ตอบ: ผมชื่อเกี๊ยวซ่าครับ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ
โดย ธนิศา ไชยภูริพัฒน์ - Wednesday, 24 January 2007, 04:57PM
 

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาเล่าประวัติของผมให้ฟังครับ

ผมเกิดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2549 ตรงกับวันที่พี่เกาลัดมาอยู่ที่บ้านวันแรกพอดี  (พี่เกาลัดเป็นหมารุ่นพี่ที่ผมรักมาก อายุมากกว่าผมตั้งเดือนนึง) ส่วนผมนั้นมาอยู่ที่บ้านเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2549 ตอนนั้นผมอายุได้ 1 เดือนกับอีก 6 วัน ชั่งน้ำหนักวันนั้นได้เกือบ 2 กิโล (หนักพอๆ กับพี่เกาลัดเลย) ขน 2 ชั้น ปุกปุย ขาหน้าทั้งสองของผมมีนิ้วข้างละ 5 นิ้ว ขาหลังข้างละ 4 นิ้ว กินง่าย นอนง่าย ผมกินทุกอย่างอย่างเอร็ดอร่อย โดยเฉพาะขนมนมเนยนี่ผมชอบมาก ทุกวันนี้ตอนเช้าผมต้องกินขนมปังกับคุณย่าที่นั่งจิบกาแฟรับอรุณ เสร็จแล้วผมก็จะวิ่งเถิดเทิงในสวน พอเหนื่อยผมก็มาอ้อนให้ล้างตัวเข้าบ้านนอน ถ้าผมจะนอนแล้วช้างก็มาฉุดไม่อยู่ หลับป๊อกไปเลย กรนอีกต่างหาก

วันแรกที่พ่อพาผมมา พ่อแวะคลินิคสัตวแพทย์หน้าหมู่บ้าน ให้คุณหมอตรวจร่างกายผมเลย เพราะพ่อเจอผมที่จตุจักรซึ่งใครๆ ก็บอกว่าโรคเยอะ แม้ว่าผมจะอยู่ร้านที่ติดแอร์ และอยู่สบายๆ แบบไม่แออัดก็ตาม แต่พ่อก็ป้องกันไว้ก่อน คุณหมอตรวจเบื้องต้นบอกว่าผมแข็งแรงดีมาก น้ำหนักมากเมื่อเทียบกับอายุ เหงือกสีชมพูดี ปอดดี หมอนัดให้อีก 5 วันมาฉีดวัคซีนเข็มแรก วันนี้แค่ให้ยาถ่ายพยาธิไปก่อน (แต่คิดว่าน่าจะได้มาแล้วจากที่ร้าน แต่ก็เพื่อความชัวร์ฉีดไว้ดีกว่า)

ป.ล. พี่เกาลัดของผมหล่อมั้ยครับ ใครๆ ก็บอกว่าพี่เกาลัดของผมหล่อมั่กๆ ไว้วันหลังผมจะมาเล่าประวัติของพี่เกาลัดให้ฟังบ้าง พี่เกาลัดตอนเด็กๆ น่าสงสารมากครับ


Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew