ไปทำบุญบริจาคกระสอบป่านให้สุนัขที่บ้านนิรมล และมาชวนเพื่อนๆบริจาคเสื้อยืด ที่ไม่ใส่แล้ว ไปให้หมาจรจัดที่นั่นใส่กันหนาว ครับ
โดย Pingpong \(-_-)/ - Friday, 16 December 2005, 08:03PM
 
ไปทำบุญบริจาคกระสอบป่านให้สุนัขที่บ้านนิรมล และมาชวนเพื่อนๆบริจาคเสื้อยืด ที่ไม่ใส่แล้ว ไปให้หมาจรจัดที่นั่นใส่กันหนาว ครับ
โดย นิวัต เจริญชล - อังคาร, 13 ธันวาคม 2005, 11:59AM
 
เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา คุณวิน (บ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมล) ได้ติดต่อเข้ามา เล่าให้ฟังถึงบรรยากาศช่วงหน้าหนาว ที่บ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมล ที่กำแพงแสน ว่าช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ เวลากลางคืน คือประมาณเที่ยงคืนไปเนี่ย อากาศที่กำแพงแสน ที่คอกสุนัขนั้น เย็นจัดมากๆ อุณหภูมิอยู่แถวๆ 17 องศา เพราะเวลากลางคืน พวกไร่อ้อย และป่าไม้แถวนั้นจะคายไอเย็นออกมา ทำให้อากาศเย็น และหนาวมาก

จึงได้ขอรับบริจาค ผ้ากระสอบป่าน แบบกระสอบที่ใช้ใส่ข้าวสาร เพื่อเอาไว้ปูให้สุนัขนอน จะได้ไม่หนาว (รวมไปถึงพวกสุนัขที่จับตัวไม่ได้ ทำให้ไม่สามารถใส่เสื้อได้) และขอรับบริจาคเสื้อยืด เพื่อเอาไปใส่ติดตัวให้กับสุนัข รุ่นที่สามารถจับตัวได้ จำนวนมาก เพราะสุนัขนั้นเยอะจริงๆ

จึงขอรบกวนเพื่อนๆ ที่มีเสื้อยืดเก่าๆ ไม่ใส่แล้ว ขอความกรุณารวบรวมเอามาร่วมกันทำบุญ ช่วยให้สุนัขได้รับความอบอุ่นอย่างเพียงพอในช่วงหน้าหนาวนี้ด้วยครับ


ถาม : จะนำของไปบริจาคเมื่อไหร่
ตอบ : กำลังสั่งให้เขาซื้อกระสอบให้อยู่ ต้องให้เขารวบรวมวัน สองวัน ส่วนเสื้อนั้น คงรอให้ส่งกันมาทีเดียว หรือไม่ก็เป็นไปได้ ใครไปงานสามพราน ก็หิ้วติดไม้ติดมือไป ให้กันที่งานก็ได้นะครับ (ส่วนใครที่อยู่แถวใกล้ๆ กันเนี่ย ให้ผมแวะไปรับที่บ้าน ก็ได้ไม่มีปัญหาใดๆ)

ถาม : ถ้าจะส่งทางไปรษณีย์
ตอบ : ส่งตามที่อยู่นี้ครับ

ถึง นิวัต เจริญชล 31/65 หมู่ 6 ถนนประชาราษฎร์ ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000 (อ้อ ช่วยระบุชื่อผู้ส่งด้วยนะครับ)

ถาม : กรณีจะใช้วิธีโอนเงิน
ตอบ : เลขที่บัญชี 099-2-83703-9 ธนาคารกสิกรไทย สาขาสำนักพหลโยธิน ชื่อบัญชี นิวัต เจริญชล (ออมทรัพย์)

อ้อ โอนแล้วช่วยระบุในกระทู้นี้ด้วยนะครับ แต่จริงๆ แล้วถ้ารวมๆกันแล้วเอามาให้ที่งานสามพรานก็ได้นะครับ ไม่มีปัญหาใดๆ

http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=1334

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew