท่านที่ไม่ได้เลี้ยง หรือเตรียมจะเลี้ยง ซึ่งมารวมตัวกันเป็นชุมชนคนรักบางแก้ว ชุมชนเล็กๆ ที่มีสมาชิกมากมาย มาแลกเปลี่ยนความรู้ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ โดยมีเพื่อนๆ พี่ๆ ที่มีประสบการณ์เลี้ยงมาก่อน เคยเจอกับปัญหามาก่อน แวะเวียนมาให้ข้อคิด แนวทาง และการแก้ปัญหา ให้กับน้องๆ และเพื่อนๆท่านอื่นๆ อยู่ตลอด

และจากปัญหาต่างๆ ของสุนัขบางแก้ว ที่มีอยู่ในสังคม ที่ผ่านมาให้พวกรับรู้ และพวกเราได้ร่วมช่วยเหลือกันในหลายๆกรณีเช่น น้องใหม่, เจ้าแก้ว, เจ้ามิ้นท์ และ .... เป็นต้น ซึ่งทำให้เกิดแนวความคิดร่วมกันที่จะรวมพลัง รวมความคิดเพื่อที่จะหาทางแก้ปัญหา ให้กับสังคมขึ้น ทั้งในรูปแบบของการให้ความช่วยเหลือบ้านนิรมล, โครงการ Foster Home, หรือบางแก้วคืนถิ่นก็ตาม

การนัดรวมตัวกันเพื่อปรึกษา หาทางออก และรูปแบบ ในการดำเนินการผ่านทางชุมชนฯ ของเราจึงเกิดขึ้น ที่กระทรวงสาธารณสุข โดยมีคุณพชร คุณวิเชียร คุณชนินทร์ คุณเหน่ง และอีกหลายๆท่านที่มาไม่ได้ จึงได้แนวทางร่วมกันในการจัดตั้ง "ชมรมคนรักบางแก้ว" (ชื่อชมรมยังไม่ได้ตกลงกันเป็นที่แน่นอน) โดยมีผู้เสียสละมาเป็นผู้ถือธงนำหน้าให้กับพวกเราคือ ป้าชัช รับหน้าที่เป็นประธานชมรม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=770

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew