ตอบ: ช่วยสร้างสีสันและช่วยประชาสัมพันธ์บางแก้ว อย่างไรดี
โดย ไตรสิทธิ์ . - Friday, 2 February 2007, 06:33AM
 

เราจะพบเจอผู้ขายเหล่านี้  ตามงานต่างๆ เช่น งานประกวดสุนัขที่สวนสามพราน  งานเมืองทองธานี หรือ  งานสวนหลวง ร.9

แต่น่าเสียดายว่า  ผู้ขายเหล่านี้  ไม่ได้ให้ความรู้ แก่ผู้ซื้อเท่าที่ควร

http://www.bangkaew.org/numpet.jpg

http://www.bangkaew.org/yodyiam.jpg

http://www.bangkaew.org/veera.jpg

http://www.bangkaew.org/rungroj.jpg

จาก http://www.bangkaew.org/index.htm

ตอบ: ช่วยสร้างสีสันและช่วยประชาสัมพันธ์บางแก้ว อย่างไรดี
โดย ไตรสิทธิ์ . - Friday, 2 February 2007, 06:39AM
 

แต่ก็ดีใจที่มีสมาคมเข้าไปช่วยประชาสัมพันธ์พร้อมแนะนำสุนัขในงานกาชาด


ตอบ: งานประกวดสุนัขบางแก้ว งานสมเด็จพระนเรศวร 14 มกราคม 2550
โดย ไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์ - เสาร์, 20 มกราคม 2007, 10:45AM
 

แวะไปดูที่บูธของสมาคมส่งเสริม อนุรักษ์ และพัฒนาสุนัขบางแก้ว

มีคอกเนาวรัตน์ เอาสุนัขไปโชว์ตัวอยู่


http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=2362

ตอบ: ช่วยสร้างสีสันและช่วยประชาสัมพันธ์บางแก้ว อย่างไรดี
โดย ไตรสิทธิ์ . - Friday, 2 February 2007, 06:42AM
 

12:49 - 01/02/07 กาคาบข่าว วันเสาร์ที 3 นี้ มีงานประกวดหมาบางแก้ว ที่ ม.เกษตร งานเกษตรแฟร์ แว่วมาว่าประกวดที่สนามรักบี้ หหมอนิสิต ก็ชวนชาวพิษณุโลก มาประกวดด้วย ได้ข่าวมาอีกว่าอาจนำลูกหมามาแบ่งขายให้ แบบคุณภาพคับแก้วเชียว ลองเดินหาที่แถวสนามประกวดเท่านั้น

13:24 - 01/02/07 ประสบการณ์ ..ซื้อจากไอ้หมอเวรก็เตรียมลงอเวจีได้เลยคนเล่นบางแก้วพิดโลกใม่มีใครเชื่อมันใช้ปากสร้างหมาอีกอย่างซื้ อที่งานนี้ควรติดต่อหมอใว้คอยรักษาลำใส้ใด้เลย

13:49 - 01/02/07 Admin ..คุณธนะศักดิ์กับคุณแม่แตงโม log in เข้าไปโพสต์ได้ไงนะ เอ้า คุณประสบการณ์อย่าเอาแต่ด่าคนอื่น ลองเสนอสิ่งที่ตนเองจะทำให้เป็นประโยขน์หน่อย

14:35 - 01/02/07 กาคาบข่าว ประสบการณ์ หมอนิสิต เค้าไม่เคยขายหมาบางแก้วนะค่ะ ส่วนหมาบางแก้วพิษณุโลกนั้น ไม่มีใครเชื่อ ? แล้วหมาบางแก้วที่คนกรุงเทพและทุกภาคของประเทศไทย มันมาจากไหนกันเล่า ? ถ้าเค้าไม่มีดี ช่วยตอบที ทำไมมหาวิทยาลัยเกษตรถึงได้เชิญให้มาเป็นกรรมการ ประกวดเกือบทุกปี ถ้าท่านไม่ชอบก็อย่าแสดงนิสัยเก่า ๆของท่านออกมาให้เพื่อนๆเค้ารู้ ไม่ใครดีไปหมดหรอกนะ หรือเพื่อนๆ คิดว่าไง ?

15:54 - 01/02/07 รู้ทันน่า ..คุณกาคุณไม่รู้จริงหรือที่เขาเชิญไปเพราะเป็นปสุสัตว์ด้วยกันแต่อาจไปยืนข้างสนามก็ได้เพราะถ้ารู้ว่าเ ขาตัดสินหมามันคงไม่ส่งลงประกวดนอกจากคนไม่รู้ตื้นลิกเกี่ยวกับคนๆนี้ไปศิกษามาให้ดีก่อนออกรับหรือเป็นว ิธีชวนคนไปซื้อหมาในกลุ่มแต่ถ้าเชื่อจนโงไม่ขิ้นก็จนใจ

16:10 - 01/02/07 กาคาบข่าว เขานำหมาเข้ามาให้เล่นเกือบ 30 ปี ถ้าเขาไม่ดี ทำไม ? ท่านถึงเลี้ยงหมาบางแก้ว บางคนก็ยังหากินกับหมาบางแก้วเลยนะ ใครกันแน่รู้ไม่จริง เลี้ยงมาไม่ถึง 10 ปี ก็คิดว่าแน่ เขาเป็นปศุสัตว์เรียนมาก็มาก แล้วท่านละเรียนมาทางไหน ? จึงได้วิจารณ์ บางคนในวงการนี้ก็เหมือนคนอื่นๆที่ชอบต่อว่าคนอื่น แต่ของข้าดีไปหมด เอแล้ว ทำไมแชมป์ถึงเปลี่ยนมือกันอยู่บ่อย ไม่ทราบ ถ้าดีและสวยต้องจำสโลแกนนี้นะค่ะ

ตอบ: ช่วยสร้างสีสันและช่วยประชาสัมพันธ์บางแก้ว อย่างไรดี
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 15 February 2007, 05:25AM
 

เมื่อวาน   พาด็อตคอมไปเอ็กเรย์ข้อสะโพกที่โรงพยาบาลสัตว์เกษตร   เลยมีโอกาสแวะคุยกับทางเจ้าภาพที่เป็นคนจัดงาน     เขาทราบปัญหาดีว่าหมาที่นำมาขายเป็นหมาที่ไม่ค่อยมีคุณภาพ  เป็นโรค  ตายง่าย   แต่เขาไม่สามารถปฏิเสธการให้เช่าพื้นที่ได้   ราคาเช่าก็แสนถูก   วันละ 1,500    งานมี 10 วัน  ก็ 15,000   ขายหมาได้สัก 10 ตัว  ก็คุ้มแล้ว

เขาแนะนำว่า  ถ้าสมาคม หรือ ชมรม ที่เกี่ยวกับบางแก้ว จะมาออกบูธ แนะนำการเลี้ยงสุนัข หรือ แนะนำคอกที่มีคุณภาพที่ สมาคมรับรอง   ก็จะเป็นการดี  ทำให้ผู้ซื้อได้ข้อมูลเพื่อการตัดสินใจมากขึ้น   ถ้าไม่มีการขายสุนัข   เขาอาจพิจารณาให้ใช้บูธฟรีได้

ก็อยากจะฝากสมาคมที่พิษณุโลกและชมรมไทยบางแก้วที่กรุงเทพฯพิจารณาดูนะครับ ว่าสมควรจะใช้โอกาสนี้ ประชาสัมพันธ์หน่วยงานของท่านและหมาบางแก้วในเชิงรุกหรือไม่    ถ้าจะให้ดี   คิดว่าควรจะมีคอกสมาชิกเอาหมาไปโชว์ให้มันน่าสนใจหน่อย  ไม่ใช่มีแต่กระดานบอร์ดอย่างเดียว

ถ้าสมาคมหรือชมรมฯ   ไม่สนใจ    ก็คงต้องฝากป้าชัชและสมาชิกชมรมคนรักบางแก้วพิจารณาดูว่า ชมรมคนรักบางแก้ว  จะทำอะไรได้บ้าง    จะได้เป็นคำตอบรูปธรรมที่ไม่ต้องมาบ่นกันลอยๆทุกปีไป เท่

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew