ตอบ: Spam Mail ส่งไปจากบอร์ดนี้เยอะ มาก ช่วยลบให้ด้วย
โดย ไตรสิทธิ์ . - Thursday, 16 September 2004, 04:35PM
 
เรียน คุณวิเชียร

พี่ได้ทดลองสั่งเครื่องคอมของพี่เรื่องจดหมายจากเวบคุณวิเชียรตามที่สอนแล้ว แต่มันไม่ยอม ชอความกรุณราคุณวิเชียรช่วยสงเคราะห์สั่งเครื่องคอมของคุณไม่ต้องส่งอีเมล์ให้พี่ที เพราะไหลเข้ามาวันละหลายฉบับ พี่เกรงว่าจะทำให้ตู้จดหมายพี่เต็มจะมีปัญหาว่างานจริง ๆ เข้ามาไม่ได้

พี่ยังคงแอบอ่านอย่างเงียบ ๆ อยู่เสมอ ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง สำหรับวันที่ 24 ยังว่างอยู่ ถ้าไม่มีงานเร่งด่วนช่วงนั้นจะไปเยี่ยมป้าวิด้วยจ๊ะ

ส่งมาจาก ฟอร์มส่งเมล์ของ http://www.hightidediving.com
=======================
เรียนป้าชัช,
               ได้จัดการยกเลิกให้แล้ว   โดยเข้าไปที่กระดานทั้ง ๒  แล้วกดปุ่มต้องการออกจากการเป็นสมาชิกกระดาน   ไม่แน่ใจว่ายังมีหลงอยู่ที่กระดานอื่นๆ(ในรายวิชา)ไหม   ป้าชัชสามารถกลับมาเป็นสมาชิกกระดานได้โดยกดปุ่มที่เดียวกัน
              และไม่ลืมที่จะเข้าไปแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของป้าชัช(ถือวิสาสะ)   โดยเปลี่ยนตัวเลือกจาก ตกลงเป็นสมาชิกกระดานเมื่อโพสต์   ให้เป็น  ไม่ อย่าสมัครเป็นสมาชิกเมื่อโพสต์
                 ทางมูเดิ้ลบอกว่า  ที่ดีฟอลต์เป็นตัวเลือกแรกนั้น   เพราะต้องการให้สมาชิกได้รับช่าวสารเมื่อโพสต์   เนื่องจากเกรงว่าสมาชิกบางท่านจะไม่รู้จักฟังก์ชันนี้   และไม่ยอมเข้ามาอัพเดทในข้อมูลส่วนตัวบ้างเลย
                   ที่เล่ามานั้นได้ทำให้แล้ว    เล่าเผื่อท่านอื่นที่มีปัญหา    ถ้ายังทำไม่ได้   บอกมาได้เลยครับ
Admin  แปลกใจ
ป.ล   ขออนุญาตใช้ชื่อป้าชัชเป็นตัวยืนคนหนึ่งที่จะไปร่วม แข่งแรลลี่สุนัขบางแก ้ว กัน   เห็นป้าชัชขับ CRV แล้ว  กลัว NV สู้ไม่ได้    เดี๋ยวจะถอยรถ VIGO  ออกมาแข่ง ヒムヌ狹メミ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew