ตอบ: บ้านพักพิงสัตว์เลี้ย งนิรมล
โดย ป้าชัช swine - Sunday, 14 November 2004, 07:18AM
 

ป้าชัชไม่ทราบรายละเอียดมากนัก คงต้องให้คุณวิเชียรและเพื่อน ๆ ท่านอื่นเข้ามาช่วยตอบคำถามคุณจิราภาแล้วละค่ะ

ป้าชัชทราบแต่ว่าทางบ้านนิรมลรับฝากสุนัข แต่รายละเอียดไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ

ฝากเพื่อน ๆ ช่วยกันคิดด้วยว่าจะช่วยเหลือบ้านพักนี้อย่างไร ช่วงงานสามพรานจะมาทำกิจกรรมกันก่อนพาลูก ๆ ไปเที่ยวงานดีไหม เผื่ออานิสงค์ส่งลูก ๆ จะได้รับรางวัลติดมือจากงานสวนสามพรานกันไปบ้าง ฮิฮิฮิ

ตอบ: บ้านพักพิงสัตว์เลี้ย งนิรมล
โดย carnivore ...The Alpha Wolf - Sunday, 14 November 2004, 09:08AM
 

ล่าสุดเท่าที่ทราบ  ทางบ้านพักนิรมลขณะนี้   รับเลี้ยงหมาอยู่เป็นจำนวนมาก  เป็นหมาป่วย และหมาพิการ ที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ  ก็ไม่น้อย  เห็นว่าภาระที่บ้านนิรมลแบกรับอยู่ตอนนี้ก็หนักอึ้งจนแทบอยู่ไม่ไหวแล้ว   ราคาข้าวสารและค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดอื่นๆก็แพงขึ้นตลอดเวลา   ไม่อยากให้มีหมาไปเพิ่มภาระให้ทางบ้านนิรมลมากไปกว่านี้  

ณ เวลานี้   ทางบ้านนิรมลยังมีความสามารถดูแลให้หมามีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดได้อยู่(ตามที่คุณ ป้าชัชไปเยี่ยม และพบเห็นมาเล่าให้เราฟังกัน)   แต่เมื่อไรยิ่งมีหมาเข้ามาเพิ่ม   คุณภาพชีวิตของหมา  ต้องลดลงแน่นอน   เพราะข้อจำกัดทางด้านบุคคลากร และค่าใช้จ่ายในการฝากหมาที่ตั้งไว้  ก็น้อยเกินไป

ในความคิดเห็นส่วนตัว   สิ่งสำคัญที่สุด ณ เวลานี้ คือช่วยกันคิดหาทางช่วยเหลือทางบ้านนิรมล  ให้สามารถดำเนินการ อุปการะเลี้ยงดูหมาเท่าที่มีอยู๋ในตอนนี้  ให้ดีที่สุดไปก่อนดีกว่า

สำหรับคุณ จิราภา  วิธีดีที่สุดที่น่าจะทำได้ในตอนนี้  คือทำหมันหมาทั้ง 4 ตัวโดยเร็วที่สุดก่อนค่ะ    และลองเปิดกระทู้ใหม่  ในหลายๆเวบบอร์ด   ถ่ายรูปมาลง  ประกาศหาเจ้าของใหม่ดูก่อน

ส่วนเรื่องการทำหมันหมา  ถ้ามีปัญหาอย่างไร  มาโพสท์บอกที่นี่เพื่อปรึกษากันได้ค่ะ  จะพยายามช่วยในส่วนนี้เท่าที่จะทำได้

ตอบ: บ้านพักพิงสัตว์เลี้ย งนิรมล
โดย โย แม่ลักกี้ - Sunday, 14 November 2004, 06:18PM
 

เข้ามาบอกว่า รับรู้ และอยากช่วยคับ แต่ไม่มีข้อเสนอในตอนนี้ แต่เรื่องช่วยด้วยทรัพย์  ว่ามาเลยคับ  ได้ทุกเมื่อ

ตอบ: บ้านพักพิงสัตว์เลี้ย งนิรมล
โดย toetam s - Sunday, 14 November 2004, 10:21PM
  ขอบคุณ คุณวิเชียรมากค่ะที่ส่งข่าว  เสียใจแต่เค้าก็พ้นทุกข์แล้ว  ถึงแม้เค้าจะไม่อยู่แล้วก็ยังจะดูแลต่อไปค่ะ ยังคงจะสมทบทุนไปอีกเรื่อย ๆ เห็นใจเพราะค่าใช้จ่ายมีมากขึ้นเป็นเงาตามตัวน้องหมา  เมื่อไหร่เราจะลงขันกันอีกคะ  จะได้เป็นเนื้อเป็นหนังหน่อย ป้าชัชคะ ขอความเห็นหน่อยค่ะ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew