พรุ่งนี้แล้วครับ งานเปิดตัวชมรมคนรักบางแก้ว และสัมนาทางวิชาการ สุนัขบางแก้ว วันที่ 29 ตุลาคม 2548
โดย Pingpong \(-_-)/ - Friday, 28 October 2005, 05:52AM
 

งานเปิดตัวชมรมคนรักบางแก้ว และสัมนาทางวิชาการ สุนัขบางแก้ว วันที่ 29 ตุลาคม 2548  ได้รับการตอบสนองอย่างดีจากเพื่อนสมาชิกเป็นอย่างดี   มีสมาชิกทั้งเก่าและใหม่แจ้งความจำนงค์มาร่วมงานเกินกว่าครึ่ง 100

ท่านที่ยังไม่ได้แจ้งชื่อ   ก็มาได้นะครับ  อยากให้ทุกท่านได้มาร่วมงานที่มีความหมายในเชิงประวัติศาสตร์ของวงการบางแก้วในครั้งนี้   อยากให้มาถ่ายรูปร่วมกันไว้เพื่อแสดงพลังของกลุ่มคนที่รักบางแก้ว   งานนี้ทางนิตยสารสัตว์เลี้ยง Pet News จะช่วยลงข่าวลงรูปประชาสัมพันธ์ให้เต็มที่

ที่สำคัญ  เนื้อหาสาระและความรู้ที่จะได้จากการเสวนาครั้งนี้มีเกิน 100   ถ้าท่านไม่สะดวกจริงๆ   อาจมาร่วมงานเฉพาะช่วงเช้าหรือช่วงบ่าย ก็ได้ครับ   ดูกำหนดการได้ที่ http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=1074

พรุ่งนี้  ช่วยตื่นเช้ากันนิดนุงเพื่อมาร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโดยนายกสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัขประเทศไทย    ใครมีเสื้อชมรม  ก็อย่าลืมใส่มา   ใครจะพาน้องหมามา   ก็อย่าลืมเตรียมกรงมาใส่ด้วยนะครับ  แต่ถ้าน้องหมาไม่คุ้น   อย่าเพิ่งพามา   รอไว้โอกาสหน้า  พาไปเที่ยวสร้างความคุ้นเคยกับเพื่อนๆที่กระทรวงสาธาฯก่อนดีกว่าครับ

แล้วเจอกันที่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เวลา 9.00-9.30 น.
ครับ

http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J3799830/J3799830-1.jpg

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew