ตอบ: อยากอวดลูกชาย
โดย carnivore ...The Alpha Wolf - Monday, 4 September 2006, 09:45AM
 

เรียนคุณ ปิงปอง...... เสาร์อาทิตย์นี้  ได้ดูรายการ Dog Whisperer ทาง ยูบีซี ช่อง 61 หลายตอน  แต่ละตอน ดูแล้วนึกถึงกระทู้ต่างๆในเวบนี้  อยากให้คนรักบางแก้ว และกำลังเลี้ยงอยู่  ได้ดูกันทุกคน  เพราะหลายกรณีศึกษาที่ตรงกับปัญหาที่เล่ากันมาในเวบบอร์ดนี้จริงๆ  และสามารถแก้ไขได้ทุกปัญหา

ผู้บำบัด  ได้อธิบายสาเหตุ วิธีแก้ไข และสาธิตให้ดูว่า   เจ้าของ ต้องทำท่าทาง ทำเสียง  มีการแสดงออก  และปรับอารมณ์ และความคิดของตัวเองอย่างไรในขณะที่ปรับพฤติกรรมหมาแต่ละตัว  และทุกปัญหาแก้ไขได้ผลชัดเจนในทันทีที่ทำตามการแนะนำนั้น  

ได้พูดซ้ำพูดซากเรื่องรายการนี้มาหลายครั้งหลายท่านคงจะเบื่อ    แต่เพราะเห็นว่าไม่มีการตอบรับ  ไม่ทราบว่า  เพราะไม่สนใจ  หรือเพราะสาเหตุอื่น   แต่ตัวเองจะติดตามดูทุกครั้งถ้าสามารถทำได้  ไม่เคยพลาด   จึงได้เห็นมากมายหลายกรณีศึกษาที่   น่าจะเป็นประโยชน์สูงสุดต่อคนรักบางแก้วได้ดีจริง  

การพูดคุย แนะนำ  ปรึกษาหารือกันผ่านเวบบอร์ดนั้น   ไม่สามารถมองเห็น ท่าทาง การแสดงออก  น้ำเสียง  กิริยาอาการต่างๆ   ตลอดจนการแสดงออกทางอารมณ์ของทั้งหมาและเจ้าของ    คนอ่านแต่ละคนก็วิเคราะห์(เดา)ไปตามจินตนาการของตัวเอง    จึงไม่สามารถหาสาเหตุที่แท้จริงของปัญหา ที่จะแก้ไขได้ตรงจุด  (นอกจากบังเอิญเดาถูก)

ได้พยายามติดตามอัดรายการนี้ลงแผ่นดีวีดีเอาไว้  ทั้งภาคภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เท่าที่เวลาจะอำนวย  ด้วยความหวังว่า  อาจจะได้มีโอกาสเผยแพร่ให้แก่ผู้รักบางแก้วที่สนใจจะลองชมรายการนี้บ้าง

จึงเรียนยังคุณปิงปอง ในฐานะเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเผยแพร่ข้อมูลความรู้ ของเวบแห่งนี้  ว่า  มีข้อมูลรายการนี้อยู่หลายตอนค่ะ     

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew