ตอบ: เอามาฝากมือใหม่และมือเก่าครับ
โดย ไตรสิทธิ์ . - Wednesday, 18 October 2006, 06:29AM
 

ขอบคุณคุณพ่อสไปร์ทและพ่อแตงโมที่มาแนะนำข้อคิดดีๆครับ

ยินดีทำตามข้อแนะนำครับ   คือปล่อยให้การประกวดบางแก้วในกลุ่ม 5 เป็นไปตามกลไกของตลาดและสปิริตที่ยังเหลืออยู่ของบางคอกครับ   ผมเป็นคนนอก   ก็ได้แต่ฝากข้อคิดเห็นไปว่ามันน่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้  ถ้าไม่ทำ  ก็ไม่ว่าครับ   ก็หวังว่า  คงไม่มีใครมาเรียกร้องสปิริตให้เป็นประเด็นอีกนะครับ

ขอทำความเข้าใจนิดหนึ่งว่าผมไม่ได้ไปเชิญชวนหมาบ้านให้มาประกวดในวันอาทิตย์นี้นะครับ     แต่เคยเชิญชวนหมาบ้านให้มาร่วมงานประกวดมือใหม่หัดจูงของชมรมไทยบางแก้วที่สวนสามพรานเมื่อ 2 ปีที่แล้ว  เรื่องที่เชิญชวนคุณโอ๊คกับคุณนิวัตมาร่วมคราวนี้ก็ไม่ได้มองว่าเป็นหมาบ้าน  เพราะเห็นว่าเป็นหมาสายประกวดที่มีความสวยงาม  เสียดายที่คนที่รับไปไม่ได้คิดจะเลี้ยงเพื่อประกวด    อันนี้ก็ไม่ว่ากันอยู่แล้ว

เรื่องที่หลายท่านเป็นห่วง เกี่ยวกับ การพาหมาบ้านไปเที่ยวงานประกวดแล้วจะทำให้เสื่อมเสีย  ก็เข้าใจในเจตนาดีแล้วครับ   เสียดายแต่เพียงว่า กิจกรรมบางแก้วสัมพันธ์ของชมรมคนรักบางแก้วที่ให้หมาบ้านมาเข้าสังคมโดยพามาพบปะเพื่อนฝูงที่กระทรวงสาธารณะสุขซึ่งจัดอยู่หลายครั้งต้องซาลงไป   รอคนรุ่นใหม่ที่พอมีไฟมาเป็นตัวตั้งตัวตีดำเนินกิจกรรมต่อไป

วันอาทิตย์นี้   ถ้าใครอยากจะพาหมาบ้านมาเที่ยวงานประกวด    ก็ช่วยทำตามที่คุณโอ๊คแนะนำนะครับ    ต้องควบคุมหมาให้อยู่  ถ้าไม่มั่นใจ  ก็อย่าจูงมา  และไม่ควรไปสวมที่ครอบปากมานะครับ  เดี๋ยวคนจะตกใจ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew