ตอบ: บ้านพักพิงสัตว์เลี้ย งนิรมล
โดย ป้าชัช swine - Monday, 15 November 2004, 07:58AM
 

ขอบคุณป้าวิ คุณจิราภา คุณโย คุณวิเชียร และคุณต่อแต้ม ที่มีน้ำใจประเสริฐต่อเพื่อนร่วมโลกของเรา และเข้าใจสถานการณ์ของบ้านนิรมลค่ะ

ป้าชัชกะป้าวิจะเข้าไปที่บ้านนิรมลอีกครั้ง เพื่อศึกษาโดยละเอียดว่าจะทำอะไรได้บ้าง คาดว่าคงไม่เกินวันพฤหัสบดีนี้ จากนั้นสองป้าจะสรุปสถานการณ์โดยละเอียดมาให้ฟัง รวมทั้งนำเสนอกิจกรรมที่จะขอความร่วมมือพี่น้องในชุมชนต่อไป

ระหว่างนี้ท่านใดมีความคิดดี ๆ ที่จะช่วยกันก็บอกด้วย บางทีสองป้าก็คิดตามประสาคนแก่ ท่านที่เป็นหนุ่ม ๆ สาว ๆ (อย่างคุณวิเชียร คุณปีใหม่ คุณเพื่อนบางแก้ว คุณอาทร คุณชัยรัตน์ คุณต่อแต้ม คุณจิราภา คุณโย คุณน้อยหน่า คุณหมาบางแก้ว และเพื่อน ๆ ในชุมชนอีกมากมายที่ป้าไม่สามารถจาระนัยได้หมด) อาจมีความคิดเห็นที่ทันสมัยกว่า สองป้าก็ยอมรับได้นะคะ (ยินดีและต้องการรับฟังความคิดเห็นจริง ๆ ค่ะ)

ตอบ: บ้านพักพิงสัตว์เลี้ย งนิรมล
โดย จิราภา อิศรางกูรฯ - Tuesday, 16 November 2004, 10:21PM
  ไว้ให้ป้าวิ กับ ป้าชัช ไปดูก่อนดีกว่า เพราะจะได้ทราบถึงรายละเอียดจริง ๆ  เพราะถ้าถามตอนนี้ หนูคิดไม่ออกเลย  และไม่เคยไปบ้านนิรมลด้วย  ไว้รอป้า ๆ ดีกว่า เพราะถ้าทราบรายละเอียดชัดเจน ก็จะคิดออก 55555555  ถ้าในตอนนี้ที่คิดออกก็แค่รวมเงินกันซื้ออาหาร หรือไม่ก็ตั้งเป็นกองทุนบริจาค เพื่อเอาไว้ช่วยเหลือ บ้านนิรมล หรือ หมาที่กำลังลำบากค่ะ  เอหรือว่ามีตั้งกองทุนกันอยู่แล้วอะ  5555  คิดซ้ำใครป่าวเนี่ย   จะรอสรุปป้าๆๆๆๆ ดีกว่า แล้วค่อยเสนอ ความคิดเห็น  เผื่อมีอะไรดี ๆ ใหม่ ๆ นึกได้  ขอให้ป้า ๆ  และ พี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ที่มีใจเมตรตากับสัตว์ที่ตกทุกได้ยาก  ได้รับแต่สิ่งดี ๆ ด้วยนะคะ  ชอบจังที่ได้เข้ามาในเว็บนี้ ได้เจอแต่คนจิตใจดี  ๆ
ตอบ: บ้านพักพิงสัตว์เลี้ย งนิรมล
โดย ปีใหม่ มดแดง - Wednesday, 17 November 2004, 10:22AM
  เห็นด้วยกับคุณจิราภาครับ ว่ารอให้ป้าชัช และป้าวิ กลับจากการไปเยี่ยมอย่างเป็นทางการก่อน เราจะได้ทราบข้อมูลเพื่อใช้ประกอบการเสนอแนะได้ ผมรับรองได้ว่าป้าทั้งสองของเราไม่ธรรมดาครับโดยเฉพาะในเรื่องความรักสัตว์และความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพราะพวกเราเคยมีกิจกรรมเช่นนี้แล้วตอนไปเยี่ยมป้าชัชและบ้านพักนิรมลที่กำแพงแสน จังหวัดนครปฐม

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew