ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ป้าชัช swine - Friday, 12 January 2007, 05:13PM
  อีกที่หนึ่งที่อยากไป คือ บ้านคุณคมกฤต อยากไปเยี่ยมเจ้า มดแดง ปีใหม่และน้ำแข็ง เรื่องที่น่าคุยกัน ก็มี 1. กิจกรรมต่าง ๆ ของชมรม 2. ความรู้เรื่องการดูแลหมาบางแก้วในกรณีต่าง ๆ 3. หนังสือ หรือ แดรี่บางแก้วที่กลุ่มผู้ปฏิบัติทำค้างไว้จะออกหัวออกก้อยอย่างไรดี 4. หาประธานและคณะกรรมการใหม่ (ขิงแก่อย่างป้าน่าจะออกไปเลี้ยงหลานได้แล้ว) 5 อื่น ๆ ที่น่าสนใจ อยากให้ทุกท่านช่วยกันคิดและคุยในกระทู้นี้ก่อนจ้า
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ไตรสิทธิ์ . - Sunday, 14 January 2007, 08:53PM
 

เห็นด้วยกับป้าชัชว่า น่าจะไป บ้านคุณคมกฤต อยากไปเยี่ยมเจ้า มดแดง ปีใหม่และน้ำแข็ง   เข้าใจว่า บ้านในที่นี้  หมายถึง ร้านอาหารของคุณคมกฤตที่คุณสราวุธแนะนำไว้ใช่ไหมครับ  ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งเลยครับ  จะได้ถือโอกาสไปอุดหนุนแกหน่อย

ถ้าหมอนิสิต หรือ หมอมุก สะดวก  คุณพชรก็ช่วยเชิญท่านทั้งสองมาร่วมทานข้าว  พูดคุยกันเบาๆแบบไม่ต้องมีพิธีรีตองก็ได้ครับ  จะได้ไม่ต้องลำบากผู้ประสานงานว่าจะลุ้นคนมาร่วมงานได้กี่คนเพื่อไม่ให้เสียหน้าวิทยากร

งานนี้ถือเป็นการไปเยี่ยมและอุดหนุนร้านอาหารของคุณคมกฤต  ดังนั้น ใครสะดวก  อยากมาก็มาแล้วกัน   ดีไหมครับ     แต่ก็คิดว่าน่าจะมีตัวยืนกันไว้หน่อย งานจะได้ไม่ล่ม  ไม่ใช่เหลือแต่ผู้ประสานงานกับคุณคมกฤตเพียง 2 คน  กัดฟัน

ผมอยากให้กลุ่ม 4 คนที่เคยวางแผนก่อตั้งชมรมฯที่สนามหญ้าของกระกรวงสาธารณะสุขเป็นตัวยืน  ดีไหมครับ  ป้าชัชต้องถือเป็น 1 ในกลุ่มผู้ก่อตั้ง   แม้ตัวจะมาไม่ได้  แต่ก็ได้ร่วมหารือผ่านโทรศัพท์มือถืออย่างใกล้ชิด  อีก 2 ท่านที่ผมจำได้ว่ามานั่งคุยกันคือคุณนิวัต และคุณพชร  ไม่แน่ใจว่า มีคุณสราวุธและคุณชนินทร์ร่วมอยู่ด้วยในวันนั้นหรือไม่

ถ้าจะนัดให้ทุกคนพร้อม  คงจะยาก   ดังนั้น  อยากให้ป้าชัชลองประสานกับคุณคมกฤตนัดดูว่า 2 ท่านสะดวกวันไหนบ้าง   แล้วบอกมา   ผมจะประสานงานนัดคุณนิวัตกับคุณพชรให้  อย่างน้อย จะได้มีตัวยืน 5 คน    ส่วนท่านอื่น ไม่อยากเป็นตัวยืน  อยากเป็นตัวนั่งก็ได้ครับ กัดฟัน  ใครที่อยากไปจริงๆ   ก็ช่วยบอกวันที่สะดวกหรือไม่สะดวกมาได้เลย

 

จาก http://www.bangkaew.com/ecard/

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ป้าชัช swine - Monday, 15 January 2007, 10:41AM
  ป้าชัชว่างวันเสาร์ที่ 27 มค. และ 3 กพ. ขอเชิญกรรมการทุกท่านและสมาชิกที่ว่าง อยากชวนไปดูบางแก้วสวย ๆ เคยได้รางวัลจากเมืองทองธานีมาแล้ว โดยไม่ต้องเทรนอะไรเลย (แบบหมาบ้านแท้ ๆ) ยังคว้ารางวัลมาได้ ที่สำคัญคุณคมกฤตไม่รู้จะเต็มใจต้อนรับเราหรือเปล่านะ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย supachai sermsuk - Sunday, 21 January 2007, 04:52PM
 

คุณพี่ครับอยากเป็นสมาชิกด้วยคนต้องทำอย่างไรครับ  พอดีผมเพิ่งเริ่มเลี้ยงบางแก้วตัวแรก เพศผู้ครับ อายุ 2 เดือน อยากเป็นสมาชิกจะได้ให้พวกพี่ ๆ ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ แต่ว่าอยู่ไกลหน่อยนะครับ ผมอยู่เมืองกาญจน์ ครับ

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pisist Buranatanyarat - Sunday, 21 January 2007, 05:23PM
 

คุณ supachai  ครับ    ผมก็เพิ่งเป็นสมาชิกใหม่ ผมทำแบบคุณนี่แหละ  คือ เข้ามาขอสมัครเป็นสมาชิก คุณจรัญ กับคุณ สราวุธ สมาชิกเก่าผู้มีน้ำใจ ก็ตอบไปทันทีว่า ผมได้เป็นสมาชิกแล้ว   ดังนั้น ก็แปลว่าคุณได้เป็นสมาชิกเรียบร้อยแล้ว  เพราะก่อนที่คุณจะเข้ามาคุยกันตรงนี้ได้ คุณก็ได้ผ่านขั้นตอนการสมัครมาแล้ว   เมืองกาญจน์ไม่ไกลหรอกครับ  อยากได้คำแนะนำอะไรก็สามารถเข้ามาถามได้ เพราะพี่ ๆ สมาชิกของชมรมคนรักบางแก้ว แต่ละท่านล้วนแต่ใจดี ท่านเหล่านั้นก็จะตอบคำถามให้คุณได้ ไม่ต้องห่วง คุณมีบางแก้ว 1 ตัว จะมีเพื่อนเพิ่มขึ้นอีกมากมายก่ายกอง

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew