ตอบ: ช่วยสร้างสีสันและช่วยประชาสัมพันธ์บางแก้ว อย่างไรดี
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 15 February 2007, 07:36PM
 

ตอบคุณศิริเกียรติ    การประกวดที่เกษตร  คิดว่าค่อนข้างไกล   ทำให้บางแก้วจากพิษณุโลกมาได้น้อย     เท่าที่เห็นการประกวดที่พิษณุโลกเอง  ไม่ว่างานกาชาด  งานสงกรานต์  หรือ งานอื่นๆ  คนในพื้นที่ก็ร่วมกันคึกคักครับ

หมอนิสิตเคยไล่บางแก้วที่มีกระเยอะออกจากสนามประกวดที่พิษณุโลกจริงๆครับ  ทำให้คอกต่างๆต้องพยายามพัฒนาบางแก้วให้มีกระน้อยลง   จนปัจุบัน   สุนัขประกวดมีกระน้อยมาก  จนไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป

และที่มีคนบอกว่า  ท่านไม่ชอบขาว-เทา  ก็คงไม่ถูกต้องนัก   อย่างด็อตคอมนี่ท่านก็ยอมรับได้    เพียงแต่ท่านไม่ต้องการเห็นบางแก้วเรามี 4 ตา ซึ่งท่านคิดว่า มันไม่ใช่เอกลักษณ์ของหมาบางแก้ว    ในงานเกษตรแฟร์  มีบางแก้วขาว-เทา 4 ตา มาตัวหนึ่ง   ไม่มีคู่แข่งในรุ่น   ท่านยังปราณีให้ที่ 2  ไม่ให้ตก  แต่ไม่ได้ที่ 1

งานเกษตรแฟร์เขาคงเน้นที่หมาบ้านเป็นหลัก   มีการประกวดสุนัขมิตรแท้ด้วย   ปีหน้าลองจูงไปร่วมงานสนุกๆนะครับ    ไม่ต้องไปกังวลว่าใครจะมาว่าเราไม่ใช่มืออาชีพ

ตอบ: ช่วยสร้างสีสันและช่วยประชาสัมพันธ์บางแก้ว อย่างไรดี
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 15 February 2007, 07:40PM
 

คุณโอ๊ค  เป็นอะไรหรือเปล่าครับ 

พูดอะไร  ฟังไม่รู้เรื่อง  

น้ำลายติดคอหรือ กัดฟัน

ตอบ: ช่วยสร้างสีสันและช่วยประชาสัมพันธ์บางแก้ว อย่างไรดี
โดย นาย ศิริเกียรติ พรหมหิตร - Friday, 16 February 2007, 09:54AM
 

ปีหน้าไม่พลาดแน่ครับ จะเอาเจ้า ตำลึงทอง ลงประกวดรุ่น 12 เดือนบ้าง ครับ เรื่องที่ผมลงเป็นเรื่องที่ได้ยินมาน่ะครับ เลยเอามาเล่าๆให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆฟังเท่านั้น ครับผม

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew