ตอบ: หมาที่บ้านผมครับ
โดย นิวัต เจริญชล - Tuesday, 23 May 2006, 03:13PM
  คุณจรัลครับ เท่าที่ดูนั้นบางแก้ว ที่บ้านผม ไม่ค่อยจะกล้าลงน้ำสักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะประมาณความลึกของบ่อไม่ออกก็ได้นะครับ เพราะผมเห็นจะเล่นแต่น้ำที่ขังตามพื้น หรือในอ่างเท่านั้นเอง ส่วนร็อตฯ นั้นกระโดดตูมลงไปเลย โดยมีบางแก้วมองกันตาปริบๆ

ร็อตฯ นั้นเดี๋ยวนี้เขาไม่ตัดหางแล้วครับ เพราะว่าเป็นการทรมานสัตว์ รุ่นใหม่ๆนี่เราจะเห็นร็อตไวร์เลอร์ มีหางยาวสวยกันทุกตัวแล้ว

ส่วนเจ้ามอเตอร์เวย์ที่มาอยู่บ้านใหม่ด้วยไม่ได้ ก็เพราะนิสัยเห่าหอน ไม่เลือกเวลา ซึ่งสอนยังงัยก็ไม่หายเรื่องนึง (ยังไม่อยากโดนร้องเรียน ตั้งแต่ย้ายเข้ามาน่ะครับ เพราะเป็นหมู่บ้านใหญ่ มีหลายร้อยหลังอยู่ใกล้ๆกัน) และอีกอย่างก็คือผมไม่มีเวลาดูแล อย่างใกล้ชิดด้วยครับ ที่ทำงานไกลบ้าน (อยู่นนทบุรีแน่ะ) เกิดอะไรขึ้นมาฉุกเฉิน ก็จะไม่สามารถมารับ-ส่ง รพ ได้ทันครับ...

เอ่อ พี่วิเชียร รูปหน้าแรกผมแก้ไขไม่ได้ สงสัยไม่ได้ใช้สิทธิ์เสียนาน รบกวนพี่แก้ไขแทนทีนึงนะครับ แหะ แหะ
ตอบ: หมาที่บ้านผมครับ
โดย นิวัต เจริญชล - Tuesday, 23 May 2006, 03:18PM
  วันนี้เอามาฝากเท่านี้ก่อนนะครับ เดี๋ยวว่างๆจะเอามาฝากกันเพิ่มเติม ยังมีแมวที่เป็นคู่ปรับกับหนูสวย อีก สามตัว อยู่ที่บ้านด้วย
ตอบ: หมาที่บ้านผมครับ
โดย Pingpong \(-_-)/ - Tuesday, 23 May 2006, 03:47PM
  หากแนบรูปไปแล้ว    ใหญ่ไป  หรือ ไม่ชอบใจ  สามารถกดปุ่มแก้ไขแนบรูปใหม่ได้ภายใน 30 นาทีครับ   รูปเก่าจะถูกทับหายไป  ที่สำคัญต้องเปลี่ยนชื่อรูปอย่าให้ซ้ำของเดิม       ถ้าซ้ำแล้ว Cache Memory ในเครื่องของเราจะดึงรูปเก่ามาใช้   ทำให้ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง    จะแก้ได้โดยกด refresh ล้าง  Cache Memory ในเครื่องครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew