ตอบ: กิจกรรมน่าสนุก สำหรับบางแก้วใจดีและเจ้าของ.......
โดย carnivore ...The Alpha Wolf - Monday, 13 March 2006, 06:21PM
 

ลืมบอกว่า งานนี้ฟรีค่ะ  บังเอิญทางผู้จัดวิ่งเต้นหาสปอนเซ่อร์มาจนได้แล้ว   เรามีเป้าหมายที่จะ ต้องการสนับสนุนให้เจ้าของหมาและหมา ได้มีกิจกรรมสนุกๆร่วมกัน  และสามารถพัฒนาความสามารถขึ้นไปจนถึงระดับสูงสุดเท่าที่จะทำได้   และสามารถเข้าแข่งขันตามกฏที่เป็นสากลได้   เช่นกีฬาAgility   ซึ่งเป็นกีฬาสากลที่นานาชาติแข่งกันเป็นปกติมานานแล้ว   

ขณะนี้ พวกเรากำลังอยู่ระหว่างการจัดตั้งชมรมกีฬา Agility   เพื่อรวบรวมสมาชิกที่สนใจในการฝึกหมาเอง  ให้มารวมตัวกันเพื่อเรียนรู้วิธีการฝึกหมาที่ได้ผลดี  ด้วยวิธีที่ทำให้หมามีความสุขในการฝึก   และได้วางแผน จัดตารางการพบปะรวมตัวกันเพื่อเรียนรู้   เป็นประจำ ตามสถานที่ต่างๆกันไป    โดยมีวิทยากรอาสาสมัคร  มาช่วยแนะนำ   และจะได้จัดให้มีการทดสอบความสามารถของทีม(เจ้าของ+หมา)   เป็นระยะๆต่อเนื่องกันไป  

เมื่อมีการแข่งขันกีฬา Agility   ทางชมรมฯก็จะจัด workshop เพื่อให้สมาชิกได้มาซ้อมเล่นอุปกรณ์ต่างๆ ได้ฟรี  พร้อมกับมีผู้ให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดเพื่อเตรียมตัวในการลงสนามจริง

คิดกันอยู่ว่า  อาจจะนัดพบปะกัน ที่กระทรวงสาธารณะสุขบ้าง  พร้อมนำอุปกรณ์เล็กๆน้อยๆ  ไปสาธิตและแนะนำให้สมาชิกและผู้สนใจได้มาทดลองเล่นกันดู 

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew