ตอบ: มะลิขนร่วง....จนผิดสังเกตุ
โดย น้อยหน่า ('.' ) - Wednesday, 19 July 2006, 10:49AM
 
คุณชูศักดิ์สนใจการรักษาแบบธรรมชาติควบคู่แพทย์สมัยใหม่มั๊ย การเลี้ยงหมาของเราใช้สองวิธีผสมผสานกัน

การดูแลหมาที่มีปัญหาผิวหนังลองใช้น้ำสกัดชีวภาพดูนะนีโอรับรองผล สมัยเด็ก ๆ นีโอมีปัญหาเรื่องผิวหนังแต่เล็กน้อย ก็ได้กินยาควบคู่กับการดูแลผิวหนังเค้าด้วยการอาบน้ำ+เช็ดตัว(ในแต่ละวัน)ด้วยน้ำสกัดชีวภาพ ตอนนี้นีโอไม่มีปัญหาโรคผิวหนัง หรือที่เคยเป็นก็หายสนิทดี พอแผลหายตั้งแต่นั้นนีโอก็ยังไม่มีปัญหาโรคผิวหนังอีกเลย การรักษาดูแลด้วยวิธีนี้อาจจะใช้เวลาแต่เห็นผลระยะยาว อีกอย่างเรื่องกลิ่นตัวหมาหายห่วง

ถ้าสนใจลองโทรไปเบอร์นี้ 02-2793621 ขอสายคุณนุช ลองสอบถามราคาของน้ำสกัดชีวภาพได้ การใช้เพื่อให้เหมาะกับที่เราต้องการ เช่น ผสมเท่าไหร่ในการอาบ ในรักษาโรคผิวหนัง ในการล้างเพื่อดับกลิ่น หรือฉีดพ่นบริเวณเพื่อกลับกลิ่นสาบหมา ถามเรื่องการจัดส่ง ฯลฯ ใน 1 แกลลอนใหญ่(20ลิตร)อยู่เป็นปี ๆ ไม่แพงด้วยนะ หรือจะสั่งซื้อแบบแกลลอนเล็กก็ได้

การที่เราดูแลกำจัดเรื่องเห็บ หมัด ผิวหนัง ฯลฯ มันก็คือการดูแลสุขภาพ สภาพแวดล้อมที่หมาอยู่ และมันก็จะส่งผลต่อสุขภาพหมาทั้งน้าน..

-----------------

โปรดเข้าใจ เราไม่ได้มาโฆษณาสินค้าให้ใคร ไม่มีส่วนได้กับการแนะนำครั้งนี้ ไม่ได้รู้จักเจ้าของเบอร์โทรนี้เป็นการส่วนตัว .. พอดีเราใช้มา 2 ปีแล้ว รู้เห็นผลอย่างไรก็แนะกันไป

ขอให้มะลิหายไว ๆ
ตอบ: มะลิขนร่วง....จนผิดสังเกตุ
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Wednesday, 19 July 2006, 11:09AM
 

ขอบคุณ..ครับ คุณน้อยหน่า..สนใจ ครับ สนใจ...แล้วผมจะโทร.ไปนะครับ.....

ส่วนท่านอื่นๆ ที่เข้ามาอ่าน..สนใจก็โทร.ไปได้ นะ ครับ..ห้ามคิด..ว่าเป็นการโฆษณา เด็ดขาดนะครับ..เพราะนี่แหละ..เป็นการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน...ของชาวเวปเรา....ที่มีสิ่งดี ๆ ให้กันเสมอ....โดยส่วนตัวแล้ว..ผมก็ยังไม่รู้จักใคร..เป็นการส่วนตัวในเวปนี้เลย...นอกจากพบปะ พูดคุย กันในเวปเท่านั้น

ขอบคุณ อีกครั้ง ..สำหรับความปารถนาดี ๆ ต่อมะลิกะหมีพู มัน..เพราะยังไง มันก็ เป็นญาติกากันห่างๆ กับ นีโอ แม้ มันยังไม่รู้จักกัน...แต่พวกเราก็รู้ว่ามันเป็น ญาติกัน หลาน เหลน ของ เจ้าโซเฟีย เหมือนกัน

ในความเป็นจริง แล้ว...ขอให้เป็นบางแก้วเหมือนกัน พวกเราก็อยากช่วยเหลือกันแล้ว..เพราะที่นี่คือ  " ชุมชนคนรักบางแก้ว "

ตอบ: มะลิขนร่วง....จนผิดสังเกตุ
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Thursday, 20 July 2006, 09:45AM
 

การป้อนยาแบบเก่า ๆ ใช้ไม่ได้แล้ว คือ ใช้ขนมปังหรือ ลูกชิ้นทอด หรือ เนื้อไก่ต้ม ห่อเม็ดยาไว้ข้างใน แล้วป้อนให้กิน สมัยก่อนกินได้สบายมาก....เดี๋ยวนี้...จัดการกินสิ่งที่หุ้มข้างนอกแล้วค่อยๆ ปลิ้นเม็ดยาออกมาโดยเม็ดยาไม่บุบสลายเลย...นี่แนะฉลาดนักหรือจ้ะมะลิ.....จับอ้าปากกว้างๆ...แล้วก็ยัดเม็ดยาลงไปที่โคนลิ้น.....แล้วก็จับหน้า แงนขึ้น...อิอิ เท่านี้ก็เรียบร้อยโรงเรียนมะลิแล้ว เพราะมีเท่าไหร่ก็กลืนหมด...เพื่อความแน่ใจก็...ป้อนเนื้อไก่ ให้ชิ้นสองชิ้น...ยาจะได้ไม่ค้างที่ลำคอ

อาการตอนนี้โดยรวม.....ดีขึ้น ร่าเริง เล่นได้สนุกสนาน กินอาหารได้มากขึ้น....อย่างนี้ค่อยมีกำลังใจในการรักษาหน่อย......

ตอบ: มะลิขนร่วง....จนผิดสังเกตุ
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Tuesday, 25 July 2006, 03:23PM
 

ตอบคุณน้อยหน่า..ก่อน ผมได้โทร.ไปแล้ว..ตามเบอร์ ที่คุณน้อยหน่าให้มา...       ปรากฎว่าคุณนุช...เขามาส่งไม่ได้..มันไกล จะส่งทางพัสดุ ก็กลัวหกเรี่ยเสียหาย...เลยอดใช้เลยมะลิกะหมีพู...แต่คุณนุชได้ให้เบอร์..ป้าชัชไว้...ไว้มีโอกาสผ่านไปทางบางระจัน..ผมจึงจะไปติดต่อกับป้าชัช..อีกครั้ง

อาการของมะลิตอนนี้ ดีขึ้นตามลำดับ..เมื่อวานพาไปฉีดยาเข็มที่ 2 มสะเก็ดแผลตามลำตัวหายหมดแล้วเหลือแต่ขนยังร่วงอยู่....หมอบอกว่าต้องใช้เวลาประมาณ 3 - 4 อาทิตย์ถึงจะหายเป็นปกติ ...

ตอบ: มะลิขนร่วง....จนผิดสังเกตุ
โดย น้อยหน่า ('.' ) - Tuesday, 25 July 2006, 07:36PM
  ข้อความตกหน้าจอเร็วมา เลย copy มาไว้ให้

16:13 - 25/07/06 น้อยหน่า ถึงคุณชูศักดิ์..เบอร์ที่คุณนุชให้คุณชูศักดิ์ไปนั้นเป็นเบอร์ของป้าวิ ไม่ใช่ป้าชัช รับทราบแล้วเปลี่ยน ก่อนไปโทรนัดล่วงหน้า ไม่เช่นนั้นท่านจะพลาดเที่ยวบิน เพราะป้าวิเค้าออนทัวร์บ่อยๆ

หนูมะลิหายไวๆเน้อจะได้กลับมาสวยเหมือนเดิม
ตอบ: มะลิขนร่วง....จนผิดสังเกตุ
โดย eve Savangpop - Wednesday, 26 July 2006, 08:40PM
  อาการแบบนี้ถุงเงินก็กำลังเป็นเหมือนกันค่ะ   เป็นมาได้เดือนกว่าๆ แล้ว  ต้องให้ยากินแบบอาทิตย์ละ 1 เม็ด  ติดต่อกัน 4 เม็ด  ยาทาอีกวันเว้นวัน  ยาฉีดด้วยทุกๆ 15 วัน  3 เข็ม  ตอนนี้ก็เรื่มจะดีขี้นบ้างแล้วค่ะ  สะเก็ดเริ่มน้อยลงแล้ว   ขนก็เริ่มขึ้นบ้าง  แต่ก็ไม่ฟู  อาการเบื่ออาหารยังเหมือนเดิม  กินอะไรน้อยมากๆ   ตอนนี้ผอมลงไปเยอะเลยค่ะ   พยายามบำรุงอยู่   ไม่รู้ว่าจะกลับคืนสภาพเดิมได้เมื่อไหร่
ตอบ: มะลิขนร่วง....จนผิดสังเกตุ
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Thursday, 27 July 2006, 03:40PM
  ถุงเงินก็เป็นเหรอ...ครับ แรก ๆ มะลิ จะเร็มๆ อาหารเท่านั้น...จนผอมมากเลย...หลังจากได้รักษามาได้ 2 อาทิตย์นี้แล้ว สภาพโดยรวมดีขึ้นเป็นที่น่าพอใจมาก...ตอนนี้ฉีดยารักษาอาทิตย์ละครั้งเท่านั้น เหลืออีกสองเข็มเท่านั้น..ยาไม่ต้องกิน แผลแห้งหมดแล้ว..ถ้ามีบ้างก็ใช้เยลเชี่ยนไวโอเล็ต ทาเท่านั้น...แต่ตอนนี้ผมให้กินยาบำรุงร่างกายอยู่(พวกบำรุงเลือด วิตามินรวม ) วันละ 1 เม็ด และการให้อาหารก็จะเอาใจหน่อย คือเขาชอบกินโครงไก่ย่าง หรือตับไก่ย่าง ผมจะนำมาผสมกับอาหารเม็ดและข้าวสวย ให้กิน ก็สึกว่ากินได้มากขึ้นกว่าเดิม...ดูมีเนื้อขึ้นมาหน่อยนึงแล้ว ส่วนเรื่องขนคงต้องบำรุงทีหลัง ให้ร่างกายพร้อมก่อนแล้วจึงจะลงมือบำรุงขนทีหลัง ..ถุงเงินลองดูนะครับ..สูตรอาหารแบบมะลิ..เผื่อสำเร็จ
ตอบ: มะลิขนร่วง....จนผิดสังเกตุ
โดย eve Savangpop - Tuesday, 1 August 2006, 01:11AM
 

ตอนนี้ก็ให้ยาถุงเงินตามรายการที่กำหนด  ไปจนครบหมดแล้วค่ะ  สะเก็ดก็ไม่ค่อยมี  ไอ้ตรงที่เคยเป็นหนักๆ ก็เริ่มมีขนขึ้นบ้างแล้ว   เหงือกจากที่ตอนเป็นหนักๆ ซีดไปเลย  ก็เริ่มมีสีชมพูขึ้นมาหน่อยๆ แล้วค่ะ   วิตามินที่ให้ก็มีแต่วิตามินรวมบำรุงร่างกาย   นี่ก็กะว่าจะไปหาอะไรมาให้กินบำรุงขนสักหน่อยค่ะ   อาจจะเป็นแม็กซี่โค๊ท   เห็นเพื่อนเค้าว่าเอาให้หมากิน   บำรุงเกี่ยวกับขนได้ดีหน่ะค่ะ Wink  แล้ววิตามินบำรุงเลือดนี่   ของนู๋มะลิให้กินเป็นตัวไหนเหรอคะ Huh?  ชื่ออะไร  เผื่อว่าจะไปหาซื้อมาให้ถุงเงินลองกินดูบ้างหน่ะค่ะSmiley

ส่วนอาหารการกิน  ตอนนี้ถุงเงินก็ยังกินได้น้อยอยู่ค่ะUndecided   เวลาให้เลยต้องลดจำนวนลงบ้าง   เดี๋ยวจะเสียทิ้งไปเปล่าๆ  ตั้งแต่ป่วยมาก็เปลี่ยนอาหาร   เอาใจเค้าสารพัดเลยค่ะ   ในใจก็กลัวเสียหมาอยู่เหมือนกัน  ว่าจะกลายเป็นหมากินยากไปCool  เริ่มจากอาหารเม็ดก็ค่อยๆ เปลี่ยนจาก  เพ็ดดีกรีมาเป็นคาดิน่าแทน   เพราะเห็นว่าเกรดดีกว่า  และให้สารอาหารมากกว่าด้วย  ข้าวไม่ได้ให้ค่ะ   เพราะที่บ้านไม่ค่อยสะดวก   ส่วนพวกเนื้อๆ นี่  ตับไก่ก็ให้อยู่นะคะ  เอามารวนจนสุก  แล้วคลุกกับอาหารเม็ด   กินได้ดีแต่เป็นแค่บางวันหน่ะค่ะ   ช่วงนี้เลยต้องให้สลับกันไประหว่าง  ตับไก่  ไข่ต้ม  ปลาทู   แต่ก็ยังต้องได้ลุ้นกันอยู่ทุกวันแหละค่ะ   ว่าจะกินมั้ยน๊อ  กว่าจะกลับมาสวยล่ำได้เหมือนเดิม  ดูท่าแล้วคงอีกนานค่ะGrin

ตอบ: มะลิขนร่วง....จนผิดสังเกตุ
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Wednesday, 2 August 2006, 09:21AM
 

คุณอีฟ ครับ ยาบำรุงเลือดที่ผมว่า..ยี่ห้อ ไวฟรอต..ครับ ขวดสีม่วงๆ มีธาตุเหล็กเยอะ ผมเลยว่าเป็นยาบำรุงเลือด ขวดละ 240 บาท มี 36 เม็ด เม็ดยาใหญ่เท่ากระดุมเม็ดใหญ่ๆ เลย...ครับ เวลาเอาให้กินเลยต้องบดผสมกับไข่ต้ม จึงจะกินได้

เมื่อวานพามะลิ ไปฉีดยาเข็มที่ 3 หลังจากหมอตรวจดูอาการแล้ว...บอกว่าอีก 7 วันมาดูอีกครั้ง....อาจจะไม่ต้องฉีดเข็มที่ 4 ก็ได้....แต่ถ้ายังไม่หายขาดก็คงต้องฉีดซ้ำอีกครั้งหนึ่ง.....จากสายตาของเราเอง ก็ดูดีขึ้นมาก...กินอาหารได้มากขึ้น

ตอนนี้ให้อาหารวันละ 2 มื้อ เช้าเย็น ตอนกลางวันให้นมสด 1 กล่อง และตอนค่ำให้ไข่ 1 ลูกผสมกับยาบำรุง 1 เม็ด

ตอบ: มะลิขนร่วง....จนผิดสังเกตุ
โดย dawroong inp - Sunday, 13 August 2006, 12:37AM
  เจ้าแท็กซี่เป็นแบบ เรื้อนเปียก ยังไม่หาย ตอนนี้อาการกำลังกำเริบ  พรุ่งนี้จะพาไปหาหมอ  แต่ก็หนักใจกับนิสัยการกินยายาก  เพราะถ้าครั้งแรกทำพลาด(ทำทุกวิธี)มันจะหนีไม่เข้าใกล้เราเลย  ถ้าเป็นยาเม็ดบางครั้งต้องบดให้ละเอียด(ต้องละเอียดจริงๆ)ผสมกับอาหารให้กิน  แต่ถ้าเป็นยาน้ำยังหาวิธีป้อนไม่ได้เลย (หมาฉลาดก็เป็นอย่างนี้แหละ) โรคเรื้อนถึงไม่ยอมหายซักที
ตอบ: มะลิขนร่วง....จนผิดสังเกตุ
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Tuesday, 15 August 2006, 11:05AM
 

เจ้าแท็กซี่..คงต้องใช้วิธี...ฉีดด้วยกินด้วย..เพราะมะลิขนาดกินยาไม่ยาก..แต่เม็ดใหญ่ๆ มันก็ไม่ยอมกลืน..มันจะคายออกมา ต้องเอามาบดผสมตับไก่ต้มหรือย่างหรือไม่ก็ผสมไข่แดง..วันนี้ก็จะพาไปหาเพื่อจะให้ฉีดเข็มที่ 5 ถ้า5เข็มแล้วไม่หายก็จะใช้วิธีโบราณ..ที่เขาใช้กันมานาน......555555...นังมะลิเอ๋ย

แต่สภาพโดยรวมก็ดีขึ้นมาก...ขนมีร่วงนิดหน่อย...สะเก็ดแผลไม่มีเลย..ขนใหม่เริ่มขึ้นบ้างแล้วโดยเฉพาะที่หาง...

ตอบ: มะลิขนร่วง....จนผิดสังเกตุ
โดย eve Savangpop - Saturday, 19 August 2006, 12:02AM
 

แวะมาเยี่ยมหนูมะลิค่ะ   หายดีรึยังค่ะ   เอาใจช่วยให้หายไวๆ นะคะ  จะได้กลับมาเป็นสาวสวยเหมือนเดิม

ตอนนี้ถุงเงินหายดีแล้วค่ะ Grin ขนขึ้นแล้วแต่ยังไม่เท่าที่อื่นๆ  แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะกลับมาเป็นอีกรึเปล่า   เพราะหมอบอกว่าขี้เรื้อน  อาจจะกลับมาได้เสมอCool  อาหารการกินก็เข้าที่ดี  เจริญอาหารเหมือนเดิมแล้วค่ะ

ตอบ: มะลิขนร่วง....จนผิดสังเกตุ
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Tuesday, 22 August 2006, 04:09PM
 

ดีใจกับเจ้าถุงเงินด้วย...ที่หายแล้ว

มะลิยังไม่หายเลย...ตอนนี้เปลี่ยนหมอแล้ว...เพราะหมอคนแรก ฉีดไป 5 เข็ม และไม่นัดไปฉีดอีกแล้ว...แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...มีแผลพลุ..ที่คอและหลัง...ผมเลยพาไปหาหมอ..คนใหม่...เขาฉีดยาให้ 1 เข็ม และให้ยามากินด้วยครั้งละ 3 เม็ดวันละ 3 เวลา....และนัดให้ไปอีกในวันอาทิตย์หน้า

ช่วงนี้กลัวหมอและอยากกัดหมอด้วย...ยาก็กินยากมาก...ต้องบดและกรอก

นี่คือสภาพล่าสุด..ของมะลิ ขนหางเริ่มขึ้นบ้างแล้ว.....


Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew