ตอบ: ถึง คุณอาทร(พ่อเจ้าขุนทอ ง)
โดย Bo (oYo) - Monday, 29 November 2004, 02:36PM
 
ไม่เห็นมีใครคอมเมนต์เรื่องบอร์ดเลย    ทำออกมาแล้ว   ไม่ถูกใจ   อย่าว่ากันนะ
วันนี้ก็ได้โทรคุยกับคุณอ็อดหลังโอนเงินที่รวบรวมมาได้ส่งไปให้แก ๓๕๐๐ บาท   คุณอ็อดบอกว่าจะทำบอร์ด รูปสุนัข และกล่องรับบริจาคไปให้   ผมคิดว่าผมคงต้องเอาบอร์ดไปเอง   ไปช่วยคุณอ็อดจัดบอร์ดเช้าวันที่ ๑๗
เมื่อวาน ผมได้มีโอกาสนั่งทานก๋วยเตี๋ยวกับคุณไพโรจน์   ท่านเล่าให้ฟังว่าเรื่องเต้น 4x2 นั้น  ยังไม่สรุป   ต้องรอดูก่อนว่าคนสมัครจองเต้นมามากไหม   ถ้ามาก  อาจจะต้องออกมาอยู่นอกเต้น    ก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่า นอกเต้นเป็นอย่างไร   ไม่มีโอกาสได้ถาม    ฝากคุณอาทรช่วยติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดด้วย    และถ้าเช้าวันที่ ๑๗ คุณอาทรไม่สะดวก  ขอให้ช่วยบอกด้วยว่าเต้นอยู่ที่ไหน   ติดต่อกับใครได้ และเอกสารของคุณอาทรฝากอยู่ที่ใคร ฯลฯ  โต๊ะเก้าอี้ สิ่งอำนวยความสะดวกหาได้ที่ไหน
ตอบ: ถึง คุณอาทร(พ่อเจ้าขุนทอ ง)
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Tuesday, 30 November 2004, 10:12PM
 

กำลังติดตามประสานกับอาไพโรจน์เรื่องสถานที่อยู่ครับ เรื่องสถานที่ อาไพโรจน์บอกว่าจะจัดเตรียมไว้ให้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้ตรงไหน เพราะต้องรอให้สรุปพื้นที่สำหรับคนที่เสียตังจองพื้นที่เขาก่อน ที่เหลือเราถึงจะได้ครับ ถ้าไม่เหลือ ก็จะจัดเต้นท์สำรองให้ แต่อาจจะอยู่ห่างออกมาสักหน่อย คิดว่าสักอาทิตย์หน้าคงจะรู้ผลครับ

เรื่องโต๊ะ เก้าอี้ ผมเองก็อยากยกไปให้ แต่ติดที่ว่าต้องให้ลูกน้องใช้นั่งทำงาน แถมเป็นโต๊ะไม้ค่อนข้างใหญ่และหนัก พับก็ไม่ได้ ใครมีโต๊ะแบบพับได้ให้หยิบยืมมั่งครับ ผมอาสาจะไปรับส่งให้ถึงที่

วันที่ 17 ช่วงเช้า ผมจะพยายามไปที่งานให้ได้สักครึ่งวัน จะได้ช่วยจัดเตรียมสถานที่แล้วก็เรื่องบอร์ด เอกสารต่างๆให้ หลังจากนั้นคงต้องวานท่านอื่นมาสานต่อ แล้วจะมางานอีกทีก็วันอาทิตย์ครับ จะเอาเจ้าขุนน้อยมาวิ่งเล่นด้วยครับ

ตอบ: ถึง คุณอาทร(พ่อเจ้าขุนทอ ง)
โดย ไตรสิทธิ์ . - Tuesday, 14 December 2004, 10:00PM
 

คุณอาทร    ได้ข่าวว่า พรุ่งนี้ จะมีการจับฉลากเลือกบูธที่ชมรมไทยบางแก้ว

อยากให้ช่วยติดตามด้วยว่า จะมีบูธเหลือบ้างไหม  ช่วยล็อคตำแหน่งที่ใกล้เวทีประกวดก็ดี  จะได้ไปชุมนุมกันแถวนั้นได้

อาจต้องช่วยคุณไพโรจน์ประสานงานเรื่องโต๊ะเก้าอี้ด้วย  ได้ข่าวว่า ท่านยุ่งมากๆ  เดี๋ยวต้องแบกโต๊ะไปเอง  คงยุ่งยากทีเดียว

วันนั้น 17 ธ.ค ผมจะเตรียมหนังสือไปมอบให้คุณอ็อดแจกเป็นอภินันทนาการผู้บริจาค 20 เล่ม  และจะเอาบอร์ดไปติด

ไม่ทราบท่านอื่นจะเตรียมอะไรไปบ้าง   จะพบกันกี่โมงดี   ประมาณ 9 โมง ดีไหม

ตอบ: ถึง คุณอาทร(พ่อเจ้าขุนทอ ง)
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Tuesday, 14 December 2004, 10:11PM
  ได้ครับพี่วิเชียร เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะตามเรื่องให้ เรื่องเวลา เอาตามนี้ก่อนก็ได้ครับ ถ้าผมไม่ติดธุระด่วนก็จะไปตามเวลานี้ครับ เจอกันที่เต้นท์เลยก็ได้ครับ ผมจะแจ้งอีกทีว่าเป็นตรงไหน
ตอบ: ถึง คุณอาทร(พ่อเจ้าขุนทอ ง)
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Wednesday, 15 December 2004, 05:03PM
 

พี่วิเชียรครับ วันนี้ผมได้ตามเรื่องกับทางอาไพโรจน์แล้วครับ กำลังยุ่งๆมากๆ ก็เลยรู้แต่ว่า สถานที่มีให้แน่นอน แต่ยังไม่รู้ว่าจะลงตรงไหน จะบอกอีกทีวันที่ 17 เลยครับ ถ้าแบบนี้ เรานัดกันก่อนตรงสนามประกวด 1 ก็แล้วกันนะครับ

เรื่องเอกสาร ผมคงต้องงดจะเอาไปแจกก่อน มีปัญหาเล็กน้อย แล้วจะคุยให้ฟังสำหรับคนที่จะไปเจอกันในงานก็แล้วกันครับ ใครไปไม่ถูก โทรมาถามกันได้ที่ 01-6429227 ครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew