ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย Pingpong \(-_-)/ - Sunday, 4 March 2007, 01:19PM
 

คุณวันทนีย์ เสนอกิจกรรมหลายๆอย่างได้ตรงกับใจผมเลย

เรื่องกิจกรรมการฝึกสุนัขที่ศาลายาที่คุณจรัญเสนอ  เห็นด้วยกับคุณวันทนีย์ครับว่าน่าจะจัดในช่วงเดียวกันกับงานมหิดล คนรักสัตว์  จะได้มีผู้สนใจมาชมมากขึ้น   และคุณจรัญเป็นวิทยากรแหละดีแล้ว   ถ้าให้ปิงปองเป็นรับรองวงแตก   ไม่รู้ว่าเป็นหมาหรือคนที่ดุและขี้ระแวงกันแน่ โกรธ  ปิงปองยังไม่ยอมเลิกขู่โบ  เลยยังจูงไปเที่ยวพร้อมกันไม่ได้   อาจจูปิงปองไปที่งานศาลายาตัวเดียวให้คุณจรัญสาธิตการเป็นจ่าฝูงดีไหม กัดฟัน

เรื่อง แรลลี่ ชมรมคนรักบางแก้ว ก็เคยจัดเหมือนกันนะ ครั้งแรกไป สิงห์บุรี (http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=122)  ก็เหนื่อยกันพอสมควร  กำลังรอคนหนุ่มสาวไฟแรงมาจัดกันอีก

เรื่อง การกุศล ก็เคยคิดที่จะจัดงานทอดผ้าป่าที่วัดบางแก้ว  เอาเข้าจริงๆ ก็ไปทอดหนังสือหมาบางแก้ว   แต่ก็นับได้ว่า เป็นแรลลี่ที่ไปถึงพิษณุโลกโดยมีรถไปเป็นคณะมากที่สุดถึง 3 คัน (ดูกระทู้ รายงานการเดินทางไปร่วมงานมหกรรมไทยบางแก้วสู่นานาชาติ )

วันเสาร์หน้าที่ 10 นี้  ว่าจะขับรถไปชมงานประกวดบางแก้วที่พรหมพิรามหน่อย  ไม่อยากเรียกว่าแรลลี่  เพราะปิงปองเป็นแม่งานทีไร  คนหนีไปงานอื่นหมด  คงระแวงกลัวความดุของปิงปอง ตายดีกว่า  ดังนั้น  ใครว่างๆ อยากไปสัมผัสเมืองคนบาปว่าเป็นจริงอย่างที่เขาเอาไปเล่นเป็นหนังหรือเปล่า  ก็มาเจอกันนะครับ  ยังไม่ทราบรายละเอียดของงานเลย  ใครรู้ช่วยบอกด้วย  (ดูงานครั้งก่อนที่หนูจ๋าของคุณนิวัตไปได้รางวัลมาก่อนละกันที่กระทู้ ไปดูงานประกวดบางแก้ว ที่พรหมพิราม หนูจ๋าคว้ารางวัลที่ 5 กลับมาฝากด้วย )

ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย NANA 007 - Monday, 5 March 2007, 01:22AM
  ดูภาพแล้วเป็นกันเองและสนุกสนานมากๆ เลย รู้สึกอบอุ่นเหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันเลยนะคะ  ไม่คิดว่าความรักของสุนัข จะทำให้เกิดความผูกพันกันได้ขนาดนี้  ไม่ได้เป็นผู้สังเกตการณ์นะคะ แต่เป็นน้องใหม่ที่เพิ่งมีหมาเป็นของตัวเอง  และทำให้รู้สึกว่าอยากจะไปร่วมงานด้วยสักครั้ง ถ้ามีพี่ ๆ เพื่อน ๆ สนใจจะมาเที่ยวที่ภูเก็ตก็บอกนะคะ จะดูแลให้อย่างดีเลย  ขอเป็นน้องเล็กของครัวครอบบางแก้วจะได้หรือเปล่าค่ะ  ฝากเลี้ยง....เอ้ย...ฝากตัวด้วยนะคะ
ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย ปีใหม่ มดแดง - Monday, 5 March 2007, 03:00AM
 

ขอขอบคุณป้าชัช และเพื่อนๆสมาชิกทุกท่าน ที่มีส่วนทำให้ชมรมและร้านอาหารบ้านใจรักรู้สึกอบอุ่นและคึกคักขึ้นมา ส่วนเรื่องราคาอาหารคิดไม่ผิดหรอกครับ เป็นราคาตามปกติ แต่เป็นพิเศษสำหรับเพื่อนสมาชิกรักหมาไทยบางแก้ว และยินดีต้อนรับทุก ๆ ท่านเหมือนเดิม

นอกจากนี้ยังมีแขกที่มาทานอาหารที่ร้าน ได้เป็นรูป Pretty (ปีใหม่ มดแดงและน้ำแข็ง ที่ร้าน) เลี้ยงหมาไทยบางแก้วแต่ไม่ทราบเรื่องมี Web ชมรมผู้เลี้ยงหมาไทยบางแก้ว แต่ผมได้ช่วยประชาสัมพันธ์ และได้มอบหนังสือที่คุณไตรสิทธิ์ มอบไว้ ไปจนหมดแล้ว


Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew