เหลียวหลังแลหน้าต้อน รับปีระกา 2548 ชุมชนคนรักบางแก้วขอก ้าวไปด้วยกันไม่หยุดย ั ้ง
โดย ไตรสิทธิ์ . - Saturday, 1 January 2005, 12:12AM
 

 มีคนกล่าวว่า เวลาผ่านไปเหมือนสายน้ำ  ปีนี้คงต้องเพิ่มเติมว่า  เหมือนสายน้ำจึนามิ    ชั่วพริบตาเดียว   เวลาก็ผ่านไปอีก 1 ปี

1 ปีที่ผ่านมา  ชุมชนคนรักบางแก้ว  เติบโตขึ้นอย่างมาก  จากกิจกรรมครั้งแรกที่มีผู้ไปร่วมเพียงแค่ 3 ครอบครัว  ล่าสุดที่งานสวนสามพรานมีผู้จูงหมาบ้านไปร่วมทั้งหมด 14 ครอบครัว   ยังไม่นับผู้ที่มาในช่วงบ่ายแล้วหากันไม่เจอ  ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือด้วยดี  ดูรายละเอียดได้ที่  http://www.bangkaew.com/webboard/view.php?No=357

โครงการร่วมสานฝ้นสร้างบ้านพักพิงเพื่อสุนัขบางแก้วก็มีอายุครบ 1 ปีพอดี  จากเดิมที่มีเพียง 6 ตัวเพิ่มขึ้นเป็น 10 กว่าตัว  โดยบ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมลที่ร่วมโครงการนั้นมีความลำบากในการเลี้ยงดูสุนัขมากขี้น ก็ได้ป้าวิกับป้าชัชช่วยกันลงไปแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า   และเพื่อนๆสมาชิกก็ได้ร่วมกันบริจาคเงินเป็นจำนวนร่วม 20,000 บาท พอจะบรรเทาปัญหาไปได้อีกสักระยะหนึ่ง  ดูรายละเอียดได้ที่  http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=257

ปลายปีที่แล้วมาโชคดีอย่างที่มีสมาชิกจากชมรมบางแก้วอเมริกามาร่วมเสวนาด้วย  ก็เลยได้เห็นแบบอย่างความเอาจริงเอาจังในการพัฒนาพันธุ์สุนัขของบรีดเดอร์มืออาชีพชาวต่างชาติ   ป้าวิได้แปลจรรยาบรรณของเขามาให้ศึกษาอ่านกัน   และได้ป้าชัชกับเพื่อนๆช่วยกันเสนอความเห็นเพื่อจัดทำ  จรรยาบรรณในการเพาะพันธุ์และการซื้อขายสุนัขบางแก้ว ฉบับชุมชนคนรักบางแก้ว ( http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=324 )  ปีใหม่นี้   เรื่องจรรยาบรรณคงเป็นกิจกรรมหลักอีกอันหนึ่งในการสร้างความเข้าใจให้กับผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้เพาะพันธุ์สุนัขบางแก้ว

เสียงพลุดังแว่วมาแล้ว  ขอสวัสดีปีใหม่และฝากเพลงแห่งความหวังนี้มายังทุกท่าน

Poseidon Adventure ตำนานแห่งคลื่นนรกจึนามิ(Tidal Wave)
 http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=341

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew