ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย ไตรสิทธิ์ . - Sunday, 25 February 2007, 11:26AM
 

ต้องขอบคุณคุณพชร(คนอ้วนสุดตรงกลาง)  เจ้ามือรายใหญ่ที่ควักเงินสมทบค่าอาหารเป็นพัน

คิดว่า คงมีเงินเหลือเข้าสบทบกองทุนชมรมคนรักบางแก้วได้มากโขอยู่

เพราะอาหารที่นี่แสนอร่อย  แต่ก็ไม่แพงอย่างที่คิด   ท่านใดที่พลาดโอกาส   คราวหน้าอย่าลืมแวะมาทานกับครอบครัวได้    ถ้าจะเอาหมาไปด้วย   ให้โทรเช็คคุณคมกฤตดูว่า ทำบ้านพักสำหรับหมาเสร็จหรือยัง

และขอขอบคุณหมอมุก(คนสวยที่นั่งอยู่ข้างๆ)ที่รับปากจะมาเล่าเรื่องดีๆเกี่ยวกับสุนัขให้กับสมาชิกชมรมฯฟังในการบรรยายครั้งหน้า


ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย เพื่อน . - Sunday, 25 February 2007, 11:44AM
 

ขอบพี่คมกฤต สำหรับโกยซีหมี่ แสนอร่อย ที่ฝากมาให้นะครับ เดี๋ยวผมเรื่องยุ่งๆ คงต้องไปคาราวะ ท่านพี่แน่นอนครับ

ขอบคุณ พี่ พชร ที่จัดงานดีๆให้น้องๆ ได้ร่วมพบปะสังสรรค์กันครับ

ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย ไตรสิทธิ์ . - Sunday, 25 February 2007, 12:06PM
 

ขอบคุณป้าชัชที่กรุณารับเป็นประธานต่อไป

ป้าชัชคนขยันได้จัดประชุมที่หัวโต๊ะ  แล้วแถลงนโยบายที่จะดำเนินการในปีนี้ ดังนี้ (ผิดตกขออภัย  ช่วยกันแก้  ช่วยกันเสริมด้วยครับ)

1.ให้จัดองค์ความรู้บนเว็บชุมชนคนรักบางแก้วให้เป็นหมวดหมู่  ค้นหาได้ง่ายและสะดวกสำหรับสมาชิกและผู้สนใจได้ศึกษา  อันนี้ พ่อด็อตคอมรับจะไปทำให้เสร็จภายในสิ้นเดือนนี้   ท่านใดมีข้อแนะนำ  ว่ามาได้เลย

2.ให้จัดการบรรยายให้ความรู้แก่สมาชิกและผู้สนใจประมาณ 2 เดือนครั้ง   อันนี้  ไม่แน่ใจว่าท่านใดจะมาช่วยทำฝันของป้าชัชให้เป็นจริงได้บ้าง   แต่อย่างน้อย ตอนนี้มีวิทยากรคือหมอมุกเป็นตัวยืนอยู่แล้วท่านหนึ่ง   เพียงแต่ต้องการคนที่จะมาเป็นแม่งานคอยประสานงานในเรื่องสถานที่และการเตรียมการต่างๆให้เรียบร้อย

3.เรื่องการให้ความรู้แก่ประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะผู้ที่สนใจจะซื้อสุนัขบางแก้ว  ชมรมฯจะผลักดันให้มีการไปออกบูธประชาสัมพันธ์และเผยแพร่เอกสารในงานเกษตรแฟร์ทุกปีด้วยวิธีการอย่างไรอย่างหนึ่ง  เช่น  ติดต่อสมาคม หรือ ชมรม หรือ คอก ที่ได้มาตรฐาน ให้มาร่วมออกงานกับชมรมคนรักบางแก้ว    เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญที่เป็นงานใหญ่  และ จะต้องหารือกันอีกที เพื่อไม่ให้ไปเสี่ยงกับการขัดผลประโยชน์ของใครบางกลุ่ม  หรือ ไปเหยียบตาปลาของใครบางคน

4.เรื่องหนังสือ Bangkaew Diary  ทราบจากคณะผู้ปฏิบัติว่ายังไม่สามารถคลอดได้  เพราะค่าใช้จ่ายสูง     แนะให้ลดหน้าที่ต้องพิมพ์ 4 สี  คณะผู้ปฏิบัติก็ไม่อยากลด เพราะเกรงว่าจะทำให้ขาดความสวยงามไป   ได้ถามรองประธานฝ่ายสิ่งพิมพ์คือ คุณอาทรแล้ว  ทราบว่า ถ้าพิมพ์ 4 สี ทั้งเล่ม  ต้นทุนจะอยู่ที่ประมาณ เล่มละ 100  แต่ต้องพิมพ์ อย่างน้อย 1000 เล่ม   เป็นเงินไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท   ท่านใดที่คิดว่ามีช่องทางที่จะหาสปอนเซอร์ได้  ช่วยมาชี้แนะช่องทางและประสานงานร่วมกับคณะผู้ปฏิบัติเพื่อช่วยกันทำความฝันอันนี้ให้เป็นจริงด้วยครับ

5.เรื่องอื่นๆ  จำไม่ได้แล้ว  ไม่รู้เรื่องการช่วยเหลือบางแก้วตกยาก  หรือ เรื่องการปรับพฤติกรรมสุนัข  มีการคุยและสรุปอะไรกันหรือไม่ครับ   พ่อปิงปองนั่งอยู่ปลายโต๊ะ  เลยไม่ได้ยิน  ง่วง 


ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย SANMAI NG - Sunday, 25 February 2007, 06:50PM
 

อิอิ อาหย่อยครับอาหารบ้านใจรัก อิอิ

อิอิ ร้านตบแต่งได้น่าชมครับ อิอิ

อิอิ เพื่อนๆชาวบ้างแก้วเป็นกันเองดีมากครับ อิอิ

อิอิ คนถ่ายรูปก็เก่งครับ รูปสวยเจรงๆ อิอิ สับสน

ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย ไตรสิทธิ์ . - Sunday, 25 February 2007, 07:04PM
 

ขอลิ้งกระทู้ป้าชัชไว้หน่อย   เพื่อให้คนที่มาอ่านที่หลัง  ทราบความเป็นมาของงานพบปะสังสรรค์ ของชมรมคนรักบางแก้ว

ชวนกันคิดชวนกันคุย

ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย Tanasak P. - Sunday, 25 February 2007, 07:38PM
 

ไปไม่ได้ครับ เสียดาย

แม่มะขามกำลังแพ้ท้องอยู่ ขยับตัวไปไหนไม่ค่อยได้

โอกาสหน้าจะไปร่วมด้วยนะครับ

ตอบ: ภาพเก็บตกการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วค่า
โดย มัตติกา จอมเพ็ชร์ - Sunday, 25 February 2007, 09:26PM
 
เสียดายก้าไปกทม.เมื่ออาทิตย์ที่แล้วช่วงตรุษจีน  เลยไม่ได้ไปมีทติ้งด้วยเลย  บรรยากาศดูเป็นกันเองดีค่ะ  มีโอกาสคงได้ไปร่วมสังสรรค์ด้วยสักที

...แต่ ณ วันเดียวกัน ก้าก็จูงนีโ่มไปเที่ยวงานประกวดสุนัข ที่สวนสาธารณะจังหวัดชุมพรแทน  เจอใครต่อใครจูงบางแก้วเข้าประกวดกันบ้างเหมือนกัน ไอ้เราก็ไม่รู้จักใคร เดินไปเดินมาเฉย ๆ เอาบรรยากาศ  อยู่ ๆ คุณประพันธ์ แห่งบ้านบางแก้วก็เข้ามาทักนีโม  อ๊ะ หมาเราดังเหมือนกันแฮะมีคนจำได้ด้วย  เลยได้รู้ว่าทีมระนองจูงหมามาประกวดกันหลายตัว 

ระหว่างพักรอกัน ก็ยืนคุยกันสบาย ๆ ชิว ๆ ...รูปนี้รู้สึกจะขาดเจ้ากั๊มของคุณบอลไปนะ  ส่วนตัวขวาสุดที่ไม่คิดว่าจะมีคนจำได้น่ะ  ไม่ได้ประกวดนะคะ  เกรงว่าจะทำเค้าเสียสถาบัน ..กัดฟัน

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew