ตอบ: ซื้อบางแก้วมาใหม่ค่ะ 26นี้ก้อครบ 2 เดือนค่ะ มาวันแรกก็ตั้งท่าจะกัดกับตัวโตตัวเก่าซะแล้ว โชคดีแยกทัน
โดย Chonthida /bee - Thursday, 1 February 2007, 11:10AM
 

เคยไปตามอ่านวีรกรรมเจ้าไปร์ทนิดหน่อยค่ะพี่ อ่านแล้วอารมณ์ดีเชียว แต่เวลาถ้าเราเป็นเจ้าของเวลาเจอเค้าป่วนๆคงปวดหัวเนอะ ณ เวลานั้น พอผ่านไปถึงได้กลายเป็นเรื่องน่ารักและขำออก  ว่าแล้วก็อยากเห็นหน้าเค้าตอนเมากัญชาอ่ะ จะออกเป็นแนวไหนนะเนี่ย

ยังไงก็จะพยายามสอนไปเรื่อยๆค่ะ พึ่งตำรา กับเรื่องราวที่อ่านจากเว็บนี้ ปรับไปเรื่อยๆ ได้แค่ไหนก็ค่อยๆสอนไป เวลาเค้าไม่ทำก็ไม่ได้โกรธอะไรนะคะ แต่เวลาสอนแล้วเค้าทำอะไรได้มากขึ้นเรื่อยๆเราก็ดีใจ เดี๋ยวนี้ก็ขออาหาร ขอของเล่นเป็นแล้ว จะยืนสองขาโดดๆ อยากจะให้เค้านั่งขอดีๆเหมือนน้องหมาของป้าชัชคงอีกนาน

(เผื่อคุณปลาแวะมาอ่าน จะพยายามมาลงความคืบหน้าของอั่งเปาบ่อยๆนะคะ) เมื่อวานพานั่งมอร์ไซด์ไปรพ.สัตว์แถวแฮปปี้แลนด์ เริ่มฉี่ดวัคซีนใหม่หมด ก็ได้ถ่ายพยาธิ กับวัคซีนรวมไป1เข็ม เจอยาหยอดเห็บหมัดไปอีก 1 เรียบร้อยอย่างไม่น่าเชื่อแค่ร้องหน่อยๆเพราะโดนเค้ามัดปากไว้ พอกลับบ้านดูซึมๆแฮะ ไม่ไล่กวดกับเจ้ากี้เหมือนเคย แต่ดึกหน่อยก็หายซึมแล้วค่ะ พอเช้านี้ก็ถ่ายพยาธิสำเร็จด้วยดี ราวๆ 6-7ตัว รบกวนถามพี่ๆ ตัวยาวๆสีขาวเนี่ยเรียกว่าพยาธิอะไรคะ   ถือว่าเยอะมั้ยคะ (ให้ความรู้สึกไม่อยากกินบะหมี่ไปอีกพักนึง ) ต้องถ่ายซ้ำอีกมั้ยคะ และเมื่อไหร่ดี

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew