ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย ป้าชัช swine - Tuesday, 27 February 2007, 03:11PM
  ก่อนอื่นต้องขอบคุณเพื่อน ๆ สมาชิกผู้รักบางแก้วทุกท่านทั้งที่ไปร่วมงานและที่ให้กำลังใจผ่านเว็บในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ผลการประชุมโดยละเอียดเป็นไปตามที่คุณไตรสิทธิ์และคุณจรัลแจ้งไว้ สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งต่อไปอาจเป็นประมาณปลายเมษายน ที่มหิดล ศาลายา เพื่อคุยกับคุณหมอมุก ทางด้านวิชาการต่าง ๆ ครั้งนี้อาจจะอนุญาตให้พาเด็ก ๆ ไปด้วยได้ (ต้องขออนญาตคุณหมอมุกก่อน) ครั้งต่อไปอาจจะขอให้สมาชิกที่ได้ทดลองใช้ความรู้จากดีวีดีของป้าวิมาผ่องถ่ายประสบการณ์ให้พรรคพวกได้เรียนรู้ด้วย อาจไปจัดแถว ๆ เกษตรที่มีสนามหญ้ากว้าง ๆ ให้พวกเราได้มีโอกาสฝึกเด็ก ๆ อยากให้สมาชิกท่านอื่น ๆ เสนอแนะมาด้วยว่าอยากรู้เรื่องอะไร จะได้จัดให้ตามที่คุณขอมาจ้า รายงานการเงินดูยอดพุ่งขึ้นดีพอสมควร กำลังสงสัยว่าทำไมค่าอาหารราคาถูกจังเยยยยยย (คุณคมกฤตเข้าเนื้อหรือเปล่า กลัวว่าวันหลังร้านใจรักจะเข็ดและไม่ต้อนรับเราอีก) อย่างไรก็ตาม งานครั้งต่อไปขอเชิญเพื่อน ๆ เตรียมตัวไว้ด้วยนะคะ อยากพบและได้คุยกันค่ะ
ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย อนุวัฒน์ กุลสอน - Wednesday, 28 February 2007, 12:10PM
 

              งานดีๆแบบนี้...พลาดไม่ได้ครับ  ทุกคนมาด้วยน้ำใจ ที่มีต่อเจ้าบางแก้วกันทั้งนั้น  มาร่วมกันพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์........ผมในฐานะสมาชิกใหม่  เพิ่งเข้ามาในชุมชนแห่งนี้...ก็ด้วยเพราะ  นายเก้าล้าน และกำลังใจจากทุกคนที่ชุมชนแห่งนี้  ได้สัมผัสบรรยากาศแล้ว  อบอุ่น  เป็นกันเอง  ดีเยี่ยมเลยครับ 

             ถึงวันนี้ผมยังไม่มี  เจ้าบางแก้วตัวใหม่มาแทน นายเก้าล้านที่จากไป  แต่ก็รู้สึกได้ว่า....เราก็สามารถเป็นส่วนหนึ่ง  ที่ช่วยกันพัฒนา สุนัขไทยบางแก้วของเราได้ .........ผมขออาสา เป็นกำลังส่วนหนึ่ง ที่จะช่วยผลักดัน ทั้งสุนัข และ ความสัมพันธ์ของชุมชนเราให้เข้มแข็ง  ขยายวงกว้างออกไป อย่างน้อยก็ให้คนที่คิดเลี้ยงสุนัข มีความเข้าใจในการเลี้ยงมากยิ่งขึ้น.....( ไม่อยากได้ยินว่า  เจ้าบางแก้วเป็นสุนัขมีปัญหา  อยู่ที่ผู้เลี้ยงต่างหาก  ว่ามีความสนใจ  อดทนใฝ่หาความรู้มาจัดการเค้าได้อย่างไร)

ขอขอบคุณพี่ๆ ทุกๆท่าน.......ที่ช่วยกันผลักดัน  และก่อให้เกิดงานดีๆแบบนี้  สนับสนุนครับ.........จะไม่พลาดเลยซักงาน

            

                ขอบคุณพี่ พชร มากๆ ครับ..................ได้รับ หนังสือ พร้อม CD เรียบร้อยแล้ว คิดว่างานนี้ข้อมูลเพียบ...ขอเวลาศึกษาข้อมูล และเว้นวรรคเพื่อทำลายเชื้อ ซักหนึ่งปี ปีหน้าจะหาเจ้าบางแก้ว มาเป็นคู่หูใหม่ซักตัว เอาแบบรู้เท่าทันเจ้าไวรัสร้ายเลย อย่าให้มาเล่นงานเจ้าตัวเล็กอีก

ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย จรัญ กาลตนากูล - Wednesday, 28 February 2007, 01:27PM
 

  ต้องขอบคุณคุณคมกฤต เจ้าของร้านบ้านใจรักครับ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ โดยเฉพาะค่าอาหาร ราคานี้ทำทานเองยังไม่ได้เลย และขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาไปร่วมงาน รวมถึงผู้ที่ให้กำลังใจอยู่ที่บ้านทุกๆท่าน เพียงเพื่อชีวิตเจ้าสี่ขาเพื่อนที่รักเราจริงๆ 

  เรื่องการจะนำประสบการณ์การฝึกจาก DVD มาถ่ายทอดนั้น หลายๆท่านก็เพิ่งจะฝึกวิทยายุทธ   แต่สำหรับผมในฐานะผู้รับมรดกจากป้าวิ คงหนีไม่พ้นความรับผิดชอบและมาไกลเกินกว่าจะโดดน้ำตาย ก็ยินดีจะเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายเป็นวิทยากรจำเป็นครั้งแรกในชีวิตกะเขาสักครั้ง ก็ไม่รู้ว่าจะทำได้แค่ไหน ถ้าจะให้ของจริงผมอยากเจอกับนีโอครับ ถ้าผมตายในหน้าที่เมีย 3 น้องเมีย 4 (อายุ 18-20 ปี) รวมถึงลูกชายวัย 2 ขวบชื่อเจ้าไปร์ทอีกหนึ่งคงต้องฝากไว้กับท่านประธาน ส่วนแม่ยายอีกหนึ่งโหล  วัย 80-90 ขวบ คงจะฝากไว้กับนักเลงแถวอยุธยาครับ เพราะเท่าที่ทราบพี่แกมักใจบุญกับสาวๆ (แก่)

  ถ้าท่านใดสนใจจะเป็นวิทยากรในเรื่องนี้ก็เชิญได้ครับ โดยเฉพาะพ่อปิงปองและคุณธนิศา (นึกว่าช่วยผมเอาบุญเถอะครับ) โบราณท่านว่าคนเดียวหัวหายสามคนเพื่อนตาย สมัครได้หน้างานจนถึงวินาทีสุดท้ายที่งานเลิก ส่วนเรื่องสถานที่นั้นผมว่าคงเป็นรายการเดียวกันกับที่ศาลายาในวันเดียวกันเลยเพราะผมเห็นมีสนามหญ้า มีบริเวณพอสมควร แต่ไม่รู้เจ้าของสถานที่เขาจะอนุญาติหรือไม่ และจะได้ไม่ต้องรบกวบสมาชิกไปกันหลายๆรอบ แต่ถ้ามันได้ผลและมีผู้สนใจคงเดินสายไปยังที่ต่างๆ ก็ได้ครับ

 สำหรับเรื่องสัมนาครั้งนี้ผมเองไม่มีประสบการณ์ในการจัด ซึ่งอาจจะต้องคุยกันในรายละเอียดอีกสักครั้งถึงคณะทำงานและหัวข้อเรื่อง การประชุมคงเป็นที่เดิมคือบ้านใจรัก ท่านใดที่พอมีเวลาก็รบกวนด้วยครับ

ด้วยความนับถือ

ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย น้อยหน่า ('.' ) - Wednesday, 28 February 2007, 02:13PM
  "ถ้าจะให้ของจริงผมอยากเจอกับนีโอครับ" ชะ ๆ ๆ พ่อน้องไปร์ทท้าทายพี่นีโอไปแร้...ว พ่อไปร์ทอยากลองวิชากับพี่นีโอเหร...อ เอาป่าวนายหญิงจะจัดส่งพี่นีโอไปร่วมปรับพฤติกรรมถึงชายคาเลย แต่ขอบอกก่อนน้าว่า ต้องดูแลเรื่องสุขภาพของนีโอตามที่นายหญิงกำหนดไป(นีโอไม่แข็งแรง) ถ้าทำได้นีโอก็ยินดีให้พ่อไปร์ทลองวิชากับนีโอ ถ้าพ่อไปร์ทเอาอยู่นะ อิ อิ

ถ้าพ่อไปร์ทปรับพฤติกรรมของนีโอได้ พ่อไปร์ทจะเอาอะไรพี่ยินดีทำให้เลย โดยเฉพาะเมีย 3 น้องเมีย 4 จะได้กระจายให้คนแถวนี้ช่วยดูแล(โฉ(ส)ดเป็นแถว)

ถ้าพ่อน้องไปร์ทเป็นวิทยากรนีโอจะจัดส่งนายหญิงไปดูจ้า พี่น้อยหน่านั้นยังไม่สามารถจัดการกับนีโอเลย ดูแล้วรู้สึกว่าตัวเองไร้ซึ่งความเป็นจ่าฝูง ตอนนี้ขอเป็นเพื่อนร่วมฝูงไปก่อนดีก่า รอพลังเร้นลับแผ่ออกมาแล้วค่อยช่วงชิงความเป็นจ่าฝูง

พ่อน้องไปร์ททำได้อยู่แร้..น มั่นใจๆ ไร้กังวล ความกังวลทำให้ขาดความมั่นใจ กว่าจะถึงวันนั้นพ่อไปร์ทคงทำให้น้องไปร์ทเป็นหมาอัจฉริยะสมฉายาแล้วแหละ แล้วจะไปฟัง จัดเมื่อไหร่บอกด้วยเด้อ..
ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย wanchai lumpu - Thursday, 1 March 2007, 12:33AM
 

ยังเสียดายไม่หายเลยที่ไม่ได้ไปครับ

ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย SANMAI NG - Thursday, 1 March 2007, 11:01PM
 

อิอิ ฝ่ายสนับสนุน อิอิ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew