ตอบ: สวัสดีครับผมเป็นตัวแทนชาวบรมแคร์มจะมาบอกบุญครับ
โดย Pingpong \(-_-)/ - Friday, 28 October 2005, 10:38AM
 
 

รุ่งโรจน์ แซ่ปึ้ง

Pingpong \(-_-)/

พฤหัสบดี, 27ตุลาคม 2005

รุ่งโรจน์ แซ่ปึ้ง [08:56 AM]: สวัสดีครับถ้าผมมารบกวนก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ เนื่องจากตอนนี้ทางกลุ่มบรมแคร์มของผมได้กำลังจะคาลาวานการกุศลครับผมได้เห็นว่าคนที่เข้าเว็ปนี้เป็นผู้ใจบุญจึงอยากให้ช่วยดูเว็ปของเราที่http://boromcamp.cars2hand.com ผือว่าคุณจะอยากร่วมทำบุญกับเรา ถ้าผมมารบกวนคุณ ก็ต้องขอโทษอย่างสูงมานะที่นี้ด้วยครับ
Pingpong \(-_-)/ [09:26 AM]: ไม่เป็นการรบกวนครับลองเล่าความเป็นมาของบรมแคร์มให้ฟังหน่อยก็ดีนะครับ    น่าสนใจตรงที่ผูกสัมพันธ์รักกันยาวนานได้ยังไงเป็น  ๑๐  ปี    มีอะไรเป็นเครื่องยึดเหนี่ยว  เห็นคุณเข้ามาเป็นสมาชิกนานแล้ว   แต่ยังไม่เห็นเอาหมามาให้เพื่อนๆดูบ้างเลย    เห็นบอกว่ามีตั้ง ๕ ตัว  ไม่กัดกันแย่หรือครับ    วันเสาร์นี้  มีเวลา มาเจอเพื่อนๆในงานสัมนาที่ศาลายาหน่อยซิครับ

ศุกร์, 28ตุลาคม 2005

รุ่งโรจน์ แซ่ปึ้ง [08:03 AM]: ขอเริ่มจากงานบุญก่อนนะครับ ความเป็นมาที่แน่นนอนก็ไม่ทราบเพราะผมเป็นเด็กรุ่นหลัง พึ่งเข้ากลุ่มนี้ได้3ปีเองกลุ่มบรมแคร์มนี้หลังจากที่ได้ไปบวชที่วัดบรมนิวาศซึ่งเป็นที่เริ่มและศูนย์กลางของกลุ่มครับเพราะทีมงานจริงเป็นลูกศิษที่วัดนี้ครับ พอได้ไปร่วมงานในปีแรกก็ประทับใจมากจึงได้ทำการร่วมงานด้วยมา จุดประสงของบรมแคร์มนั้นต้องการที่จะหาทางทำสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำได้ให้กับเด็กที่ห่างไกลควาเจริญที่ทางราชการเข้าเหลือได้ยากให้เด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือการเยนการสอน อุปกรณ์การเรียน อาหารแห้ง ที่นอนเด็ก โต๊ะเรียน ฯลฯ และในปีนี้ทางเราต้องการที่จะสร้างอาคารเรยนให้เด็กๆ เนื่องจากอาคารเรียนก่อนนั้นมีแค่สองห้อง ทั้งที่มีเด็กตั้ง 130กว่าคนจึงอยากหาคนมาช่วยบริจาคเงินและสิ่งของและเพื่อความบริสุดใจ ใครที่อยากไปดูว่าเราทำจริงหรือไม่ก็สามารถไปดูด้วยตาตนเองได้ครับ จึงอยากขอความกรุณามานะที่นี้ด้วยครับ (ช่วยบอกต่อด้วยครับจะได้มีคนไปบริจาคกันมากๆๆ)
รุ่งโรจน์ แซ่ปึ้ง [08:20 AM]: ตอนนี้มาคุยกันดีกว่า ที่บ้านเลี้ยงลูกไว้5ตัวเป็นบางแก้ว2ตัวพันธ์ทาง2ตัว และพุดดิ๊น 1ตัว ที่บ้านเป็นทาวเฮ้าครับลูกที่บ้านอยู่ด้วยกันโดยไม่ได้อยู่ในกงเลยไม่คอยกัดกันครับที่จะมีปัญหาก็ตัวเดียวคือเจ้าบางแก้วตัวเมียที่ชอบกัดเจ้าที่ตัวเล็กกว่าตอนนี้จิงต้องใส่ตระกอพิเศษ(แบบกินอาหาร และน้ำแต่กัดไม่ได้)ตลอดเวลาแต่ตัวอื่นก็ไม่มีปัญหาเพราะลูกที่บ้านทุกตัวกลัวผมมาก และผมก็ได้พยายามแสดงอำนาจของความเป็นจ่าฝูงตลอดเวลา(ไม่ได้ตีนะครับ แต่ใช้ดุเวลาที่มันทำผิด)วันเสาร์อยากไปเหมือนกันครับแต่ไม่แน่ใจว่าจะไปได้ไหมเพราะงานยุ่งมากครับ ช่วงนี้อยู่ในช่วงกำลังสร้างตัวครับ แล้วถ้าเครื่องสแกนซ้อมเสร็จจะเอารูปลูกๆมาให้ดูครับ
Pingpong \(-_-)/ [08:48 AM]: ขอบคุณครับ   ถ้าไม่ขัดข้อง  เดี๋ยวจะเอาบทสนทนานี้  ไปแปะไว้ที่กระทู้คุณให้    เรื่องบริจาคคงต้องแล้วแต่สมาชิกแต่ละท่านครับ    เพราะชมรมมีวัตถุประสงค์ช่วยเหลือบางแก้วเป็นหลัก   น่าจะไปโพสต์ที่ห้องครูนักเรียนที่เว็บ http://www.vcharkarn.com/  อาจจะตรงกว่า    แต่ต้องทำใจ  อย่าท้อแท้นะครับ    หลังเหตุการณ์ในพันทิปแล้ว    อาจจะทำให้คนไม่อยากบริจาคเงินไปเยอะ
รุ่งโรจน์ แซ่ปึ้ง [09:19 AM]: ขอบคุณมากครับ ผมแค่ต้องการหาทางช่วยเด็กเพิ่มขึ้นเท่านั้นครับ ที่ลงในเว็ปนี้เพราะผมชอบเข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆครับแค่มีคนสนใจบ้างก็ดีใจแล้วครับ และถ้าพี่มีเวลา ผมอยากเชิญพี่ไปเทียวที่โรงเรียนเด็กด้วยกันนะครับ ขอขอบคุณอย่างสูงอีกครั้งครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew