ขอเชิญร่วมทำบุญเข้าโ ครงการร่วมสานฝันสร้าง บ้านพักพิงเพื่อสุนัขบ างแก้ว แล้ว ท่านยังจะได้เว็บไซต์ และอีเมล์ภายใต้ bangkaew.com ใช้ฟรี 1 ปี โดยไม่มีเงื่อนไขผูกม ัดใดๆ
โดย ไตรสิทธิ์ . - Sunday, 21 November 2004, 08:40PM
 

สืบเนื่องจากกระทู้ ปัญหาและแนวทางแก้ไข บ้านพักพิงสัตว์เลี้ยงนิรมล http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=264 ซึ่งนอกจากปัญหาด้านการจัดการที่จะต้องรีบแก้ไขแล้ว ปัญหาการระดมเงินช่วยเหลือก็เป็นปัญหาใหญ่อีกปัญหาหนึ่งที่ต้องรีบเยียวยาแก้ไข

ผมพอมีทรัพยากรบนเว็บและแรงกายแรงใจเหลืออยู่บ้าง ก็เลยคิดว่าจะแปลงทรัพยากรเหล่านี้ให้เป็นทุนเพื่อนำไปช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้กับทางบ้านพัก ก็เลยไปขอ Sub-domain เพิ่มมาได้ 15 ตัว มี e-mail เหลือใช้อยู่ 15 ตัวเช่นกัน กะว่าจะทำเป็นแพคเกจให้ฟาร์มหรือผู้รักบางแก้วใช้ทำเว็บไซต์ส่วนตัวเพื่อการประชาสัมพันธ์แบบ Catalog Online ภายใต้ชื่อ

เว็บไซต์ส่วนตัว http://yourname.bangkaew.com เบอร์อีเมล์ส่วนตัว yourname@bangkaew.com เนื้อที่ประมาณ 5 MB สามารถส่งข้อมูลและรูปมาทางอีเมล์ให้อัพโหลดขึ้นเว็บได้เลย ตรง yourname สามารถใส่ชื่อตัวเองหรือชื่อฟาร์มเข้าไปได้ตามใจชอบ ท่านใดบริจาคเงินช่วยบ้านพักฯตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปและประสงค์จะร่วมเผยแพร่ชื่อเสียงของบางแก้วสู่สากล สามารถรับเว็บไซต์และอีเมล์ส่วนตัวภายใต้โดเมน bangkaew.com ไปใช้ฟรี 1 ปี รายได้บริจาคเข้าโครงการร่วมสานฝันสร้างบ้านพักพิงเพื่อสุนัขบางแก้วทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายแต่ประการใด ได้ลองทำให้ดูเป็นตัวอย่างแล้วครับ ลองคลิกไปดูได้เลย http://friendship.bangkaew.com
http://shogun.bangkaew.com
http://ttop.bangkaew.com
http://sripetch.bangkaew.com
http://series-a.bangkaew.com
http://saipan.bangkaew.com
http://rungruengfarm.bangkaew.com
http://raknam.bangkaew.com
http://pimprasert.bangkaew.com
http://petsriguen.bangkaew.com
http://petnam-ek.bangkaew.com
http://niyomlak.bangkaew.com
http://newmb.bangkaew.com
http://keawguen.bangkaew.com
http://kantong.bangkaew.com
http://elearning.bangkaew.com
http://gusuma.bangkaew.com
http://baanbangkaew.bangkaew.com
http://artchai.bangkaew.com
http://aroonsri.bangkaew.com

ที่ยกมาให้ดูนั้น   เป็นเพียงตัวอย่างที่หยิบมาจากหนังสือสุนัขบางแก้ว   ยังไม่ได้พูดคุยตกลงกับเจ้าของฟาร์ม

อยากฝากเพื่อนสมาชิกทุกท่าน ช่วยประชาสัมพันธ์แจ้งข่าวไปยังคอกหรือฟาร์มที่รู้จักด้วยครับ   ให้เขามีโอกาสมาร่วมทำบุญเพื่อสุนัขบางแก้ว  จะได้เป็นมงคลต่อคอกหรือฟาร์มของตนเอง    อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้สุนัขของตนได้สร้างชื่อเสียงในเวทีสากลเหมือนสุนัขของคุณจิตติและอีกหลายๆท่านที่มีผู้ซื้อไปสร้างชื่อเสียงในต่างประเทศ http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=267

นอกจากท่านจะได้บุญแล้ว   ท่านยังจะได้เว็บและอีเมล์ใช้ฟรี 1 ปี  โดยไม่มีเงื่อนไขผูกมัดใดๆทั้งสิ้น  หากท่านมีปัญหาการใช้งานหรือปัญหาภาษาอังกฤษ    ผมยินดีซัพพอร์ตให้ด้วยใจรัก   หากมีโอกาส  ก็ยินดีที่จะไปแนะนำการใช้เว็บและอีเมล์บนอินเทอร์เน็ตให้สมาชิกที่พิษณุโลกและที่อื่นๆได้เข้าใจ

นอกจากนี้  เว็บของท่านยังจะได้รับการประชาสัมพันธ์ผ่าน Search Engine ต่างๆให้สามารถค้นหาได้โดยง่าย  โดยการลิงค์กับหน้าหลักของ bangkaew.com ที่ http://www.bangkaew.com  และที่ หน้าหลักของ ชุมชนคนรักบางแก้วที่ http://elearning.bangkaew.com 

ท่านที่ไม่ได้เป็นคอกหรือฟาร์ม   แต่อยากมีเว็บไซต์และเบอร์อีเมล์ภายใต้ bangkaew.com ไว้สำหรับบางแก้วแสนรักของตน   ก็สามารถร่วมบริจาคเงิน   และจองใช้เว็บฟรีได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  เว็บท่านสามารถขึ้นได้ภายใน 1 วัน  หลังจากท่านส่งข้อมูลมา  

เชิญลงชื่อบริจาคเงิน   และจองชื่อเว็บได้ที่นี่  หรือ ที่อีเมล์ bangkaew@bangkaew.com หรือที่ช่อง Contact Us ในหน้าแรก

Subdomain มีจำนวนจำกัด  รีบตัดสินใจวันนี้ ยินดี

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew